ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกันย์ ราศีแห่งนางฟ้า ที่ปรารถนาความงดงาม บริสุทธิ์ และสมบูรณ์แบบ ดังนั้นภารกิจของ “นางฟ้า” คือพยายามกำจัดสิ่งสกปรก มีมลพิษให้พ้นไปจากชีวิต ร่างกาย หัวใจ และคอยหาสิ่งมาเติมเต็มชีวิต ร่างกายและหัวใจ ให้บริสุทธิ์ งดงาม อยู่เสมอ

การเงิน    การแสวงหารายได้เพิ่มเติมอยู่ในเกณฑ์ดีถึงดีมาก ทั้งจากกิจการ งานที่ทำ รวมถึงอาจได้ลาภ ผลประโยชน์ ผลกำไรจากการร่วมหุ้น ลงทุนกับมิตรสหาย และจากการเสี่ยงโชค ลงทุนด้วย แต่วันที่ 31 มกราคม – 1 กุมภาพันธ์ ควรระวังที่จะถูกล่อลวง โน้มน้าวใจให้สูญเสียเงินทอง ของมีค่าด้วย

การงาน     อยู่ในระยะ “งานทำเงิน” ที่อาจได้ทั้งจากกิจการ งานที่ทำประจำ งานเสริมรายได้พิเศษ รวมถึงการเสนอความคิด ไอเดียใหม่ๆ ลงทุน หรือเริ่มงาน โครงการใหม่ ก็จะก่อให้เกิดลาภ ผลประโยชน์ตามมาอย่างมหาศาล แต่วันที่ 31 มกราคม – 1 กุมภาพันธ์ ควรเตรียมใจเผื่อผิดหวังที่จะถูกต้องปฏิเสธด้วยเช่นกัน

ความรัก     เป็นสัปดาห์ที่การเข้าร่วมกิจกรรม สังสรรค์กับมิตรสหาย อาจทำให้พบรัก เจอคนถูกใจ ที่อาจสานรัก พัฒนาความสัมพันธ์จนได้ครองคู่ สำหรับคนมีคนรัก คู่ครองอยู่แล้ว การร่วมแบ่งปันลาภ ผลประโยชน์ หรือความสนุกสนานบันเทิงใดๆ ก็จะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น มีความสุขเช่นกัน

ครอบครัว     ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะนำพาคนแปลกหน้าเข้ามาในบ้าน เพราะอาจก่อเรื่อง ทำให้ยุ่งยาก เดือดร้อนได้

โชคลาภ      อยู่ในเกณฑ์ดี มีโชคลาภ แต่ควรระวังอาจมีเหตุ สถานการณ์ ข้อมูลที่จะทำให้พลิกผันจนขาดทุนได้เช่นกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook