คำทำนายสไตล์ญี่ปุ่น จัดอันดับ 12 ราศี ราศีไหนดวงความรักพุ่งแรง ดวงเนื้อคู่พุ่งปรี๊ดในปี 2018

คำทำนายสไตล์ญี่ปุ่น จัดอันดับ 12 ราศี ราศีไหนดวงความรักพุ่งแรง ดวงเนื้อคู่พุ่งปรี๊ดในปี 2018

คำทำนายสไตล์ญี่ปุ่น จัดอันดับ 12 ราศี ราศีไหนดวงความรักพุ่งแรง ดวงเนื้อคู่พุ่งปรี๊ดในปี 2018
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปี 2018 ใครที่ตั้งตาคอยเนื้อคู่ในปีนี้อยู่ มาอ่านคำทำนายที่เอามาฝากกันวันนี้กันค่ะ เป็นคำทายญี่ปุ่นที่ทำนายดวงความรัก ดวงเนื้อคู่ของแต่ละราศีในปี 2018 ราศีไหนจะดวงความรัก ดวงเนื้อคู่พุ่งแรงคว้าอันดับ 1 ไปครองนั้น ไปดูกันเลยค่ะ

 

อันดับ 1 ราศีมังกร

ชาวราศีมังกรที่กำลังคิดจะตัดใจในเรื่องความรัก ฟังทางนี้…ในปี 2018 ดวงเนื้อคู่ของชาวราศีมังกรมาแรงแซงทุกราศี มีเกณฑ์จะได้เจอเนื้อคู่ จงปฏิเสธความรักที่ไม่จริงจังออกไป ส่วนใครที่มีคู่อยู่แล้วอาจจะมีข่าวดี ถ้าได้คบหาใครในปี 2018 นี้ คู่ของคุณจะจับมือคุณผ่านอุปสรรคต่างๆไปได้ด้วยดี

 

อันดับ 2 ราศีสิงห์

ชาวราศีสิงห์ปีนี้จะกลายเป็นคนที่มีเสน่ห์แรงมาก ดังนั้นไม่ต้องพยายามให้มากเกินไปเพราะรอบๆตัวคุณก็มีจะหนุ่มๆเข้ามาไม่ขาดสาย จนอาจทำให้ลังเลเลือกไม่ถูกว่าจะให้ใครมาเป็นคู่แท้กันเลยทีเดียว หากรู้สึกดีกับใครแล้วให้รีบเดินหน้าเลย เพราะคนๆนั้นอาจจะเป็นเนื้อคู่ของคุณ แต่ในเรื่องของข่าวดีคงต้องรอไปอีกหลังปี 2019

 

อันดับ 3 ราศีพิจิก

ชาวราศีพิจิกที่ปีนี้หากยังไร้คู่ จะได้เจอคนดีๆเข้ามา แต่คุณต้องเป็นฝ่ายเข้าหานะ มั่นใจในตัวเองไว้และรักใครชอบใครก็บอกไปเลย ส่วนใครมีคู่แล้ว ในปีนี้คุณควรเป็นผู้นำ จะทำให้ชีวิตคู่ราบรื่น

 

อันดับ 4 ราศีพฤษภ

ชาวราศีพฤษภจะได้เจอเนื้อคู่แล้วนะ แต่ถ้าใครยังไม่รู้ตัว คนใกล้ตัวไม่ไกลจากคุณนั่นแหละ ลองเป็นฝ่ายเดินเข้าไปหาดูนะ

 

อันดับ 5 ราศีกันย์

ชาวราศีกันย์จะมีโอกาสได้สัมผัสความรักที่ใฝ่ฝันมานาน รักษาความรู้สึก “รัก” นั้นไว้ให้ดี

 

อันดับ 6 ราศีเมถุน

ในช่วงครึ่งปีแรกของปี 2018 ชาวราศีเมถุน มีเกณฑ์จะได้เจอเนื้อคู่ แต่เพราะมัวแต่ยุ่ง ไม่ว่าจะเรื่องงานหรือเรื่องอะไรก็ตาม ทำให้ชาวราศีเมถุนพลาดโอกาสดีๆนั้นไปได้ หากเค้าคนนั้นคือคนที่สำคัญสำหรับคุณ จงให้ความสำคัญกับความรักนั้นก่อนสิ่งใด

 

อันดับ 7 ราศีกรกฎ

ชาวราศีกรกฎปีนี้ความรักดูเหมือนจะไปได้ดี แต่คนที่เข้ามาจะใช่เนื้อคู่หรือไม่นั้นจงพินิจพิจารณาให้ดี

 

อันดับ 8 ราศีธนู

ชาวราศีธนูมีเกณฑ์ได้เจอคนที่ใช่ที่คุณรัก แต่เป็นรักที่คุณต้องเป็นฝ่ายรอ สำหรับชาวราศีธนูที่ขี้เบื่อไม่ชอบรอจะทนรอได้นานแค่ไหนคือจุดตัดสินความสัมพันธ์นี้

 

อันดับ 9 ราศีเมษ

ชาวราศีเมษที่ในปี 2018 นี้อะไรหลายๆก็จะเริ่มดีขึ้นหลังจากที่เจอมรสุมถาโถมเข้ามา เมื่อคิดบวกดวงความรักของคุณก็จะดีขึ้นเรื่อยๆ

 

อันดับ 10 ราศีมีน

ชาวราศีมีนที่ในปี 2018 นี้ ดวงความรักจะอยู่ในช่วงขาขึ้น แต่ยังไม่ถึงเวลา อย่ารีบร้อนค่อยๆศึกษาดูใจกันไปก่อน

 

อันดับ 11 ราศีตุลย์

ชาวราศีตุลย์ในปี 2018 ยังอยู่ในช่วงการเตรียมตัว หรือเรียกได้ว่าอยู่ในช่วงว่านเมล็ดพันธุ์ ยังไม่มีเกณฑ์ได้เจอเนื้อคู่ เตรียมพร้อมไว้ก่อนเพื่อในอนาคตจะได้เจอคู่แท้

 

อันดับ 12 ราศีกุมภ์

ชาวราศีกุมภ์ที่ในปี 2018 นี้ จะมีการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ในเรื่องงานหรือเรื่องที่อยู่อาศัย ทำให้ไม่มีเวลามาใส่ใจในเรื่องความรัก กว่าจะได้เจอเนื้อคู่คงต้องรออะไรหลายๆอย่างลงตัวซะก่อน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook