ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีธนู ผู้มีพลังแห่งการไล่ล่า และ เล็งเป้าหมายได้อย่างแม่นยำ ..ชีวิตที่มีแต่การพัฒนา ทั้งความคิด สติปัญญา เพื่อขึ้นสู่สิ่งที่ดีกว่า...เสมอ

การเงิน    รายได้ รายจ่าย หมุนเวียนได้ดี แต่เป็นสัปดาห์ที่ควรระวังเรื่องของบุตร-ธิดา รวมถึงค่าใช้จ่ายเพื่อบำรุงรักษาสุขภาพหรือเสริมความงาม อาจทำให้สูญเสียเงินจำนวนมากกว่าที่กะประมาณไว้

การงาน    ตนเป็นที่พึ่งแห่งตน อย่าไว้วางใจใคร เป็นระยะที่ควรระวังศัตรูที่จะมากลั่นแกล้งทำให้งาน ชื่อเสียงเสียหาย สำหรับเจ้าของกิจการ ผู้บริหาร ก็ควรระวังที่จะมอบหมายงานสำคัญให้ลูกน้อง พนักงาน ผู้ใต้บังคับบัญชา เพราะมีโอกาสสูงที่จะทำให้เดือดร้อน ยุ่งยากด้วยเช่นกัน

ความรัก     การสังสรรค์กับมิตรสหาย ก็อาจเป็นสื่อทำให้พบรัก เจอคนถูกใจ แต่ควรระวังอาจเป็นการปลูกเรือนคร่อมตอ มีสัมพันธ์กับคนที่มิตรสหายเล็งอยู่ก่อนแล้ว จนอาจก่อศัตรูที่จะมุ่งร้าย ทำลายชื่อเสียงได้ สำหรับคนมีคู่ครองอยู่แล้ว สัปดาห์นี้ควรระวังเรื่องของบุตร-ธิดา อาจทำให้ทะเลาะวิวาทกันได้

สุขภาพ    วันที่ 27-28 ควรหลีกเลี่ยงที่จะบริโภคเนื้อวัว เพราะอาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายได้

โชคลาภ     ลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร มีความเสี่ยงสูง ควรพิจารณาให้รอบคอบ              

คำแนะนำ    จากวันที่ 26 มกราคม ไปอีกสองปีครึ่ง ดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรมจะโคจรมาสถิต ณ ราศีกำเนิดของชาวราศีธนู นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า เป็นระยะเวลาทดสอบศรัทธา และ ความเชื่อมั่นที่มีอยู่ เป็นเวลาที่เหมาะจะค้นหา “ความจริง” ที่อยู่เบื้องหลังม่านบังตา แล้วตรวจสอบวิเคราะห์ว่า อะไรที่จะเป็นอุปสรรค ขัดขวาง หรือ อะไรที่จะมาต่อต้าน ทำร้าย เพื่อจะได้หาทางป้องกัน ไม่ให้ประสบชะตากรรมซ้ำเติมจากดาวเสาร์!!

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook