ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกันย์ ราศีแห่งนางฟ้า ที่ปรารถนาความงดงาม บริสุทธิ์ และสมบูรณ์แบบ ดังนั้นภารกิจของ “นางฟ้า”คือพยายามกำจัดสิ่งสกปรก มีมลพิษให้พ้นไปจากชีวิต ร่างกาย หัวใจ และคอยหาสิ่งมาเติมเต็มชีวิต ร่างกายและหัวใจ ให้บริสุทธิ์ งดงาม อยู่เสมอ

การเงิน   รวบรัด อย่าปล่อยให้ยืดเยื้อถึงจะทำให้เกิดรายได้ตามมา และสุดสัปดาห์การเดินทางไปต่างจังหวัด หรือพบปะ สังสรรค์กับญาติสนิทมิตรสหาย อาจทำให้เกิดลาภผล แต่ต้องแบ่งครึ่ง

การงาน       เริ่มต้นสัปดาห์วันที่ 8-9 ด้วยคำว่า “โชคดี” อาจมีสิ่งที่ไม่คาดฝันเกิดขึ้นที่จะนำพาโชคลาภมาให้ แต่วันที่ 10-12 ควรระวังการเซ็นสัญญาใดๆ รวมถึงคำมั่นสัญญาที่ได้รับ อาจทำให้ผิดหวัง สำหรับเจ้าของกิจการ ผู้บริหารโดยเฉพาะที่รับผิดชอบทางการเงิน ควรระวังลูกน้อง ผู้ใต้บังคับบัญชาอาจทำให้เดือดร้อน ยุ่งยากด้วยเช่นกัน

ความรัก       สัมพันธ์รักที่ราบรื่น สัปดาห์นี้คนรัก คู่ครองก็พร้อมจะเป็นผู้สนับสนุน เป็น เอทีเอ็ม เครดิตการ์ด ให้เบิกจ่ายได้ ซึ่งอาจไม่มากดังที่หวัง แต่ก็ดีกว่าจะไม่ได้เลย!! สำหรับคนโสดที่กำลังไขว่คว้าหารักแท้ วันที่ 10-12 ไปติดต่อธนาคารหรือสถาบันการเงิน ก็อาจทำให้ได้พบรัก เจอคนถูกใจ แต่ควรระวังเพราะเขา/เธอ คนนั้นจะนำความเดือดร้อน ยุ่งยากทางการเงินมาให้เช่นกัน

ครอบครัว    วันที่ 12-14 ควรระวังการติดต่อ สัมพันธ์กับญาติโกญาติกา ผลประโยชน์ขัดกัน เงินทองของบาดใจ อาจทำให้บาดหมางกันได้

โชคลาภ      ลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร อยู่ในเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสีย ควรพิจารณาให้รอบคอบ  

คำแนะนำ    จากวันที 6 -27 มกราคม ดาวพุธ ดาวประจำตัวของชาวราศีกันย์ จะโคจรเดินหน้า เตรียมพร้อมจะถูกดึงดูดสู่พลังที่ร้อนแรงจากดวงอาทิตย์ จึงเป็นระยะเวลาที่เหมาะสมในการติดต่อ สัมพันธ์โดยเฉพาะในเรื่องซื้อ-ขาย หรือ เป็นนายหน้า เพราะจะทำให้มีโอกาสมากขึ้นที่จะสำเร็จดังที่หวัง

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook