ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะชาวราศีกุมภ์ นักอุดมคติ ผู้กระตือรือร้น สนใจในวิทยาการหลากหลาย สิ่งใหม่ๆ ที่เกิดขึ้น มีความสามารถที่จะนำสิ่งที่เป็น..นามธรรม มาคิด มาปฏิบัติ จนเป็น ..รูปธรรมอย่างมีระบบและชัดเจน

การเงิน     การแสวงหารายได้ให้มากขึ้น ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ต้อง “แบ่งปัน” ถึงจะทำให้ได้ลาภ ผลประโยชน์ดังที่หวัง แต่ควรระวังค่าใช้จ่ายจากการเดินทางไกล การศึกษาต่างประเทศ ยังอาจเป็นตัวแปรที่จะทำให้การเงินติดขัด เกิดภาระหนี้สินระยะยาวได้

การงาน    หลังจากวันที่ 6 ไปแล้ว การเข้าสังคม สังสรรค์กับมิตรสหายในวงการเดียวกัน อาจทำให้เกิดโอกาสใหม่  ๆ ที่จะขยาย ต่อยอดธุรกิจ การงานระยะยาวได้ หรือ อาจได้งานใหม่สำหรับมนุษย์เงินเดือน!!

ความรัก     ร่วมด้วย ช่วยแบ่งปันทั้งสุข ทุกข์และลาภผลที่เข้ามา ก็จะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น มีความสุข คนโสด มิตรสหายยังอาจเป็นสื่อทำให้พบรัก เจอเนื้อคู่ แต่ระยะเวลานี้อาจต้องทำใจ ดาวศุกร์ ดาวแห่งความรักยังดับสนิทบนท้องฟ้า ดังนั้นคุณยังไม่มีอะไรโดดเด่นในสายตาของเขา/เธอเลย

สุขภาพ     วันที่ 3-5 ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะ “ปู” หรือสัตว์น้ำที่มีกระดองเพราะอาจทำให้เจ็บป่วยไม่สบายได้

โชคลาภ      วันที่ 1-2 อาจได้โชคมีลาภ แต่ควรระวัง “ข้อมูล” ที่ดูน่าเชื่อถือมากที่สุด ก็อาจทำให้ขาดทุนได้มากที่สุดเช่นกัน

คำแนะนำ    จากวันที่ 26 มกราคม 2560 ไปอีกสองปีครึ่ง ดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรมได้โคจรมาสถิต ณ เขตราศีธนู ที่เกี่ยวกับเรื่องลาภ ผลประโยชน์ ความสัมพันธ์กับบุคคลที่มีบทบาทในเรื่องการเงินของชาวราศีกุมภ์ ที่ควรปรับบทบาท มีมุมมองใหม่ๆ ในการแสวงหาผลประโยชน์ร่วมกัน ถึงจะทำให้ปัญหาที่จะเกิดขึ้นผ่านพ้นไปได้ด้วยดี

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook