ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกันย์ ราศีแห่งนางฟ้า ที่ปรารถนาความงดงาม บริสุทธิ์ และสมบูรณ์แบบ ดังนั้นภารกิจของ “นางฟ้า” คือพยายามกำจัดสิ่งสกปรก มีมลพิษให้พ้นไปจากชีวิต ร่างกาย หัวใจ และคอยหาสิ่งมาเติมเต็มชีวิต ร่างกายและหัวใจ ให้บริสุทธิ์ งดงาม อยู่เสมอ

การเงิน       เหมือนฝัน การเปลี่ยนแปลงทางการเงิน จากน้อย ก็มีโอกาสเป็นมหาศาลได้ โดยเฉพาะจากการเข้าสังคม สื่อสารให้มากขึ้น แต่สัปดาห์นี้วันที่ 15-17 ควรระวังการทวงถาม ติดตามหนี้สิน หรือ ขอกู้ยืมอาจมีเหตุทำให้พลิกผัน ไม่เป็นไปตามข้อตกลงได้

การงาน    งานบริการ ตัวแทน นายหน้า ที่ขยันพูด ขยันเขียน ติดต่อสัมพันธ์ก็จะทำให้เกิดผลสำเร็จตามมาอย่างรวดเร็ว แต่เจ้าของกิจการ ผู้บริหาร เป็นระยะที่ถ้าสื่อสารไม่ชัดเจน ก็ควรระวังผู้ใต้บังคับบัญชา พนักงานเดินหน้าเรียกร้องหรือลาออกไปเลย สำหรับมนุษย์เงินเดือน วันที่ 12-13 ควรระวัง “ระเบิดลง” จากการทำงานสะเพร่า เลินเล่อ ที่ผิดน้อย ก็อาจเป็นผิดใหญ่หลวงในสายตาของผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจได้

ความรัก     สัมพันธ์รักที่เพิ่งเริ่มต้นอยู่ในเกณฑ์ดี ที่พร้อมจะพัฒนาสานสัมพันธ์จนได้ครองคู่ แต่ควรระวังบุคคลที่มีสถานะต่ำกว่าจะมาเป็น “ยาดำ” แทรกกลางที่จะทำให้รักสะดุด หยุดลงในเดือนนี้!! สำหรับคนโสด ถ้าขยันเข้าสังคม สังสรรค์ให้มากขึ้น ก็จะเป็นโอกาสให้พบรัก เจอคนถูกใจได้

สุขภาพ       อยู่ในเกณฑ์ดี แต่หากคิดจะเสริมสุขภาพ หรือ ทำศัลยกรรมเพื่อความสวยงาม ก็ควรระวัง เพราะอาจไม่ได้ “ดี” ดังที่คิด

ครอบครัว      ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้ง ทะเลาะวิวาทกับญาติพี่น้อง เพราะอาจมีผลร้ายแรงตามมา

โชคลาภ       อาจได้โชคมีลาภ แต่ระวังการรับรู้ข่าวสาร ข้อมูลใดๆ ถ้าไม่ตรวจสอบ พิจารณาให้รอบคอบ ก็อาจทำให้ขาดทุน สูญเสียได้

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook