ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    https://s.isanook.com/ho/0/ud/fxd/week/04_cancer.jpgดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ

    2018-01-25T11:04:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    สวัสดีค่ะ ชาวราศีกรกฎ ราศีต้นธาตุน้ำ ผู้ดำเนินชีวิตไปตามเสียงเรียกร้องของ..หัวใจ ขึ้นกับความรู้สึก ไม่อ้างอิง หรือ ยึดถือ ตำรา หรือ ทฤษฎีใดๆ โลกจะหมุนซ้ายหรือขวา ก็ไม่สน แต่ถ้าความรู้สึกบอกว่าถูกต้อง ก็จะทำ แต่ถ้าไม่ใช่ ก็จะปฏิเสธ หรือ ต่อต้าน โดยทันที

    การเงิน   เริ่มต้นสัปดาห์ ระยะเวลาที่ควรวางแผนการใช้จ่ายอย่างระมัดระวัง เพราะถึงจะมีรายได้เข้ามาอย่างต่อเนื่อง  แต่อารมณ์ “สนุกสนานเกินขอบเขต” ที่ห้ามใจตัวเองไม่ได้  ก็อาจทำให้รายจ่ายมากกว่ารายรับ และวันที่ 29-30 ควรระวังอารมณ์ปรวนแปรของตัวเอง อาจทำให้สูญเสียลาภ โอกาสที่พึงมีพึงได้ด้วยเช่นกัน

    การงาน   เริ่มต้นสัปดาห์ของการ “พึ่งพิงผู้อื่น” ซึ่งการติดต่อสัมพันธ์ อย่างจริงใจ จริงจัง บวกด้วยศิลปะการพูด เขียนให้มากขึ้น ถึงจะทำให้ได้ผลดังที่หวัง แต่วันที่ 29-30 เช่นกัน ก็ควรระวังที่จะ “ขอ” จากใคร เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะถูกบอกว่า “ไม่ได้” 

    ความรัก   ปล่อยวาง และให้อภัย (แต่ไม่ควรลืม) ถึงจะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น ผ่านพ้นอุปสรรคไปได้โดยเฉพาะกับคนรัก คู่ครองที่กำลังเสน่ห์หอมหวาน ดึงดูดเพศตรงข้ามให้เข้ามาพัวพัน ที่อาจทำให้เผลอกาย เผลอใจไปบ้างก็ควรหลับตา ปิดตาให้สนิท สำหรับคนโสด ก็มีโอกาสสูงที่จะพบรัก เจอคนถูกใจ แต่อย่าเพิ่งทึกทัก คิดเอาเอง เพราะเขา/เธอคนนั้นแค่หว่านเสน่ห์

    ครอบครัว    วันที่ 29-30 มกราคม ระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะนำพาคนแปลกหน้าเข้ามาในบ้าน เพราะอาจก่อเรื่องทำให้เดือดร้อน ยุ่งยาก

    โชคลาภ    วันที่ 1-3 กุมภาพันธ์ อาจได้โชคมีลาภ แต่ลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร พลิกผันไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบ

    คำแนะนำ    จันทร์เพ็ญปูรณมี และจันทรุปราคาแบบเต็มดวงจะเกิดขึ้น ณ เขตราศีกรกฎในวันที่ 31 กรกฎาคม นี้ นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า จากนี้ไป 6 เดือน  ควรเตรียมพร้อมกับชีวิตอาจมีการเปลี่ยนแปลงอย่างไม่คาดฝัน ด้วยการปรับปรุง เปลี่ยนแปลงภาพลักษณ์ เสื้อผ้า ทรงผมใหม่ๆ บ้านที่อยู่อาศัยให้สะอาดตา แปลกใหม่บ้าง รวมถึงการปล่อยวาง ไม่ยึดติด และให้อภัยทั้งกับผู้อื่นและตัวเอง ก็อาจทำให้ได้รับ “ผลดี” จากคราสพระจันทร์ได้อย่างมหาศาล