ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะชาวราศีกุมภ์ นักอุดมคติ ผู้กระตือรือร้น สนใจในวิทยาการหลากหลาย สิ่งใหม่ๆ ที่เกิดขึ้น มีความสามารถที่จะนำสิ่งที่เป็น..นามธรรม มาคิด มาปฏิบัติ จนเป็น ..รูปธรรมอย่างมีระบบและชัดเจน

การเงิน ได้มาก หมดมาก อาจได้ลาภ มีผลประโยชน์จากการลงทุน เสี่ยงโชค หรือจากการพบปะสังสรรค์มิตรสหาย แต่วันที่ 20-22 ควรระวังเงินทอง ของมีค่าจะสูญหาย หรือสูญเสียโอกาสที่คิดว่าจะได้


การงาน วันที่ 18-20 ทำกิจกรรม ภารกิจร่วมกับมิตรสหายในวงการเดียวกัน อาจทำให้เกิดลาภ ผลประโยชน์ หรือ เจอโอกาสใหม่ๆ ที่จะต่อยอด ขยายงานได้มากยิ่งขึ้น มนุษย์เงินเดือน ก็อาจได้งานใหม่ที่ก้าวหน้า มั่นคงมากยิ่งขึ้น แต่ควรระวังจากดาวพุธที่โคจรวิปริต พักรองศา เผอเรอ สะเพร่าในการเจรจา ติดต่อ หรือ ลงนามทำสัญญาใดๆ โดยไม่ได้ตรวจสอบ ก็อาจส่งผลทำให้ยุ่งยาก เดือดร้อนได้


ความรัก พยายามอีกครั้ง หากที่ผ่านยังไม่สมหวัง การเข้าร่วมกลุ่ม กระทำกิจกรรมกับมิตรสหาย ยังเป็นโอกาสที่จะทำให้ได้พบรัก เจอคนถูกใจที่พร้อมจะสานรัก พัฒนาความสัมพันธ์จนได้ครองคู่ สำหรับคนมีคนรัก คู่ครองอยู่แล้ว ควรแบ่งปันเวลาให้เขา/เธอ มากพอๆ กับการเข้าสังคม ถึงจะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น มีความสุข

สุขภาพ ใส่ใจ ดูแลร่างกายให้มากขึ้น ทั้งจากการพักผ่อนให้เพียงพอ ออกกำลังกายอย่างเหมาะสม การกินอาหารที่ถูกสุขลักษณะ โรคภัยก็จะไม่ถามหา


โชคลาภ วันที่ 18-20 อยู่ในเกณฑ์ที่จะแสวงหาโชคลาภ แต่ควรระวังโลภมาก ลาภหายหมด


คำแนะนำ จากวันที่ 26 มกราคม 2560 ไปอีกสองปีครึ่ง ดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรมได้โคจรมาสถิต ณ เขตราศีธนู ที่เกี่ยวกับเรื่องลาภ ผลประโยชน์ ความสัมพันธ์กับบุคคลที่มีบทบาทในเรื่องการเงินของชาวราศีกุมภ์ ที่ควรปรับบทบาท มีมุมมองใหม่ๆ ในการแสวงหาผลประโยชน์ร่วมกัน ถึงจะทำให้ปัญหาที่จะเกิดขึ้นผ่านพ้นไปได้ด้วยดี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook