หมอช้าง เผยชะตาดวงเมือง "ปีจอ 2561"

หมอช้าง เผยชะตาดวงเมือง "ปีจอ 2561"

หมอช้าง เผยชะตาดวงเมือง "ปีจอ 2561"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในปี 2560 ที่ผ่านมา หลายคนได้เจอเหตุการณ์และการเปลี่ยนแปลงมากมายเข้ามาในชีวิต เพราะดาวสำคัญของโหราศาสตร์สามดวง คือ ดาวพฤหัสบดี ดาวราหู และดาวเสาร์ มีการย้ายราศี ส่งผลกระทบ เป็นลูกโซ่ถึงดวงชะตาทั้ง 12 ราศีกันเลยทีเดียว

สำหรับปี 2561 นี้ถือได้ว่าแต่ละราศีมีความลงตัวมากขึ้น และบางราศีเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีมาก แต่ไม่ว่าชีวิตจะอยู่ในช่วงขึ้นหรือลง สิ่งที่สำคัญที่สุดในการดำเนินชีวิตก็คือการมีสติ วางแผนชีวิตตามคำแนะนำ พร้อมทั้งไหว้พระทำบุญบริจาค และหมั่นสวดมนต์ เชื่อว่าปี 2561 นี้จะเป็นปีที่ราบรื่นประสบผลสำเร็จ และมีข่าวดีอย่างแน่นอน

คลิกฟังคำทำนาย "หมอช้าง เผยดวงเมืองปีจอ 2561"

ซึ่ง หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา เผยว่า....ในปี 2561 นี้ถือว่าเป็นปีที่ดวงชะตาหลายดวง จะมีการเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางที่ดีขึ้น สาเหตุสำคัญมาจากการที่ดวงดาวใหญ่ ๆ แรง ๆ ได้มีการโคจรหรือย้ายราศีในช่วงปีที่ผ่านมาค่อนข้างเยอะ จึงทำให้ในปีนี้ความลงตัวหรือความก้าวหน้าในแต่ละราศีนั้นมีโอกาสเปลี่ยนแปลงไปสู่ทิศทางที่ดีมากยิ่งขึ้นนั่นเอง อย่างไรก็ตาม ขอให้ใช้ชีวิตด้วยความไม่ประมาท ดำเนินชีวิตและมีสติทุกย่างก้าว เพื่อทำให้คุณก้าวไปสู่ความสำเร็จอย่างที่ปรารถนา

ในส่วนของ ดวงเมืองในปี พ.ศ. 2561 (ปี ค.ศ. 2018) จริงๆ แล้วก็ถือว่าดี เวลามีคนออกมาพูดเรื่องดวงเมืองก็มักจะเป็นข่าวไม่ค่อยดีค่อนข้างเยอะถ้าจำกันได้ในปี 2560 เรามีการเปลี่ยนแปลงของดวงดาวเยอะ อาทิ ดาวราหู ดาวเสาร์ ดาวพฤหัสบดี อะไรต่างๆ มาเปลี่ยนหนักมากในปี 2560 ข่าวดีก็คือว่าในปี 2561 จะไม่มีดาวอะไรย้ายแล้ว

ฉะนั้นก็ทำให้เวลาเราทายเรื่องดวง ใครที่ดวงดีก็จะมีโอกาสดวงดีได้ตลอดทั้งปี คำว่าดวงเมืองดีขึ้นก็อย่าไปตีความว่า ดวงเมืองคือเรื่องการเมือง เพราะจริงๆ แล้วการเมืองเป็นแค่ส่วนหนึ่งเท่านั้นเอง ดวงเมืองจะหมายถึงภาพรวมของประเทศ เศรษฐกิจ สังคม การเมืองด้วยส่วนหนึ่ง ในส่วนของเรื่องภัยพิบัติ ภัยธรรมชาติ ถ้ามองในภาพรวมแล้วมั่นใจว่าปี พ.ศ. 2561 (ปี ค.ศ. 2018) จะเป็นอะไรที่ดีขึ้น 

แต่ว่าถ้าจะให้ดีมากๆ ก็ขอแนะนำว่าดวงดาวที่จะส่งผลดีทำให้เกิดความเจริญก้าวหน้าไปสู่ดวงบ้านเมือง ก็จะอยู่ในปีของ 2019 เพียงแต่ว่าถ้าเกิดเราไปรอปี 2019 จะสายเกินไปที่จะเริ่มต้น สำหรับคนที่จะเตรียมตัว เริ่มต้นธุรกิจ อะไรใหม่ๆ ในช่วงเวลาปี พ.ศ. 2561 (ปี ค.ศ. 2018) ใครที่อยากหาอะไรใหม่ๆ เริ่มต้นงาน สิ่งเหล่านี้สามารถลุยได้เลย เพราะคุณจะมีโอกาสที่ทำไปแล้วจะได้รับข่าวดีในปี พ.ศ. 2562 (ปี ค.ศ. 2019) ตามมา 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook