ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะชาวราศีกุมภ์ นักอุดมคติ ผู้กระตือรือร้น สนใจในวิทยาการหลากหลาย สิ่งใหม่ๆ ที่เกิดขึ้น มีความสามารถที่จะนำสิ่งที่เป็น..นามธรรม มาคิด มาปฏิบัติ จนเป็น ..รูปธรรมอย่างมีระบบและชัดเจน

การเงิน   งาน ภารกิจที่จะกระทำถึงจะทำให้เกิดรายได้ตามมา และวันที่ 10-12 ควรระวังจากการศึกษา เดินทางไกล หรือ ติดต่อ สัมพันธ์กับต่างประเทศ อาจเป็นเหตุทำให้ใช้จ่ายเงินจำนวนมากกว่าที่คาดคิด

การงาน       ยังอยู่ในระยะการให้ความสำคัญในเรื่องเข้าสังคม สังสรรค์มิตรสหายให้มากขึ้น ถึงจะส่งผลดีต่อธุรกิจ หน้าที่การงาน และเป็นสัปดาห์เริ่มต้นที่ควรหลีกเลี่ยงเข้าไป “ยุ่ง” ในเรื่องที่คลุมเครือ ไม่ชัดเจน เพราะอาจมีเรื่องยุ่งยาก เดือดร้อนตามมา

ความรัก       สุขกันเถอะเรา!! จากการเข้าร่วมสังสรรค์กับมิตรสหายในระยะนี้ ก็อาจทำให้สัมพันธ์ระหว่างเพื่อน แปรเปลี่ยนเป็นความรักจนนำไปสู่การสมรส สมรักได้ แต่ระวังรักสนุกมากเกินไป อาจทำให้ทุกข์สาหัส ถ้าเขา/เธอคนนั้นมีคู่อยู่แล้ว ...รักซ้อน ซ่อนรัก อาจเกิดขึ้น!!

ครอบครัว    วันที่ 8-9 ควรระวังอาจมีเหตุ/ภัยที่จะทำให้สูญเสียเงินทอง ของมีค่าในบ้านจากคนใกล้ตัวได้!!

โชคลาภ      อาจได้โชคมีลาภจากทางไกล แต่การลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ ไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบ               

คำแนะนำ    จากวันที่ 26 มกราคม ไปอีกสองปีครึ่ง ดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรมได้โคจรมาสถิต ณ เขตราศีธนู ที่เกี่ยวกับเรื่องลาภ ผลประโยชน์ ความสัมพันธ์กับบุคคลที่มีบทบาทในเรื่องการเงินของชาวราศีกุมภ์ ที่ควรปรับบทบาท มีมุมมองใหม่ๆ ในการแสวงหาผลประโยชน์ร่วมกัน ถึงจะทำให้ปัญหาที่จะเกิดขึ้นผ่านพ้นไปได้ด้วยดี

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook