ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพิจิก ผู้เปรียบเสมือนนกฟีนิกซ์ ที่การเปลี่ยนแปลงจากความรู้สึกภายใน จากสัญชาติญาณ จะนำไปสู่ชีวิตใหม่ การเริ่มต้นใหม่ ที่มีพลัง สร้างสรรค์ และ สดใส

การเงิน   รับมาก จ่ายหมด การแสวงรายได้อยู่ในเกณฑ์ดีถึงดีมาก แต่ควรระวังค่าใช้จ่ายจากความรัก ความสนุกสนาน เพลิดเพลิน ก็อาจเป็นตัวแปรทำให้สูญเสียเงินจำนวนมากได้เช่นกัน

การงาน      ธุรกิจ กิจการงานอยู่ในระยะขาขึ้น จะมีผู้ช่วยส่งเสริม สนับสนุนอยู่เบื้องหลัง แต่สัปดาห์นี้ โดยเฉพาะวันที่ 10-12 ควรระวังการตัดสินใจด้วยอารมณ์อคติ ลำเอียง จากความชอบไม่ชอบส่วนตัว นอกจากจะก่อให้เกิดศัตรูที่จะเป็นอุปสรรค ทำให้งานมีปัญหา ยุ่งยากแล้ว อาจทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียงได้อีกด้วย

ความรัก       สัมพันธ์รักที่กำลังราบรื่น สัปดาห์นี้ควรหลีกเลี่ยงที่จะ “ออกคำสั่ง” จุกจิกจู้จี้โดยเฉพาะเรื่องเงิน ๆ ทองๆ กับคนรัก คู่ครอง เพราะอาจทำให้เขา/เธอของคุณหมางใจ ไม่อยากอยู่ใกล้ชิด!!! สำหรับคนโสด ที่กำลังมีสัมพันธ์ที่ซ่อนเร้น ควรระวังความลับไม่มีในโลก ที่อาจถูกเปิดโปงในสัปดาห์นี้!!

ครอบครัว    วันที่ 10-12 ระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะนำพาคนแปลกหน้าเข้ามาในบ้าน เพราะอาจนำความเดือดร้อน ยุ่งยากตามมา

โชคลาภ      อาจได้โชคมีลาภอย่างไม่คาดฝัน แต่การลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ ไม่เห็นผลชัดเจน ควรระมัดระวัง

คำแนะนำ    จนถึงวันที่ 18 มกราคม 2561 ดาวอังคาร ดาวประจำตัวของชาวราศีพิจิก ได้โคจรมาสถิตร่วมกับดาวพฤหัสบดีในเขตราศีตุลย์ นั่นคือสัญญาณเตือนว่า เป็นระยะที่ดีในการจัดการงานที่คั่งค้างอยู่ ก็จะสำเร็จได้อย่างง่ายดาย แต่ควรระวังการแสวงหาลาภ ผลในทางที่ไม่ถูกต้องตามทำนองคลองธรรม ความลับอาจไม่ลับแล้ว  อาจถูกศัตรู คู่แข่ง นำไปเปิดโปง ที่จะทำให้เดือดร้อน มีคดีความได้

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook