ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมังกร ราศีของผู้ที่เกิดมาเพื่อเป็นผู้นำ นักบริหารการจัดการที่เก่งกาจ ที่กำหนดชีวิตไปตามกฎ ระเบียบ กติกาของสังคม ..อย่างเคร่งครัด ..เป็นที่รักชื่นชมก็มาก แต่มีคนไม่ชอบ..ก็เยอะมาก

การเงิน รายได้ รายจ่าย หมุนเวียนได้ดี วันที่ 25-26 อาจได้โชคมีลาภมากขึ้นจากการเข้าสังคม แต่ก็ควรระวังอาจพบคนไม่จริงใจ ที่เข้ามาเพื่อหลอกลวง หวังผลประโยชน์ด้วยเช่นกัน


การงาน ถ้าจะคิดการใหญ่ ก็อย่าปล่อยให้เรื่องเล็ก ๆ น้อย ๆ มาเป็นอุปสรรคทำให้สะดุด โดยเฉพาะในการเสนอความคิดเพื่อการลงทุน โครงการใหม่ๆ โดยเฉพาะกับมิตรสหายในวงการเดียวกันอยู่ในเกณฑ์ดี ซึ่งวันที่ 30-31 จะมีโอกาสสำเร็จมากขึ้น สำหรับมนุษย์เงินเดือน วันที่ 28-29 ควรระวังผู้ใหญ่ อารมณ์แปรปรวน พูดถูกกลายเป็นผิดได้อย่างง่ายๆ ....รู้อะไรไม่สู้รู้วิชา รู้รักษาตัวรอดเป็นยอดดี

 

ความรัก คิดมาก เรื่องมาก ทำเรื่องเล็กให้เป็นเรื่องใหญ่ ก็อาจทำให้สัมพันธ์รักไม่ราบรื่นจนมีรอยร้าวที่รอวันแตกสลายได้ สำหรับคนโสด มิตรสหายอาจเป็นสื่อนำพาที่จะทำให้พบรัก เจอคนถูกใจที่ถึงไม่ใช่รักแท้ แต่ก็อาจทำให้คลายเหงาใจได้

สุขภาพ ยังอยู่ในระยะที่แค่ไม่หมกมุ่นอยู่กับตัวเอง และพักผ่อนให้เพียงพอ ออกกำลังกายอย่างเหมาะสม ถึงจะเป็นการรักษาสุขภาพให้แข็งแรง

โชคลาภ วันที่ 30-31 อาจได้โชคมีลาภจากการร่วมหุ้น ลงทุนกับมิตรสหาย หรือ ได้ข่าวสาร ข้อมูลที่จะทำให้โชคดีได้

คำแนะนำ จากวันที่ 26 มกราคม ไปอีกสองปีครึ่ง ดาวเสาร์ ดาวประจำตัวของชาวราศีมังกรจะโคจรมาสถิตในเรือนวินาศะ ณ เขตราศีธนู นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า เป็นระยะที่ควรควบคุม “จิตใต้สำนึก” ที่ดิ้นรน ใฝ่ฝันถึงสิ่งที่อยากมี อยากเป็น และอยากได้ ไม่ให้พุ่งไปตามใจที่ปรารถนา เพราะมีโอกาสสูงที่จะเจออุปสรรค ปัญหามากมายที่จะทำให้ฝันนั้นไม่เป็นจริง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook