ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกุมภ์ นักอุดมคติ ผู้กระตือรือร้น สนใจในวิทยาการหลากหลาย สิ่งใหม่ๆ ที่เกิดขึ้น มีความสามารถที่จะนำสิ่งที่เป็น..นามธรรม มาคิด มาปฏิบัติ จนเป็น ..รูปธรรมอย่างมีระบบและชัดเจน

การเงิน     รายได้ รายจ่ายหมุนเวียนได้ตามปกติ แต่ควรระวังรายจ่ายที่ “ไม่ปกติ” ทั้งจากการเดินทางท่องเที่ยว หรือ เพื่อการศึกษา การใช้จ่ายที่ฟุ่มเฟือย ก็อาจทำให้การเงินติดขัด มีภาระหนี้สินตามมา และวันที่ 5-6 ควรระวังเงินทอง ของมีค่า จะสูญหายด้วย

การงาน      หนัก เหนื่อยมากขึ้นจากงาน ภารกิจ หน้าที่ที่กระทำในขณะนี้ วันที่ 8-10 ก็ควรระวังอารมณ์ใจร้อน ใจเร็ว ขาดความรอบคอบ ไม่มีการยั้งคิด ที่อาจส่งผลทำให้เกิดความเสียหายมากกว่าที่คิดไว้ ถ้าเป็นมนุษย์เงินเดือน ก็อาจถูกโยกย้าย เปลี่ยนแปลงหน้าที่ หรือ ออกจากงาน

ความรัก    ยอมรับในสิ่งที่เขา/เธอของคุณเป็น ไม่คาดหวังให้เลิศเลอเพอร์เฟกต์ ไม่นำไปเปรียบเทียบกับคนอื่น  ถึงจะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น อยู่ด้วยกันอย่างมีความสุข แต่สำหรับความรักที่เริ่มต้นด้วยการซ่อนเร้น ปิดบัง อำพราง ลับๆ ล่อๆ ควรระวัง ความลับไม่มีในโลก และอีกไม่นานก็จะต้องเปิดเผยตัวเองออกมา

ครอบครัว     ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะนำพาคนรับใช้ บริวาร ที่เป็นคนต่างชาติเข้ามาในบ้าน เพราะอาจก่อเรื่องทำให้เดือดร้อน ยุ่งยากได้

โชคลาภ   ลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร อยู่ในระยะพลิกผันไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบ

คำแนะนำ    จากวันที่ 26 มกราคม ไปอีกสองปีครึ่ง ดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรมได้โคจรมาสถิต ณ เขตราศีธนู ที่เกี่ยวกับเรื่องลาภ ผลประโยชน์ ความสัมพันธ์กับบุคคลที่มีบทบาทในเรื่องการเงินของชาวราศีกุมภ์ ควรปรับบทบาท มีมุมมองใหม่ๆ ในการแสวงหาผลประโยชน์ร่วมกัน ถึงจะทำให้ปัญหาที่จะเกิดขึ้นผ่านพ้นไปได้ด้วยดี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook