หมอช้าง ชี้ราศีที่ต้องระวังดวงค่อนข้างแรงส่งท้ายปี 2560

หมอช้าง ชี้ราศีที่ต้องระวังดวงค่อนข้างแรงส่งท้ายปี 2560

หมอช้าง ชี้ราศีที่ต้องระวังดวงค่อนข้างแรงส่งท้ายปี 2560
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เพื่อเสริมชะตา พยากรณ์ดวงเดือนธันวาคม ปี 2560 ผลมาจากการเปลี่ยนแปลงของดวงดาวสำคัญหลายดวง เชื่อว่าหากใครได้อ่านเสริมชะตาพยากรณ์ดวง และปฏิบัติตามคำแนะนำของ อาจารย์ช้าง-ทศพร ศรีตุลา ก็จะสามารถก้าวผ่านอุปสรรคปัญหามีชีวิตที่ประสบความสำเร็จราบรื่น และเจริญก้าวหน้ามากยิ่งขึ้นได้และเป็นคู่มือเฉพาะชาว Sanook! horoscope เพื่อการวางแผนที่ดี ที่จะทำให้คุณสามารถเตรียมรับมือกับการเปลี่ยนแปลงของดวงดาว วางแผนชีวิตตามคำแนะนำกันค่ะ

ราศีมังกร ( 15 มกราคม – 12 กุมภาพันธ์ )

เดือนสุดท้ายของปีถือเป็นการส่งท้ายปีที่ค่อนข้างแรง เดือนนี้แนะนำให้คุณตรวจเช็คร่างกายสุขภาพให้พร้อมควรหาวันหยุดพักร้อนเดินทางไกล เพราะจังหวะดวงดาวเปลี่ยนแปลงวุ่นวายเยอะ การเปลี่ยนบรรยากาศไปยังสถานที่แปลก ๆ จะส่งผลดีกว่าที่ดวงคุณต้องมาเจอเรื่องแปลกในการทำงาน คุณควรหาโอกาสเที่ยวด้วย ทำบุญด้วย

ก็จะส่งผลในทางที่เป็นบวกสำหรับดวงของคุณในเรื่องการทำงานนั้น คุณเป็นราศีที่มีจังหวะการงานเปลี่ยนแปลงเยอะ  อาจจะมีแรงกดดันหรือการ ถูกบีบคั้นเกิดขึ้น แต่ขอให้อย่าไปสนใจมากพอผ่านเดือนนี้ไปทุกอย่างจะคลี่คลายได้ด้วยตัวของมันเอง ต้องเน้นย้ำว่า การที่เจอพระราหูและพระราหูแรงในเดือนนี้ คุณต้องระมัดระวังคดีความการฟ้องร้อง

ข้อผิดพลาดในการทำงาน เรื่องเล็กจะกลายเป็นเรื่องใหญ่ได้ การตรวจสอบเอกสารการมีที่ปรึกษา มีคนช่วยให้ความรู้คำแนะนำจะดีที่สุดแนะนำให้ทำบุญเกี่ยวกับพระราหูด้วยเลข 8 และเลข 12 หรือทำบุญที่เกี่ยวข้องกับแสงสว่างสิ่งเหล่านี้จะช่วยแก้เคล็ดความแรงของดาวราหูในช่วงนี้ได้เป็นอย่างดี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook