ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกุมภ์ นักอุดมคติ ผู้กระตือรือร้น สนใจในวิทยาการหลากหลาย สิ่งใหม่ๆ ที่เกิดขึ้น มีความสามารถที่จะนำสิ่งที่เป็น..นามธรรม มาคิด มาปฏิบัติ จนเป็น ..รูปธรรมอย่างมีระบบและชัดเจน

การเงิน     เงินทองไหลมาเทมา!! การหาเงินอยู่ในเกณฑ์ดีถึงดีมาก  รวมถึงอาจได้จากลาภ ผลประโยชน์ลอยมาเอง หรือจากการลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร แต่ยังควรระวังหรือหลีกเลี่ยงการร่วมหุ้น ลงทุน หรือให้มิตรสหายกู้ยืม เพราะมีเกณฑ์สูงเช่นกันว่าจะเสียทั้งเงิน เสียทั้งเพื่อน

การงาน    เป็นอีกสัปดาห์ที่ยังควรใช้การ “ประนีประนอม” ยอมให้ และหลีกเลี่ยงที่จะปะทะ ขัดแย้ง แสดงความคิดเห็นที่แตกต่าง ถึงจะทำให้งานสำเร็จไม่มีปัญหา สำหรับเจ้าของกิจการ ผู้บริหาร เป็นระยะที่ควรระวังพนักงาน ผู้ใต้บังคับบัญชา อาจก่อเรื่องทำให้ยุ่งยาก วุ่นวายด้วย

ความรัก   สัมพันธ์รักที่ราบรื่น คนรัก คู่ครอง ก็พร้อมจะปิดทองหลังพระ จะเป็นผู้อยู่เบื้องหลังที่จะสนับสนุน คุ้มครองให้ชาวราศีกุมภ์อยู่อย่างดี มีความสุข สำหรับคนโสด วันที่ 31 มกราคม – 1 กุมภาพันธ์ การเข้าร่วมกิจกรรมตามความเชื่อ ศรัทธาใดๆ ก็อาจเป็นเหตุทำให้พบรัก เจอเนื้อคู่ด้วยเช่นกัน      

ครอบครัว     ระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะนำพาคนรับใช้ บริวาร ที่เป็นคนต่างชาติเข้ามาในบ้าน เพราะอาจก่อเรื่องทำให้เดือดร้อน ยุ่งยากได้

โชคลาภ     การแสวงหาโชคลาภอยู่ในเกณฑ์ดี มีโอกาสได้ผลตอบแทนค่อนข้างสูง

คำแนะนำ    จากวันที่ 26 มกราคม ไปอีกสองปีครึ่ง ดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรมได้โคจรมาสถิต ณ เขตราศีธนู ที่เกี่ยวกับเรื่องลาภ ผลประโยชน์ ความสัมพันธ์กับบุคคลที่มีบทบาทในเรื่องการเงินของชาวราศีกุมภ์ ที่ควรปรับบทบาท มีมุมมองใหม่ๆ ในการแสวงหาผลประโยชน์ร่วมกัน ถึงจะทำให้ปัญหาที่จะเกิดขึ้นผ่านพ้นไปได้ด้วยดี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook