ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกุมภ์ นักอุดมคติ ผู้กระตือรือร้น สนใจในวิทยาการหลากหลาย สิ่งใหม่ๆ ที่เกิดขึ้น มีความสามารถที่จะนำสิ่งที่เป็น..นามธรรม มาคิด มาปฏิบัติ จนเป็น ..รูปธรรมอย่างมีระบบและชัดเจน

การเงิน   รายได้ รายจ่าย หมุนเวียนได้ดี วันที่ 16-18 อาจได้ลาภ ผลประโยชน์ทั้งจากการร่วมหุ้น ลงทุนกับมิตรสหาย หรือ จากการเสี่ยงโชค เก็งกำไร แต่ควรระวัง “ใจ” ที่หักห้ามไม่ได้ ก็อาจเป็นเหตุทำให้สูญเสียเงินจำนวนมากด้วย               

การงาน    อย่าติดใจ หมกมุ่นกับปัญหาเล็กๆ น้อยๆ ลืมไปซะ!! มองในภาพรวม ทุ่มเททำงานให้หนักขึ้น เดินไปข้างหน้าอย่างไม่หยุดยั้ง ไม่ต้องกลัวสิ่งใด เพราะตอนนี้ เวลานี้ มีพลังหนุนหลังอยู่ แล้วสิ่งดีๆ โอกาสดีๆ ก็จะเดินเข้ามาหาชาวราศีกุมภ์

ความรัก    ให้ความสำคัญในการเข้าสังคม สังสรรค์กับมิตรสหายให้มากขึ้น แล้วความรักก็จะตามมาเอง แต่เป็นสัปดาห์ที่ควรระวังความรักที่ซ่อนเร้น รักในมุมมืด อาจถูกเปิดเผยออกมา ที่จะทำให้ถูกล้อเลียน เยาะเย้ยจนเสียผู้เสียคน

ครอบครัว    เป็นระยะที่ควรใส่ใจบุตร-ธิดาให้มากขึ้น โดยเฉพาะเรื่องการคบเพื่อน

โชคลาภ    วันที่ 17-18 อาจได้โชค มีลาภอย่างไม่คาดฝัน หรือ อาจได้ลาภโดยเสน่หาซ่อนเร้น     

คำแนะนำ   จากวันที่ 26 มกราคม ไปอีกสองปีครึ่ง ดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรมได้โคจรมาสถิต ณ เขตราศีธนู ที่เกี่ยวกับเรื่องลาภ ผลประโยชน์ ความสัมพันธ์กับบุคคลที่มีบทบาทในเรื่องการเงินของชาวราศีกุมภ์ ที่ควรปรับบทบาท มีมุมมองใหม่ๆ ในการแสวงหาผลประโยชน์ร่วมกัน ถึงจะทำให้ปัญหาที่จะเกิดขึ้นผ่านพ้นไปได้ด้วยดี

 

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook