ซินแสเป็นหนึ่ง เผยเคล็ดลับเสริมความร่ำรวย ต้อนรับปีจอ 2561

ซินแสเป็นหนึ่ง เผยเคล็ดลับเสริมความร่ำรวย ต้อนรับปีจอ 2561

ซินแสเป็นหนึ่ง เผยเคล็ดลับเสริมความร่ำรวย ต้อนรับปีจอ 2561
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เคล็ดลับเสริมความร่ำรวย ต้อนรับปีจอ 2561 ฉบับ ซินแสเป็นหนึ่ง สำหรับปี 2560 นี้ใครที่มีปัญหาเรื่องบริวาร ปัญหาเรื่องของการโดนหักหลัง ปัญหาเรื่องการเงิน ปัญหาเรื่องยอดขายต่างๆ หรือทุกๆปัญหาที่รุมเร้า อาจารย์มีเคล็ดลับดีๆ มาฝากกัน เพื่อเสริมความรุ่งเรืองให้กับชีวิต ทั้ง การงาน การเงิน ความรัก สุขภาพ โชคลาภ ตลอดปี 2561

ซินแสเป็นหนึ่ง


สิ่งที่ต้องเตรียม
1.ข้าทาสบริวารชาย 5 หญิง 5
2.นางรำ 5 คู่
3.ช้าง 1 คู่ ม้า 1 คู่
4.ปัดกวาดเช็ดถูทั้งนอกและในศาลพระภูมิ ศาลพระพรหม

ซินแสเป็นหนึ่ง

หลังจากนั้นให้เตรียมธูป 16 ดอก แล้วนำสิ่งของที่เตรียมมาทั้งหมดใส่ถาด วางไว้ข้างหน้า แล้วจุดธูป พร้อมกับกล่าว ตั้งนะโม 3 จบ แล้วพูดว่า

เจ้าที่เทวดานัง ปิยสุตวา มหาลาโภ ประสิทธิลาภาประสันนะจิตตา ศรีธาสุตถีพระวันตุเม  ข้าแต่พระภูมิเจ้าที่ ศาลพระพรหม ศาลตายาย บัดนี้ ข้าพเจ้าชื่อ.......นามสกุล.......เกิดวันที่.........ข้าพเจ้าขอถวาย ข้าทาสรับบริวาร ชาย 5 หญิง 5 เพื่อเป็นคนรับใช้ดูแลศาล ขอถวายนางรำ 1 คู่ เพื่อความบันเทิง ขอถวายช้าง 1 คู่ ม้า 1 คู่ เพื่อการเดินทาง ข้าพเจ้าขอตั้งจิตอธิษฐาน ขอให้สิ่งต่างๆ ที่ข้าพเจ้าได้ถวายไปนั้นจงส่งผลให้ข้าพเจ้ามีบริวารที่ดี มีผู้ใหญ่เอ็นดู หนุนนำช่วยเหลือเกื้อกูลกัน ขอให้ข้าพเจ้ามีแต่ความสุขความเจริญ ขอให้ข้าพเจ้าไม่ว่าจะเดินทางไป ทิศใด ตำบลใด มีแต่ความปลอดภัย ทั้งไปและกลับตลอดปี 2561 นี้ ด้วยเทอญ พร้อมกับปักธูปลงกระถาง เพียงเท่านี้ความเป็นสิริมงคลตลอดทั้งปีก็จะเกิดขึ้นกับทุกคน

ใช้ให้กับองค์พระพรหม องค์พระภูมิ ขอผลแห่งการถวายในครั้งนี้ จงส่งผลให้ลูกศิษย์ขอข้าพเจ้าทุกคน ไม่ขัดสนบริวาร ไม่จัดสนคนสนับสนุน ไม่ขัดสนคนช่วยเหลือ ไม่ขัดสนมิตร ไม่ขัดสนคนมีน้ำใจ เทอญ เคล็ดลับนี้ ทำก่อนสิ้นปีจักดีนักแล

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook