ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกรกฎ ราศีต้นธาตุน้ำ ผู้ดำเนินชีวิตไปตามเสียงเรียกร้องของ..หัวใจ ขึ้นกับความรู้สึก ไม่อ้างอิง หรือ ยึดถือ ตำรา หรือ ทฤษฎีใดๆ โลกจะหมุนซ้ายหรือขวา ก็ไม่สน แต่ถ้าความรู้สึกบอกว่าถูกต้อง ก็จะทำ แต่ถ้าไม่ใช่ ก็จะปฏิเสธ หรือ ต่อต้าน โดยทันที

การเงิน     อยู่ในเกณฑ์ดี มีลาภผลอย่างต่อเนื่อง แต่เป็นระยะเวลาที่ควรระมัดระวัง รอบคอบในการใช้จ่ายเงินมากขึ้น เพราะอาจมีเหตุจำเป็นจากอุปกรณ์ เครื่องใช้ไฟฟ้า โทรศัพท์ คอมพิวเตอร์ รวมถึงพาหนะ ที่จะทำให้สูญเสียเงินจำนวนมากกว่าที่คิด

การงาน      ธุรกิจ กิจการงานอยู่ในระยะดีวันดีคืน ที่จะทำให้ชาวราศีกรกฎมีโอกาสมากขึ้น แต่ควรระวังปัญหาจากสุขภาพของตัวเอง หรือ ลูกน้อง พนักงาน อืดอาด ล่าช้าเกินไป ก็อาจทำให้งาน ภารกิจที่กระทำเสียหาย ไม่เป็นไปดังที่หวัง สำหรับเจ้าของกิจการ ผู้บริหาร เป็นสัปดาห์ที่ควรระวังการเดินทาง หรือ อุปกรณ์คอมพิวเตอร์ใช้งานไม่ได้  ข้อมูลสำคัญอาจถูกทำลาย หรือ เสียหายได้ โดยเฉพาะวันที่ 15-17 ควรระวังเป็นพิเศษ

ความรัก      การเงินของคู่ครองอยู่ในระยะ “สะพัด” อย่างน่าสะพรึง!! ซึ่งชาวราศีกรกฎถ้าใช้โอกาสเหมาะๆ ก็จะได้ลาภ ผลประโยชน์จากเขา/เธอของคุณเช่นกัน สำหรับคนโสดที่ยังฝังใจรักในอดีต ถ้ามีงาน reunion ก็ควรหาโอกาสออกไปพบปะสังสรรค์ เพราะเพื่อนเก่า คนเคยรู้จักเดิมๆ ก็อาจเป็นสื่อชักนำให้ได้พบกัน กลับมารักกันใหม่ได้อีก

ครอบครัว    ยังอยู่ในระยะที่ควรใส่ใจ ดูแลบุตร-ธิดาให้มากขึ้น เพราะอาจมีปัญหาเดือดร้อน ยุ่งยาก รอให้แก้ไข ช่วยเหลือ

สุขภาพ    สตรีราศีกรกฎที่กำลังตั้งครรภ์ ควรระวังอุบัติเหตุใส่ใจสุขภาพให้มากขึ้น อย่าประมาท

โชคลาภ     การแสวงหาโชคลาภใด ๆ ยังอยู่ในเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากขึ้น ควรพิจารณาให้รอบคอบก่อนตัดสินใจ

คำแนะนำ   จันทร์เพ็ญปูรณมี และจันทรุปราคาแบบเต็มดวงจะเกิดขึ้น ณ เขตราศีกรกฎในวันที่ 31 กรกฎาคม นี้ นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า จากนี้ไป 6 เดือน  ควรเตรียมพร้อมกับชีวิตอาจมีการเปลี่ยนแปลงอย่างไม่คาดฝัน ด้วยการปรับปรุง เปลี่ยนแปลงภาพลักษณ์ เสื้อผ้า ทรงผมใหม่ๆ บ้านที่อยู่อาศัยให้สะอาดตา แปลกใหม่บ้าง รวมถึงการปล่อยวาง ไม่ยึดติด และให้อภัยทั้งกับผู้อื่นและตัวเอง ก็อาจทำให้ได้รับ “ผลดี” จากคราสพระจันทร์ได้อย่างมหาศาล

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook