ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมษ  ราศีแห่งนักรบผู้กล้า ที่รู้ว่าเมื่อเข้าสู่สนามรบจะต้องบาดเจ็บ สูญเสีย แต่ด้วยความเชื่อมั่น มีศรัทธาต่อตัวเอง ถึงรู้ว่าจะเจ็บ จะหายนะ แต่ก็จะสู้ เพราะแน่ใจว่าผลสุดท้ายที่ได้รับคือ...ชัยชนะ

การเงิน      เริ่มต้นระยะ สัปดาห์แห่งการหาเงินทั้งจากงาน และการเข้าสังคม ทำตัวให้โดดเด่น เป็นที่รู้จักมากขึ้น แต่วันที่ 17-18 ควรระวังอารมณ์หดหู่ ท้อถอยที่อาจเกิดขึ้น ก็จะทำให้ลาภ ผล โอกาสที่เข้ามาหลุดลอยหายไปได้

การงาน      การติดต่อสัมพันธ์ที่รวดเร็ว ฉับไว และรวบรัด  ก็อาจทำให้สำเร็จได้อย่างรวดเร็ว แต่วันที่ 15-17 ควรระวังการเข้าสังคม นัดสังสรรค์กับมิตรสหาย การสื่อสารที่คลาดเคลื่อน อาจทำให้เข้าใจผิดจนเสียลาภ ผล โอกาสที่พึงมีพึงได้ด้วย และสำหรับชาวราศีเมษ ที่จะเดินทางไกลหรือจะติดต่อหน่วยงาน องค์กรขนาดใหญ่ วันที่ 12-13 ควรระวัง และเตรียมพร้อมที่จะปรับเปลี่ยนรูปแบบ วิธีการ เพราะเรื่องต่างๆ อาจไม่เป็นไปตามที่คิด

ความรัก     สัมพันธ์รักที่อยู่ในเกณฑ์ดี คนรัก คู่ครอง ก็พร้อมจะช่วยเหลือ สนับสนุนภารกิจ กิจการที่กระทำอยู่ให้สำเร็จได้ดังที่หวัง คนโสดการเข้าสังคม สังสรรค์มิตรสหาย ก็อาจเป็นสื่อที่จะทำให้พบเจอคนถูกใจ แต่เป็นระยะรักลอยลม เพ้อ ๆ ได้ แต่จริงจังไม่ได้  และควรระวัง เงินตราพาวิบัติ จากการใช้เงินตามอารมณ์ ไม่มีการยับยั้งชั่งใจ ก็อาจทำให้รักที่ราบรื่น รักที่กำลังจะเริ่มต้นพังพินาศ

สุขภาพ       ยังอยู่ในระยะควรระวังการ “ติดเชื้อ” บริเวณ ช่องคลอด อวัยวะเพศ หรือ กระเพาะปัสสาวะ ที่อาจทำให้อักเสบจนเรื้อรังร้ายแรงได้

โชคลาภ      อาจได้โชค มีลาภเพิ่มขึ้นจากการติดต่อสัมพันธ์กับมิตรสหาย แต่การลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ ก็ยังมีเกณฑ์เสี่ยงจะขาดทุนสูงมาก ควรพิจารณาให้รอบคอบ

คำแนะนำ    จนถึงวันที่ 7 มีนาคม ดาวอังคาร ดาวประจำตัวของชาวราศีเมษ จะสถิตอยู่ ณ เขตราศีพิจิก ราศีแห่งการเปลี่ยนแปลง การดับเพื่อที่จะ “เกิดใหม่” ที่จะนำไปสู่การเริ่มต้นที่พร้อมจะพัฒนาให้ดียิ่งขึ้นกว่าเดิม

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook