ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชาวราศีพฤษภ  ชาวราศีผู้เป็นแกนหลักของกงล้อชีวิต ที่ทำให้ชีวิตของทุกคนที่เกี่ยวข้องขับเคลื่อนไปได้ ชาวราศีผู้ยึดคติ “ช้าเป็นการ นานเป็นคุณ”  คิดช้าแต่จะไม่ผิดพลาด แม้แต่ความโกรธก็ช้า แต่ถ้าเกิดขึ้นเมื่อไหร่ก็...ตัวใครตัวมัน

การเงิน     การแสวงหารายได้อยู่ในเกณฑ์ดี อาจได้โชคมีลาภอย่างไม่คาดฝัน รวมถึงอาจได้ลาภผลเพิ่มเติมจากการร่วมหุ้น ลงทุนหรือสังสรรค์กับมิตรสหายในวงการเดียวกัน แต่วันที่ 25-27 ก็ควรระวัง ความประมาท เลินเล่อ ใจร้อน ก็อาจทำให้สูญเสียอย่างไม่คาดฝันเช่นกัน

การงาน      การออกสังคม  เผยแพร่ตัวตนที่จะทำให้คนรู้จักมากขึ้น ก็จะเป็นปัจจัยสำคัญที่จะทำให้เกิดผลดีในหน้าที่ กิจการงาน แต่สัปดาห์นี้ควรระวังอารมณ์ปรวนแปร ที่แสดงออกอย่างรุนแรง อาจทำให้มีปัญหาขัดแย้งทั้งกับผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจ หรือ กับหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา ที่อาจร้ายแรงจนถึงถูกฟ้องร้องเป็นคดีความได้

ความรัก    สัมพันธ์รักไม่ค่อยสดใสนัก ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะคุยกันเรื่องเงิน ศาสนา การเมือง เพราะอาจทำให้ขัดแย้งจนทะเลาะวิวาทกันได้ ซึ่งวันที่ 27-28 ควรระวังเป็นพิเศษ รวมถึงเป็นระยะที่ควรหลีกเลี่ยงที่จะนำพาคนรักไปแนะนำกับครอบครัว เพราะอาจถูกขัดขวาง คัดค้านอย่างรุนแรง

ครอบครัว     ยังอยู่ในระยะที่ควรระวังอย่าเชื่อใจบริวาร คนรับใช้ พิจารณาให้รอบคอบ เพราะอาจเป็นเหตุทำให้สูญเสียเงินทองของมีค่าจำนวนมากได้

โชคลาภ      การแสวงหาลาภ ผลประโยชน์ อยู่ในเกณฑ์ดี รวมถึงอาจได้โชคมีลาภอย่างไม่คาดฝัน แต่การลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ ยังพลิกผันไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบ

คำแนะนำ     จนถึงวันที่ 27 มกราคม 2561 ดาวศุกร์ ดาวประจำตัวของชาวราศีพฤษภ ถูกแสงอาทิตย์บดบังจน “ดับ” บนท้องฟ้าขณะโคจรมาสถิต ณ ราศีธนู และราศีมังกร ซึ่งเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า ควรคิดทบทวนความต้องการ ความปรารถนาของตัวเองใหม่ เพราะขณะนี้ยิ่งดึงดัน เรียกร้องมากเกินไป ก็มีโอกาสว่าจะทำให้ผิดหวัง...สูงมาก

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook