ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมษ  ราศีแห่งนักรบผู้กล้า ที่รู้ว่าเมื่อเข้าสู่สนามรบจะต้องบาดเจ็บ สูญเสีย แต่ด้วยความเชื่อมั่น มีศรัทธาต่อตัวเอง ถึงรู้ว่าจะเจ็บ จะหายนะ แต่ก็จะสู้ เพราะแน่ใจว่าผลสุดท้ายที่ได้รับคือ...ชัยชนะ

การเงิน   การแสวงหารายได้อยู่ในเกณฑ์ดีถึงดีมาก และการ “พูดดีเป็นศรีแก่ตัว” ก็อาจได้โชคมีลาภจาก “ผู้ใหญ่” แต่วันที่ 31 มกราคม – 1 กุมภาพันธ์ ควรระวังผู้ใหญ่โดยเฉพาะที่เป็นสตรีอารมณ์ปรวนแปร ก็อาจทำให้เป็นตัวขัดลาภได้เช่นกัน

การงาน   เป็นระยะงานทำเงิน โดยเฉพาะจากธุรกิจ กิจการ งานที่ทำอยู่ในขณะนี้ และ การติดต่อสัมพันธ์ที่แสดงถึงความมุ่งมั่นตั้งใจ ตรงไปตรงมา ก็จะทำให้เกิดลาภ ผลสำเร็จตามมา แต่วันที่ 29-30 มกราคม ควรระวังการเดินทาง นัดหมายที่สำคัญอาจมีเหตุทำให้ล่าช้า หรือ ถูกเลื่อนออกไป

ความรัก   งาน เงิน ถ้ารักมากเกินไป ทุ่มเทเวลาให้มากเกินไป ก็อาจทำให้สัมพันธ์รักมีปัญหาตามมาได้ สำหรับคนมีคู่รัก ที่รักจริงหวังแต่ง สัปดาห์นี้ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะนำพาไปพบผู้ใหญ่ หรือ คนในครอบครัว เพราะมีเกณฑ์สูงที่จะไม่เห็นด้วย แต่สำหรับคนโสดที่กำลังไขว่คว้าหารัก  งาน ภารกิจที่กระทำอยู่ยังจะเป็นเหตุที่ทำให้พบรัก เจอเนื้อคู่ได้

สุขภาพ     สุดสัปดาห์ ควรระวังการบริโภคอาหารทะเล อาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายได้

โชคลาภ    เสี่ยงโชค เก็งกำไร ยังอยู่ในระยะ “เสี่ยง” ที่จะขาดทุนสูงมาก ควรพิจารณาให้รอบคอบ

คำแนะนำ     จนถึงวันที่ 7 มีนาคม ดาวอังคาร ดาวประจำตัวของชาวราศีเมษ จะสถิตอยู่ ณ เขตราศีพิจิก ราศีแห่งการเปลี่ยนแปลง การดับเพื่อที่จะ “เกิดใหม่” ที่จะนำไปสู่การเริ่มต้นที่พร้อมจะพัฒนาให้ดียิ่งขึ้นกว่าเดิม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook