ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีตุลย์ ราศีธาตุลม ผู้มี ดาวศุกร์ เทพีวีนัส เทพีแห่งความงาม ครองจิตวิญญาณ นั่นคือ สำหรับชาวราศีตุลย์ ความสวยงามทำให้โลกหมุน ทุกอย่างที่จะกระทำต้อง.. สวยหรู ดูดี... ไว้ก่อน


การเงิน การเดินทาง หรือ เสนอผลงานทางวิชาการ สื่อพิมพ์โฆษณา อาจทำให้เกิดรายได้ มีลาภผลมากขึ้น เป็นระยะเวลาที่เหมาะที่จะติดตาม ทวงถามหนี้ค้างชำระ ก็มีโอกาสสูงที่จะได้กลับคืน แต่วันที่ 6-7 ควรระวังอย่าไว้ใจคนใกล้ตัว เพราะอาจทำให้สูญเสียเงินจำนวนมากได้


การงาน อย่าไว้ใจทาง อย่าวางใจคน โดยเฉพาะกับกิจการที่มีหุ้นส่วน หรือให้การสินเชื่อกับคู่ค้า คู่สัญญารายใหญ่ เพราะอาจเจอปัญหาหนี้เสีย หรือ เลื่อนชำระเงินอย่างไม่มีกำหนด สำหรับมนุษย์เงินเดือนที่กำลังหางานใหม่ ติดต่อ สมัครงานกับบริษัท องค์กรระหว่างประเทศ จะมีโอกาสได้งานสูงขึ้น


ความรัก ร่วมเดินทางไปไหนไปกันถึงจะทำให้สัมพันธ์รักจะราบรื่น มีความสุข สำหรับคนโสด สุดสัปดาห์นี้ เดินทางท่องเที่ยวร่วมสังสรรค์ญาติสนิทมิตรสหาย หรือ ญาติพี่น้องอาจเป็นสื่อที่จะทำให้พบรัก เจอเนื้อคู่


ครอบครัว วันที่ 1-3 อย่านำพาคนแปลกหน้าเข้ามาในบ้าน และควรระวังเงินทองของมีค่าอาจสูญหายอย่างไร้ร่องรอย


โชคลาภ วันที่ 4-5 อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะแสวงหาลาภผล แต่การลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ อยู่ในระยะไม่แน่นอนควรพิจารณาให้รอบคอบ


คำแนะนำ จนถึงวันที่ 27 มกราคม 2561 ดาวศุกร์ ดาวประจำตัวของชาวราศีตุล จะถูกแสงอาทิตย์บดบังจน “ดับ” บนท้องฟ้าในเขตราศีธนู นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ควรระวัง หรือ หลีกเลี่ยงที่จะ “ยุ่ง” กับเรื่องของญาติพี่น้อง หรือเพื่อนบ้านมากเกินไป เพราะอาจส่งผลทำให้ตัวเองยุ่งยาก เดือดร้อนได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook