ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกันย์ ราศีแห่งนางฟ้า ที่ปรารถนาความงดงาม บริสุทธิ์ และสมบูรณ์แบบ ดังนั้นภารกิจของ “นางฟ้า” คือพยายามกำจัดสิ่งสกปรก มีมลพิษให้พ้นไปจากชีวิต ร่างกาย หัวใจ และคอยหาสิ่งมาเติมเต็มชีวิต ร่างกายและหัวใจ ให้บริสุทธิ์ งดงาม อยู่เสมอ

การเงิน     อาจได้ลาภโดยเสน่หาจากความรัก จากบุตร-ธิดา หรือได้มรดกจากญาติผู้ใหญ่ แต่ระวังอาจเป็นทุกขลาภ เพราะวันที่ 25-27 ควรระวังเหตุที่จะทำให้ต้องสูญเสียลาภ เงินทองที่ได้มาอย่างไม่คาดฝันด้วยเช่นกัน

การงาน      ลงทุน เริ่มงาน เริ่มโครงการใหม่อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ก่อนวันที่ 28 อาจมีเหตุขลุกขลัก ล่าช้าไม่เป็นไปตามที่หวัง และเป็นระยะที่ควรระวังภารกิจ หน้าที่ที่ต้องเดินทางเป็นประจำ ที่อาจมีอุปสรรค ไม่ราบรื่นนัก ซึ่งสัปดาห์นี้ วันที่ 27-28 ควรระวังเป็นพิเศษ

ความรัก      สัมพันธ์รักที่ราบรื่น การมีเพศสัมพันธ์ในระยะนี้ ก็มีโอกาสที่จะได้บุตร-ธิดามาเป็นโซ่ทองคล้องใจ สำหรับคนโสด ยิ้มเข้าไว้ มองโลกในแง่ดี ก็จะเป็นเสน่ห์ดึงดูดเพศตรงข้ามให้มาเลือก มารักจนพอใจ

ครอบครัว      สุดสัปดาห์ หากมีสังสรรค์ พบปะกับญาติพี่น้องหรือเพื่อนบ้าน ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้งกัน เพราะอาจนำไปสู่การทะเลาะวิวาทจนแตกหักกันได้

โชคลาภ    การแสวงหาโชคลาภอยู่ในระยะพลิกผันไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบก่อนคิดจะ...เสี่ยง

คำแนะนำ   จากวันที่ 6 -27 มกราคม ดาวพุธ ดาวประจำตัวของชาวราศีกันย์ จะโคจรเดินหน้า เตรียมพร้อมจะถูกดึงดูดสู่พลังที่ร้อนแรงจากดวงอาทิตย์ จึงเป็นระยะเวลาที่เหมาะสมในการติดต่อสัมพันธ์ โดยเฉพาะในเรื่องซื้อ-ขาย หรือ เป็นนายหน้า เพราะจะทำให้มีโอกาสมากขึ้นที่จะสำเร็จดังที่หวัง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook