ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพิจิก ผู้เปรียบเสมือนนกฟีนิกซ์ ที่การเปลี่ยนแปลงจากความรู้สึกภายใน จากสัญชาติญาณ จะนำไปสู่ชีวิตใหม่ การเริ่มต้นใหม่ ที่มีพลัง สร้างสรรค์ และ สดใส


การเงิน การแสวงหารายได้เพิ่มเติม อยู่ในเกณฑ์ที่ต้องผ่อนปรน ยอมเสียเปรียบบ้างถึงจะทำให้ได้มา แต่วันที่ 18-20 ควรระวังอาจมีเหตุจำเป็นจากการกระทำของตัวเองที่จะทำให้สูญเสียเงินอย่างไม่เต็มใจ


การงาน เป็นสัปดาห์ที่ควรระมัดระวังคำพูด การเขียนจากการมองโลกในแง่ดีเกินไป แต่ไม่ได้ไตร่ตรองให้รอบคอบหรือกลั่นกรองให้สละสลวย ก็อาจทำให้เข้าใจผิดที่จะส่งผลทำให้ก่อศัตรู ที่จะทำให้เดือดร้อน ยุ่งยากต่อไปได้


ความรัก อยู่ในระยะเลือกได้ตามแต่ที่ใจปรารถนา และแค่ยอม “ตามใจ” คนรัก คู่ครอง สิ่งใดที่ปรารถนา แค่เอ่ยปาก เขา/เธอก็พร้อมจะหามาให้ สำหรับคนโสด เสน่ห์จากความงาม บุคลิกที่ดาวศุกร์ส่งเสริมให้พลังในขณะนี้ ก็ยังเป็นแม่เหล็กดึงดูดเพศตรงข้ามาให้เลือกให้ได้รักจนพอใจ แต่ระวังอำนาจจากดาวพุธที่กำลังวิปริต พักรอยู่ขณะนี้ ก็พูดให้น้อยๆ หน่อยจะดีทีสุด

สุขภาพ ยังอยู่ในระยะควรระวังโรคจากความเครียด คิดมาก อาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายได้


โชคลาภ วันที่ 18-20 อยู่ในเกณฑ์ดี จากภารกิจ หน้าที่ที่กระทำ อาจทำให้เกิดลาภ มีผลกำไรได้

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 18 มกราคม 2561 ดาวอังคาร ดาวประจำตัวของชาวราศีพิจิก ได้โคจรมาสถิตร่วมกับดาวพฤหัสบดีในเขตราศีตุล นั่นคือสัญญาณเตือนว่า เป็นระยะที่ดีในการจัดการงานที่คั่งค้างอยู่ ก็จะสำเร็จได้อย่างง่ายดาย แต่ควรระวังการแสวงหาลาภ ผลในทางที่ไม่ถูกต้องตามทำนองคลองธรรม ความลับอาจไม่ลับแล้ว อาจถูกศัตรู คู่แข่ง นำไปเปิดโปง ที่จะทำให้เดือดร้อน มีคดีความได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook