ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมษ  ราศีแห่งนักรบผู้กล้า ที่รู้ว่าเมื่อเข้าสู่สนามรบจะต้องบาดเจ็บ สูญเสีย แต่ด้วยความเชื่อมั่น มีศรัทธาต่อตัวเอง ถึงรู้ว่าจะเจ็บ จะหายนะ แต่ก็จะสู้ เพราะแน่ใจว่าผลสุดท้ายที่ได้รับคือ...ชัยชนะ

การเงิน     วันที่ 15-16 อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะหาเงินทองให้มากขึ้น แต่ดาวศุกร์ ดาวการเงินของชาวราศีเมษ ยัง “ดับ” บนท้องฟ้า ดังนั้นก็อย่ามองโลกในแง่ดีเกินไปนัก รายได้ที่คิดว่าจะได้อาจถูกหน่วง ชะลอให้ล่าช้าออกไป

การงาน     เป็นสัปดาห์ที่ควรใจเย็น อดทน อดกลั้น รวมถึงต้องใช้ศิลปะโน้มน้าวใจในการติดต่อสัมพันธ์ให้มากๆ ถึงจะประสบความสำเร็จ  เพราะมีเกณฑ์ที่จะเจอคนหัวดื้อ เชื่อมั่นความคิดตัวเอง ไม่ยอมเปลี่ยนแปลงง่ายๆ และสุดสัปดาห์เข้าร่วมกลุ่มทำกิจกรรมกับมิตรสหายในวงการเดียวกัน ก็อาจทำให้เกิดลาภ ผลประโยชน์ตามมาด้วย

ความรัก    จริงจัง จริงใจ รับปากแล้วทำให้ได้ดังที่สัญญาไว้ รวมถึงแบ่งปันเวลาให้เขา/เธอของคุณให้มากพอกับทุ่มเทเวลาไปกับงานและเงิน  ถึงจะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น มีความสุข สำหรับคนโสด ภารกิจ งาน จะเป็นโอกาสทำให้พบรัก เจอเนื้อคู่ แต่ช้าๆ  ถึงจะได้พร้าเล่มงาม

ครอบครัว    เป็นสัปดาห์ที่ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะมีปากเสียงกับคนในครอบครัว เพราะอาจทำให้บ้าน “ร้อน” ไปเป็นเดือน

โชคลาภ   วันที่ 20-21 อาจได้โชค มีลาภจากการร่วมหุ้น ลงทุน หรือ พบปะสังสรรค์กับมิตรสหาย แต่การลงทุน เสี่ยงโชค ยังอยู่ในเกณฑ์เสี่ยงสูงมาก ควรพิจารณาให้รอบคอบก่อนคิดจะเสี่ยง

คำแนะนำ     วันที่ 17 ดาวจันทร์ “ดับ” ในเขตราศีมังกร บ่งบอกถึงการเริ่มต้น ตั้งต้นใหม่ที่จะนำไปสู่สิ่งดีๆ  ดังนั้น  โอกาสใดที่ลอยเข้ามาหรือมีผู้หยิบยื่นให้ ควรคว้าเอาไว้อย่าปล่อยให้ผ่านเลยไป เพราะนี่อาจเป็นการก้าวกระโดดครั้งยิ่งใหญ่ที่จะทำให้เจริญก้าวหน้า มั่นคงมากขึ้น

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook