ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชาวราศีพฤษภ  ชาวราศีผู้เป็นแกนหลักของกงล้อชีวิต ที่ทำให้ชีวิตของทุกคนที่เกี่ยวข้องขับเคลื่อนไปได้ ชาวราศีผู้ยึดคติ “ช้าเป็นการ นานเป็นคุณ”  คิดช้าแต่จะไม่ผิดพลาด แม้แต่ความโกรธก็ช้า แต่ถ้าเกิดขึ้นเมื่อไหร่ก็...ตัวใครตัวมัน

การเงิน    การติดต่อสัมพันธ์ หรือเดินทางไปต่างประเทศ รวมถึงการเข้าร่วมกิจกรรมทางวิชาการ หรือตามศรัทธา ความเชื่อ สัปดาห์นี้อยู่ในเกณฑ์ที่จะเป็นปัจจัยที่จะทำให้เกิดรายได้และสูญเสียเงินจำนวนมากเช่นกัน

การงาน    ธุรกิจ งาน ภารกิจที่เน้นกิจกรรมที่กระทำอยู่ “นอกบ้าน” จะยังอยู่ในเกณฑ์ดี มีผลสำเร็จตามมา แต่วันที่ 31 มกราคม – 1 กุมภาพันธ์ เป็นระยะที่ควรระวังการเดินทางทั้งใกล้ -  ไกล การนัดหมายสำคัญ ๆ  อาจมีอุปสรรค เหตุไม่คาดฝันที่จะทำให้ต้องถูกเลื่อน หรือ ล่าช้าออกไป รวมถึงปัญหาจากยานพาหนะ เครื่องมือสื่อสาร คอมพิวเตอร์อีกด้วย

ความรัก   ยังอยู่ในระยะเวลาที่ควรอดทน อดกลั้นกับอารมณ์ของคนรัก คู่ครองให้มากขึ้น ระวังการสอดแทรกจาก “ญาติโก ญาติกา” เพราะอาจทำให้ลุกลามเป็นเรื่องใหญ่ได้ แต่สำหรับคนโสด การเดินทาง หรือ ใช้สื่อออนไลน์ยังเป็นโอกาส “ดี” ที่จะได้พบรัก เจอรักที่สุดแสนโรแมนติค ที่สำคัญเขา/เธอคนนั้น มีเกณฑ์เป็นเนื้อคู่ของคุณ

ครอบครัว    จากสัปดาห์นี้ไปอีกสามเดือน ควรระวังการติดต่อสัมพันธ์กับญาติพี่น้องให้มากขึ้น เพราะอาจนำเรื่องยุ่งยาก เดือดร้อนใจมาให้

สุขภาพ    เป็นสัปดาห์ที่ควรระวังอาการ “บาดเจ็บ” บริเวณกล้ามเนื้อน่อง แขน ไหล่ ซึ่งถ้าประมาท ไม่รีบรักษาให้หายขาด ก็อาจเรื้อรังอีกนาน

โชคลาภ    วันที่ 29-30 มกราคม มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียสูง ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ

คำแนะนำ     จนถึงวันที่ 6 กุมภาพันธ์ ดาวศุกร์ ดาวประจำตัวของชาวราศีพฤษภโคจรเดินหน้าปกติในราศีมังกรแล้ว นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า หากระมัดระวัง รอบคอบ หรือได้รับการแนะนำที่ดี ก็จะได้โอกาสดี ๆ ทั้งการงาน การเงิน และ ผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจจะชื่นชม สนับสนุนมากขึ้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook