ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีตุลย์ ราศีธาตุลม ผู้มี ดาวศุกร์ เทพีวีนัส เทพีแห่งความงาม ครองจิตวิญญาณ นั่นคือ สำหรับชาวราศีตุลย์ ความสวยงามทำให้โลกหมุน ทุกอย่างที่จะกระทำต้อง.. สวยหรู ดูดี... ไว้ก่อน


การเงิน รายได้ รายจ่าย หมุนเวียนได้ดี แต่ระวังความคิด อารมณ์ลังเล ไม่แน่ใจ แสดงอาการแบ่งรับแบ่งสู้ อาจทำให้ลาภผล โอกาสที่ลอยเข้ามาหลุดลอยไป ซึ่งวันที่ 18-20 ควรระวังเป็นพิเศษ


การงาน การเปลี่ยนแปลงความคิด งานเขียน แนวทางในการทำงานใหม่ๆ จะเป็นโอกาสของคนคิด “นอกกรอบ” ที่จะได้ลาภ บังเกิดผลตามมาในเวลาอีกไม่นาน แต่สำหรับมนุษย์เงินเดือน วันที 20-22 ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้งกับผู้ใหญ่ผู้ที่มีอำนาจเหนือกว่า เพราะอาจทำให้ถูกผูกใจเจ็บ ที่จะทำให้เดือดร้อน ยุ่งยากไปอีกนาน


ความรัก การเดินทางท่องเที่ยว แบ่งปันทุกข์ สุขด้วยกัน อาจทำให้สัมพันธ์รักที่กำลังชืดชา น่าเบื่อหน่าย หวาน โรแมนติคมากขึ้น แต่สำหรับคนโสด ที่หัวใจที่ดิ้นรนใฝ่หา การเดินทางระยะนี้ไม่อาจตอบโจทย์ข้อนี้ได้...ผ่านเลยไป


ครอบครัว ญาติพี่น้อง เพื่อนบ้าน ควรสร้างสัมพันธไมตรีที่ดี ๆ ไว้ ก็จะเกิดผลดีติดตามมา


โชคลาภ อาจได้โชคมีลาภจากการเดินทาง หรือจากการสังสรรค์พบปะญาติพี่น้อง แต่การลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ ยังอยู่ในระยะพลิกผันไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบ


คำแนะนำ จากวันที่ 26 พฤศจิกายน – 20 ธันวาคม พ.ศ.2560 ดาวศุกร์ ดาวประจำตัวของชาวราศีตุล จะโคจรมาสถิต ณ เขตราศีพิจิก นั่นคือสัญญาณบ่งบอกถึง ควรระวังอารมณ์รัก ปรารถนาที่แรงกล้า ที่มุ่งหวังถึงสันพันธ์รักที่มั่นคง เร่งรีบ รีบร้อนที่จะแต่งงาน โดยไม่ได้พิจารณาให้รอบคอบ ก็อาจนำพาไปสู่ความสูญเสียทรัพย์สินเงินทองอย่างมหาศาล

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook