ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกันย์ ราศีแห่งนางฟ้า ที่ปรารถนาความงดงาม บริสุทธิ์ และสมบูรณ์แบบ ดังนั้นภารกิจของ “นางฟ้า”คือพยายามกำจัดสิ่งสกปรก มีมลพิษให้พ้นไปจากชีวิต ร่างกาย หัวใจ และคอยหาสิ่งมาเติมเต็มชีวิต ร่างกายและหัวใจ ให้บริสุทธิ์ งดงาม อยู่เสมอ

การเงิน รับครึ่ง จ่ายครึ่ง โดยเฉพาะวันที่ 13-15 ถึงจะทำให้เกิดรายได้ ลาภผลดังที่หวัง แต่สุดสัปดาห์ ถ้ามีการเดินทางท่องเที่ยว หรือ เข้าร่วมกิจกรรม สันทนาการใดๆ ควรเตรียมงบประมาณให้พอดี ๆ เพราะมีโอกาสที่จะจับจ่ายใช้สอยเกินเลยอย่างมีความสุขที่อาจทำให้การเงินติดขัด มีทุกข์ในภายหลังได้


การงาน เข้าสังคม สังสรรค์ สมาคมกับผู้มีอำนาจให้มากขึ้นในระยะนี้ ก็อาจเป็นจุดเริ่มต้นที่จะส่งผลดีในอนาคตได้ แต่สัปดาห์นี้ การเสนอความคิดแปลกๆ นอกกรอบบ้าง ถึงจะทำให้เกิดผลสำเร็จดังที่หวัง แต่ยังอยู่ในระยะที่ควรระวัง ถ้ารับปากให้คำมั่นสัญญาแล้ว ก็ต้องทำให้ได้ตามนั้น การบิดพลิ้ว เพิกเฉยเพราะทำไม่ได้ ก็มีเกณฑ์สูงที่จะส่งผลร้ายตามมาเช่นกัน

ความรัก ใส่ใจกับความต้องการในขั้นพื้นฐาน ในเรื่องธรรมดาๆ ของคนรัก คู่ครองให้มากขึ้น ถึงจะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น มีความสุข สำหรับคนโสด สุดสัปดาห์นี้ การเดินทางท่องเที่ยว ร่วมกิจกรรมกับญาติสนิทมิตรสหาย ก็ยังอาจเป็นสื่อนำพาทำให้พบรัก เจอคนถูกใจได้

ครอบครัว เริ่มต้นเวลาที่ควรใส่ใจ ดูแลญาติผู้ใหญ่โดยเฉพาะที่มีโรคเรื้อรัง ให้มากขึ้น เพราะอาจเจ็บป่วย มีอาการกำเริบขึ้นมาได้


โชคลาภ วันที่ 13-15 อาจได้โชคมีลาภบ้าง แต่การลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ ยังอยู่ในระยะพลิกผันไม่แน่นอน ข้อมูลที่ได้มา จริงๆ เท็จ ๆ แยกแยะไม่ออก ควรพิจารณาให้รอบคอบ


คำแนะนำ จากวันที่ 4 – 23 ธันวาคม ดาวพุธ ดาวประจำตัวของชาวราศีกันย์ โคจรวิปริต พักร ดับจากเขตราศีธนู ย้อนกลับสู่ราศีพิจิก นั่นคือสัญญาณเตือนว่า เป็นระยะควรระวังการติดต่อ สัมพันธ์อาจเข้าใจคลาดเคลื่อน ผิด ๆ ถูก ๆ ไม่ชัดเจน เอกสาร ข้อมูลสำคัญ หรือ อุปกรณ์สื่อสาร คอมพิวเตอร์ โทรศัพท์ อาจสูญหาย หรือ ถูกทำลายอย่างไม่ตั้งใจ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook