ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีตุลย์  ราศีธาตุลม ผู้มี ดาวศุกร์ เทพีวีนัส เทพีแห่งความงาม ครองจิตวิญญาณ นั่นคือ สำหรับชาวราศีตุลย์  ความสวยงามทำให้โลกหมุน ทุกอย่างที่จะกระทำต้อง.. สวยหรู ดูดี... ไว้ก่อน

การเงิน      ยิ่งทำ ยิ่งได้ แต่รับมาก ก็จ่ายหมด รั่วไหลก็สูงมาก โดยอาจเกิดขึ้นได้อย่างรวดเร็ว และไม่ทันตั้งตัว!! ตั้งสติสักนิด อย่า “ใจง่าย” ที่จะให้กู้ยืมโดยไม่มีหลักประกัน และวันที่ 8-10 ควรระวัง อาจมีเหตุ/ภัยที่จะทำให้สูญเสียเงินจำนวนมากได้

การงาน     เป็นสัปดาห์ที่ควรระวัง “รู้หน้า ไม่รู้ใจ” จากหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา คู่ความ หรือคนใกล้ตัว เพราะอาจถูกคดโกง หลอกลวง ที่จะทำให้เสียรู้ เสียเปรียบ สำหรับมนุษย์เงินเดือน เป็นระยะที่ควรใส่ใจ “ฟัง” ผู้ใหญ่ ผู้ที่รอบรู้ มีประสบการณ์มากกว่า เพราะมองโลกในแง่ดีมากเกินไป อาจเสียค่า “โง่” มากกว่าที่คาดคิด

ความรัก     เงินทองของบาดใจ อาจทำให้รักร้าวได้ ดังนั้นระยะนี้ปิดตาข้างหนึ่งกับการใช้จ่ายเงินฟุ่มเฟือยของคนรัก คู่ครอง อย่าบ่น อย่าว่า ถึงจะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น มีความสุขได้ สำหรับคนโสด หากมีความตั้งใจจะเดินทางเพื่อแสวงหารัก หรือ สานรัก สัปดาห์นี้มีโอกาสผิดหวังสูงมาก

ครอบครัว     ยังอยู่ในเกณฑ์ที่จะคล้อยตามความคิด ข้อเสนอของญาติผู้ใหญ่ หลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้ง แสดงความคิดต่างกัน เพราะอาจทำให้ “บ้านร้อน” ได้

โชคลาภ      อาจได้ลาภ ผลประโยชน์จากการลงทุน เสี่ยงโชค แต่ควรระวังได้มาก เสียหมด!!

คำแนะนำ    จากวันที่ 6 กุมภาพันธ์ – 2 มีนาคม ดาวศุกร์ ดาวประจำตัวของชาวราศีตุลย์จะโคจรมาสถิต ณ เขตราศีกุมภ์ร่วมกับดาวเนปจูน นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่าจะได้รับประโยชน์จากการเข้าสังคม สังสรรค์มิตรสหายให้มากขึ้น แต่ควรระวัง อาจถูกทรยศ หักหลังจากคนที่คิดว่าเป็น “เพื่อนแท้” ได้เช่นกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook