ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมีน ผู้เปรียบเสมือน “ปลา” ที่แหวกว่ายอยู่ในมหาสมุทรของความคิด และ ความรู้สึกที่ไม่มีขอบเขต...


การเงิน การแสวงหารายได้อยู่ในเกณฑ์ดี และวันที่ 28-29 อาจได้โชค มีลาภอย่างไม่คาดฝัน แต่ระวังอาจเป็นทุกขลาภ ที่ได้มาก็ต้องถูกบังคับให้ต้องแบ่งปันออกไป


การงาน เป็นสัปดาห์ที่ควรระวังการติดต่อ สัมพันธ์ใดๆ ก็ไม่ควรขัดแย้งหรือเถียงแค่ต้องการอยาก “เอาชนะ” มากกว่าเหตุผลที่แท้จริง เพราะอาจทำให้การติดต่อ สัมพันธ์ที่เคยราบรื่น สะดุด หยุดลงไปได้เลย สำหรับมนุษย์เงินเดือนที่กำลังหวังจะเปลี่ยนแปลง ก้าวหน้าในสัปดาห์นี้..รออีกสักนิด

ความรัก ระวังตัวแปรจากญาติสนิท มิตรสหาย หรือ การเดินทางร่วมกัน โดยเฉพาะวันที่ 28-29 อาจเป็นเหตุทำให้สัมพันธ์รักมีปัญหา ขัดแย้งจนถึงทะเลาะวิวาทกันได้ แต่สำหรับคนโสด การเดินทาง หรือ ใช้สื่อออนไลน์ในสัปดาห์นี้อยู่ในเกณฑ์ดี ที่จะทำให้พบรัก เจอคนที่คิดว่าใช่ เจอเพศตรงข้ามที่พร้อมจะร่วมสานรัก พัฒนาความสัมพันธ์จนได้ครองคู่

ครอบครัว เป็นสัปดาห์ที่ควรระวังความขัดแย้งที่อาจเกิดขึ้นกับญาติสนิท มิตรสหายหรือเพื่อนบ้าน ที่อาจลุกลามจนทะเลาะวิวาทกันได้

โชคลาภ ลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร อยู่ในระยะไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบ

คำแนะนำ นับจากวันที่ 26 มกราคม 2560 ไปอีกสองปีครึ่ง ดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม โคจรมาสถิต ณ ราศีธนู ในระยะมุมฉากกับราศีกำเนิดของชาวราศีมีน นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่าเป็นระยะเวลาที่อาจได้ รับผิดชอบงานที่มีความสำคัญมากขึ้น ที่ชาวราศีมีนต้องทุ่มเทเวลา ใช้ทักษะ ความรู้ อย่างเต็มที่ถึงจะประสบความสำเร็จ แต่ระวังการ “ปฏิเสธ” หรือ หลีกเลี่ยงไม่กระทำงานตามที่ได้รับมอบหมาย ก็อาจส่งผลเดือดร้อนต่อชีวิต อาชีพ การงาน เช่นกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook