ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีตุลย์  ราศีธาตุลม ผู้มี ดาวศุกร์ เทพีวีนัส เทพีแห่งความงาม ครองจิตวิญญาณ นั่นคือ สำหรับชาวราศีตุลย์  ความสวยงามทำให้โลกหมุน ทุกอย่างที่จะกระทำต้อง.. สวยหรู ดูดี... ไว้ก่อน

การเงิน   การแสวงหารายได้อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ควรระวังอารมณ์โลเล รวนเรไม่แน่นอนของตัวเอง อาจทำให้เสียโอกาส หรือได้ลาภ ผลประโยชน์มาอย่างไม่เต็มเม็ดเต็มหน่วย และวันที่ 8-9 ควรระวังเงินทองของมีค่า อาจสูญหายไปอย่างไร้ร่องรอย

การงาน       ถี่ลอดตาช้าง ห่างลอดตาเล็น นั่นคือวันที่ 8-9 ควรระวังจู้จี้ จุกจิก ให้ความสำคัญกับเรื่องเล็กๆ อาจทำให้มองไม่เห็น หรือ พลาดประเด็นสำคัญที่จะทำให้สูญเสียโอกาสครั้งใหญ่ได้ และวันที่ 10-12 ควรระวังการติดต่อ สัมพันธ์กับหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา อาจเจออารมณ์แปรปรวน กลับไปกลับมา ที่ต้องใช้ความอดทนเป็นพิเศษถึงจะได้ผลดังที่หวัง

ความรัก       ความรักกับเงินตรา การให้ ให้ และให้มากที่สุด  ถึงจะมีส่วนสำคัญที่จะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น มีความสุข สำหรับคนโสดที่กำลังอยากจะมีรัก ดูสถานะตัวเองสักนิด วันนี้ เวลานี้ มีเพียงพอไหมที่จะทุ่มเท ไขว่คว้าหารักที่รอคอย      

ครอบครัว    ยังอยู่ในระยะที่ควรให้ความสำคัญกับญาติพี่น้อง เพื่อนบ้าน  ควรสร้างสัมพันธไมตรีที่ดี ๆ ไว้ ก็จะเกิดผลดีติดตามมา

โชคลาภ      วันที่ 10-12 การแสวงหาลาภผลอยู่ในเกณฑ์ดี แต่การลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ ยังอยู่ในระยะไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบ

คำแนะนำ    จนถึงวันที่ 27 มกราคม 2561 ดาวศุกร์ ดาวประจำตัวของชาวราศีตุล จะถูกแสงอาทิตย์บดบังจน “ดับ” บนท้องฟ้าในเขตราศีธนู นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ควรระวัง หรือ หลีกเลี่ยงที่จะ “ยุ่ง” กับเรื่องของญาติพี่น้อง หรือเพื่อนบ้านมากเกินไป เพราะอาจส่งผลทำให้ตัวเองยุ่งยาก เดือดร้อนได้

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook