ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกันย์ ราศีแห่งนางฟ้า ที่ปรารถนาความงดงาม บริสุทธิ์ และสมบูรณ์แบบ ดังนั้นภารกิจของ “นางฟ้า”คือพยายามกำจัดสิ่งสกปรก มีมลพิษให้พ้นไปจากชีวิต ร่างกาย หัวใจ และคอยหาสิ่งมาเติมเต็มชีวิต ร่างกายและหัวใจ ให้บริสุทธิ์ งดงาม อยู่เสมอ


การเงิน รายได้ รายจ่าย หมุนเวียนได้ดี อาจได้ลาภผลเพิ่มเติมจากกิจการงานประจำ หรือ จากการซื้อ-ขายที่ดิน อสังหาริมทรัพย์ แต่ควรระวังเหตุเกิดในครอบครัว ก็อาจเป็นตัวแปรทำให้ใช้จ่ายเงินมากขึ้นด้วยเช่นกัน


การงาน ธุรกิจ กิจการ งานส่วนตัว อยู่ในเกณฑ์ดี เจริญรุ่งเรือง มีลาภ ผลกำไรตามมา แต่สำหรับมนุษย์เงินเดือน วันที่ 18-20 ควรระวัง ใส่ใจให้มากขึ้นในการติดต่อ สัมพันธ์กับผู้มีอำนาจสูงกว่า เจ้านาย หรือ ผู้บังคับบัญชา ถ้าคลุมเครือ ไม่ชัดเจน หรือ งานเอกสารบกพร่อง ผิดพลาด ก็อาจส่งผลร้ายมากกว่าที่คิด

ความรัก ใส่ใจ ดูแลด้วยความรักทั้งกับคนในครอบครัว ญาติผู้ใหญ่ หรือ จัดแต่งบ้านให้สวยงาม สะอาดตา ก็จะเป็นส่วนสำคัญที่จะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น มีความสุข สำหรับคนโสด มิตรสหายอาจเป็นสื่อทำให้พบรัก เจอคนถูกใจที่อาจเป็นชาวต่างชาติ หรือ นับถือศาสนาที่ต่างกันสุดขั้ว ไตร่ตรอง พิจารณาให้นานสักนิด ก่อนจะตัดสินใจ


ครอบครัว ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรใส่ใจ ดูแลญาติผู้ใหญ่โดยเฉพาะที่มีโรคเรื้อรัง ให้มากขึ้น เพราะอาจเจ็บป่วย มีอาการกำเริบขึ้นมาได้


โชคลาภ การแสวงหาโชค ให้มีลาภผลอยู่ในเกณฑ์ดี ทั้งจากซื้อ-ขายที่ดิน อสังหาริมทรัพย์ หรือ จากการเสี่ยงโชค เก็งกำไร

คำแนะนำ จากวันที่ 4 – 23 ธันวาคม ดาวพุธ ดาวประจำตัวของชาวราศีกันย์ โคจรวิปริต พักร ดับจากเขตราศีธนู ย้อนกลับสู่ราศีพิจิก นั่นคือสัญญาณเตือนว่า เป็นระยะควรระวังการติดต่อ สัมพันธ์อาจเข้าใจคลาดเคลื่อน ผิด ๆ ถูก ๆ ไม่ชัดเจน เอกสาร ข้อมูลสำคัญ หรือ อุปกรณ์สื่อสาร คอมพิวเตอร์ โทรศัพท์ อาจสูญหาย หรือ ถูกทำลายอย่างไม่ตั้งใจ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook