คำทำนายสไตล์ญี่ปุ่น วิธีแต่งหน้าเสริมดวงความรักในปี 2018 ของแต่ละกรุ๊ปเลือด

คำทำนายสไตล์ญี่ปุ่น วิธีแต่งหน้าเสริมดวงความรักในปี 2018 ของแต่ละกรุ๊ปเลือด

คำทำนายสไตล์ญี่ปุ่น วิธีแต่งหน้าเสริมดวงความรักในปี 2018 ของแต่ละกรุ๊ปเลือด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

การแต่งหน้าถือว่าเป็นอีกเคล็ดลับหนึ่งที่ช่วยเพิ่มเสน่ห์ให้กับสาวๆ ได้มากทีเดียว วันนี้เรามีวิธีแต่งหน้าเสริมดวงความรักในปี 2018 ของแต่ละกรุ๊ปเลือดมาฝากกันค่ะ สาวกรุ๊ปไหนต้องจัดเต็มส่วนใหญ่ของใบหน้า ไปดูกันเลย

 

กรุ๊ปเอ

ชาวกรุ๊ปเอที่มีนิสัยละเอียดอ่อนและขี้อาย เวลาเจอหนุ่มที่ปลื้มอยู่จะไม่ค่อยกล้าสบตาใช่ไหมเอ่ย วิธีแต่งหน้าเสริมดวงความรักของชาวกรุ๊ปเอคือ เน้นที่อายแชโดว์ ดวงตาที่สวยเป็นประกายนี่แหละที่จะเป็นจุดดึงดูดให้หนุ่มหัวใจเต้นแรงเมื่อถูกจ้องมอง แต่งหน้าแบบจัดเต็มทาอายแชโดว์แบบเน้นๆ ไม่ต้องเน้นอายไลเนอร์ เลือกอายแชโดว์ที่ทาแล้วสวยพร้อมจะสะกดทุกสายตา และยังช่วยเสริมดวงความรักให้พุ่งขึ้นไปอีกในปี 2018 นี้

 

กรุ๊ปบี

ชาวกรุ๊ปบีผู้มีโลกส่วนตัวสูง เป็นคนที่ชอบก็บอกชอบ เกลียดก็บอกเกลียด จนบางทีถึงขั้นทะเลาะกับคนที่ชอบเลยทีเดียว วิธีแต่งหน้าเสริมดวงของชาวกรุ๊ปบีคือ เน้นบลัชออน โหงวเฮ้งที่ดีคือแก้มอิ่มเอิบ เมื่ออยากจะเพิ่มความอ่อนหวานก็ใช้ที่บลัชออนชนิดฝุ่น เพิ่มความน่ารักน่าเอ็นดู เสริมดวงให้เป็นที่นิยมในปี 2018 มากขึ้น

 

กรุ๊ปโอ  

ชาวกรุ๊ปโอผู้ที่ตัดสินใจทำอะไรแล้ว ไม่ว่าจะยังไงก็จะทำให้สำเร็จ ชาวกรุ๊ปโอตั้งเป้าหมายในปี 2018 ไว้แล้วใช่ไหม วิธีแต่งหน้าเสริมดวงของชาวกรุ๊ปโอคือ ฟาวน์เดชั่น หน้าใสเปล่งประกายคือโหงวเฮ้งที่ดี ฟาวน์เดชั่น ที่ดีจะช่วยปรับสภาพผิวให้เนียนสวยเปล่งประกายออกมา ควรให้ความสำคัญอย่างมากในการเลือกฟาวน์เดชั่น เลือกให้ถูกกับสีผิว และลักษณะผิวของตัวเอง เผยผิวสวยเสริมดวงให้ดีขึ้นในปี 2018

 

กรุ๊ปเอบี

คนหัวไวอย่างชาวกรุ๊ปเอบี แต่ก็ไม่ชอบเผยความรู้สึกของตัวเองให้ใครรู้ จนดูเป็นคนนิ่งๆ หยิ่งๆ ในเรื่องความรักบางทีก็ดูสวนทางกันตลอด วิธีแต่งหน้าเสริมดวง คือ ลิปสติก ริมฝีปากแสดงให้เห็นถึงพลังความรักและการแสดงออกถึงความรักได้ด้วย เขียนขอบปากให้ดูหนาหน่อย เติมลิปกลอสให้ปากดูชุ่มฉ่ำ ลิปสติกจะช่วยเพิ่มเสน่ห์ให้สาวกรุ๊ปเอบีในปี 2018 นี้ได้อย่างดีเลย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook