"หมอแอ้ เดอะเมจิกแมน" ผ่าดวงวันเกิดทั้ง 7 วันดีหรือร้ายในปี 2561

"หมอแอ้ เดอะเมจิกแมน" ผ่าดวงวันเกิดทั้ง 7 วันดีหรือร้ายในปี 2561

"หมอแอ้ เดอะเมจิกแมน" ผ่าดวงวันเกิดทั้ง 7 วันดีหรือร้ายในปี 2561
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากรายการ อังคารเช็คดวงส่งท้ายปี 2560 ทางคลื่น EFM104.5 ได้เชิญ "หมอแอ้ เดอะเมจิกแมน" เจ้าพ่อแห่งศาสตร์ไพ่ทาโร่ต์  ได้มาผ่าดวง วันเกิดทั้ง 7 วัน ตั้งแต่วันจันทร์ - วันอาทิตย์ ในปี 2561 ดังต่อไปนี้ ดวงของท่านจะดีหรือร้ายไปเช็คกัน!

 

คนเกิดวันจันทร์ ไพ่ The death

ไพ่ใบนี้ถ้าคนที่ทำงานในวงการบันเทิงจะประสบความสำเร็จ ถ้าสายอาชีพหมอหรือทหาร ตำรวจ ก็ยิ่งจะประสบความสำเร็จ คนวันจันทร์ถ้ามีอะไรเกี่ยวพันกับสิ่งเร้นลับจะดี ถ้าเป็นเรื่องของการเจ็บป่วย จะเน้นเรื่องของหัวใจ ตับ ถ้าเรื่องของงานเกี่ยวกับการตัดสินใจลาออกจากงาน หรือเปลี่ยนแปลงต้องใช้คำว่าให้ตัดสินใจได้เลย ไพ่ใบนี้จะหมายถึงว่าอะไรที่เคยเจอเหตุการณ์ร้ายๆ จะผ่านพ้นไปแล้ว เป็นการเริ่มต้นใหม่ แล้วคนวันจันทร์ไม่ว่าผู้หญิงหรือผู้ชายจะหล่อและสวย เจ้าชู้เงียบ เรื่องของความรักจะสูญเสียความรักเพื่อเริ่มต้นในรักใหม่


คนเกิดวันอังคาร ไพ่ 10 ไม้เท้า TEN OF WANDS

ทำงานน้อยได้เงินเยอะ จะประสบความสำเร็จในเรื่องทุนนิยม ความรักหวานชื่น ทั้งคนที่มีแฟนอยู่แล้วหรือที่อยู่ในช่วงกำลังจีบกันใหม่ๆ ถ้าเปลี่ยนบ้านเก่าซื้อบ้านใหม่ค่อนข้างดี


คนเกิดวันพุธ ไพ่แห่งการเปลี่ยนแปลง THE TEMPERANCE

เป็นช่วงขาขึ้นเปรี้ยงปร้าง สำหรับคนที่ทำงานประจำในองค์กรจะมีการเปลี่ยนแปลง แต่ว่าระหว่างในองค์กรและนอกองค์กร ไพ่ใบนี้ถูกเขียนมาว่า นอกองค์กรจะประสบผลสำเร็จ คนวันพุธช่วงปี 2018 ตั้งแต่วันที่ 14 มกราคม จะเป็นช่วงขาขึ้นของชีวิต เงินทองจะไหลมาเทมา คนวันพุธถ้าหงุดหงิดจะโชคร้าย ถ้าอารมณ์ดีจะโชคดี


คนเกิดวันพฤหัสบดี ไพ่ WHEEL OF FORTUNE กงล้อแห่งโชค

ถูกพยากรณ์ว่าเป็นวัฎจักรแห่งโชค ใครที่ล้มละลายไม่ว่าจะ 100 ล้าน หรือ 300 ล้าน จะกลับมาถึง 600 ล้านได้ และไพ่ใบนี้ที่ดาราศิลปินคนแรกที่จับได้คือ ชมพู่ อารยา หรือ มดดำ คชาภา ก็เคยได้ เป็นไพ่ที่อยู่ในวัฎจักรของ งาน เงิน ความรัก และชื่อเสียง ซึ่งครบวงจรหมดเลย ไพ่ใบนี้จะถูกพยากรณ์ในเรื่องของชื่อเสียง อะไรที่เกี่ยวข้องกับต่างประเทศจะยิ่งดี

 

คนเกิดวันศุกร์ ไพ่ 9 ไม้เท้า (9 OF WANDS)

ถ้าพูดถึงความรักแปลว่า เซ็ง เบื่อ ถ้าเป็นในลักษณะของการงาน การเทคโอเวอร์ หรือการเปลี่ยนแปลงกิจการงานใหม่จะดีมาก คนวันศุกร์ในเรื่องของความเซ็ง ความเบื่อ ส่วนใหญ่มักจะเป็นนักเดินทาง แต่ในมุมดีก็คือมีงานเยอะ จนเบื่ออาชีพว่ามีอาชีพไหนจะรวยกว่าอาชีพนี้ไหม เป็นความเพ้อฝันของการหาอาชีพที่รวยกว่า แต่เราต้องกลับมาสู่ความเป็นจริง ว่าอาชีพที่ทำอยู่ทำให้เรารวย สิ่งที่ออกมาตอนนี้คือ เบื่องาน เซ็งงาน เบื่อความรัก


คนเกิดวันเสาร์ ไพ่ The Fool  นักปราชญ์ นักกวี

คนวันเสาร์ทำอะไรที่เกี่ยวกับแวดวงบันเทิงจะดี จะมีการเริ่มต้นอะไรใหม่ๆ ในเรื่องของความรัก ถ้าจริงจังกับความรักมักจะผิดหวัง แต่ถ้าใช้ชีวิตหว่านเสน่ห์ บริหารเสน่ห์ มักจะสมหวัง


วันอาทิตย์ ไพ่ 10 ดาบ (10 OF SWORDS)

ญาติผู้ใหญ่มีเกณฑ์ผ่าตัดหรือสูญเสีย เป็นอะไรที่ต้องนอนติดเตียง คนวันอาทิตย์ในเรื่องอาชีพ เครื่องจักร เกษตร อาหาร จะดี เรื่องของการตัดสินใจลาออกจากงานแล้วเปลี่ยนงาน ให้เปลี่ยนได้เลย เรื่องของความรัก คนที่เลิกราหย่าร้างมาแล้วมักจะเจอเนื้อคู่ หรือใครที่โสดก็จะเจอคนรักที่เลิกราหย่าร้างมาแล้วเหมือนกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook