คุณคือตัวร้ายตัวไหนใน Game of Thrones ตามหลัก 12 ราศี

คุณคือตัวร้ายตัวไหนใน Game of Thrones ตามหลัก 12 ราศี

คุณคือตัวร้ายตัวไหนใน Game of Thrones ตามหลัก 12 ราศี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คุณคือตัวร้ายตัวไหนใน Game of Thrones ตามหลัก 12 ราศี มาเช็คกันดูสิคะ ว่าตรงกับตัวคุณหรือไม่ แชร์ให้เพื่อนและตัวคุณเองได้เลย 

 

ราศีเมษ

ฉันก็ไม่ชอบที่จะพูดแบบนี้หรอก แต่ในวันที่แย่ที่สุดคุณคือตัวร้ายอย่าง เซอร์ซี แลนนิสเตอร์ (Cersei Lannister) เหมือนๆ กับราชินีที่บ้าคลั่ง คุณค่อนข้างน่ารำคาญ สนใจแต่ตัวเอง ชอบการต่อสู้และเป็นผู้นำ คุณไม่ชอบรับฟังความคิดเห็นจากผู้อื่นและรู้สึกรับไม่ได้เมื่อต้องเผชิญกับคำวิจารณ์ อีโก้ของคุณสูงเกินกว่าที่จะคิดว่าตัวเองผิดพลาดในบางเรื่อง ถึงแม้ว่าคุณอาจจะรู้อยู่ในใจลึกแล้วๆ ว่าคุณอาจจะผิดพลั้งทำอะไรแย่ๆ ไป แต่ต้องอาศัยความร่วมมือจากทั้ง 7 อาณาจักรเพื่อจะให้คุณยอมรับกับความผิด คุณยอมตายมากกว่าที่จะรู้สึกอ่อนแอ ไม่มีอำนาจ โดยเฉพาะเมื่อต้องเผชิญกับศัตรู นอกจากนี้คุณยังมีอารมณ์ร้อนแรงและพยาบาทและ เซอร์ซี นี่แหละคือตัวคุณ

 

ราศีพฤษภ

ขี้เกียจและดื้อเงียบ อยากได้รางวัลโดยที่ไม่ต้องทำงานใดๆ พวกเขาจะทำงานเมื่อจำเป็นต้องทำเท่านั้น และไม่อายที่จะโกงบ้างเล็กๆ น้อยๆ หากมันทำให้พวกเขาถึงจุดหมายได้เร็วขึ้น เซอร์ โจนาส สลิ้น (Ser Janos Slynt) ลอร์ดจากฮาเรนฮอลล์ คือตัวแทนของชาวราศีนี้  เขาได้รับตำแหน่งเพราะเขาหักหลัง เน็ด สตาร์ค นอกจากนี้เขายังเป็นพวกชอบตัดสินไม่แคร์ที่จะทำเรื่องเลวร้ายใดๆ ก็ตามเพียงเพื่อที่จะได้รับคำชมจากหัวหน้า เขามักจะได้รับความสำเร็จมาจากความเดือดร้อนของผู้อื่นแต่เขาก็ไม่สนใจ มิหนำซ้ำยังละเลยคนตัวเล็กๆ ที่ไม่สามารถ หยิบยื่นโอกาสที่เขาต้องการได้

 

ราศีเมถุน

ด้านมืดของชาวราศีเมถุนคือการก้าวก่ายความรู้สึกของผู้อื่น  เช่นเดียวกับพี่ชายน่ารังเกียจของ แดเนริส วิเซริส ทาร์แกเรียน (Viserys Targaryen) ชาวเมถุนชอบที่จะทำให้ผู้อื่นรู้สึกด้อยกว่า เพื่อทำให้พวกเขารู้สึกดี นิสัยเด็กๆ เหล่านี้เป็นความผิดพลาดที่ชาวเมถุนใช้เพื่อปิดบังความไม่มั่นคงของตัวเอง

 

ราศีกรกฎ

ไลซ่า แอริน Lysa Arryn ตัวร้ายที่เหมาะเจาะกับชาวราศีนี้มาก เจ้าอารมณ์ งอแง และน่ารำคาญ ชอบที่จะโยนความผิดให้ผู้อื่น เป็นตัวสร้างปัญหาที่ขี้โกง ความเศร้าโศกแบบไร้เหตุผลและขี้กังวลอย่างบ้าคลั่งอธิบายความเป็นกรกฎในตัวเธอได้ชัดเจนมาก ซึ่งนำไปสู่ความไม่เชื่อใจ ถึงแม้กระทั่งกับคนในครอบครัวและทำให้เกิดการตัดสินใจที่ไร้เหตุผล

 

ราศีสิงห์

ขี้งกและเห็นแก่ตัวอย่างราศีสิงห์ ความช่วยเหลือเล็กๆ น้อยจากพวกเขามักจะต้องการผลตอบแทนกลับคืนในทันที หากคุณสามารถจัดการทุกอย่างให้เกิดผลประโยชน์กับคุณได้คุณก็จะทำ ดังนั้นคุณนี่แหละคือ แคสเตอร์ (Caster) ผู้ชายมารยาทแย่และเจ้าอารมณ์ที่อยากจะสร้างชุมชนแย่ๆ ที่มีตัวเองเป็นศูนย์กลาง เขาคือธาตุไฟที่ชัดเจน มักจะรู้สึกว่าตัวเองถูกข่มขู่และจะโดนแย่งชิงข้าวของอยู่เสมอ (ถึงแม้ว่าจะเป็นลูกสาวตัวเองก็เถอะ) ทำให้เขาต้องแต่งงานและข่มขืนพวกเธอเพื่อที่จะมั่นใจได้ว่าพวกเธออยู่ภายใต้อำนาจ และเพื่อจะยืนยันความอยู่รอดของเขาเอง เขาได้เสนอมอบทายาทผู้ชายของเขาให้กับพวกไวท์วอล์คเกอร์

 

ราศีกันย์

หนึ่งในนักการเมืองที่เก่งที่สุดในเวสเตอรอส แต่กระนั้นก็เถอะ เขาคือเผด็จการตัวฉกาจ เขามั่นใจว่าเขารู้ดีที่สุดถึงแม้ว่าจะเป็นเรื่องของคนอื่นก็ตาม เขามักจะจับผิดเรื่องเล็กๆ น้อยๆ ที่คุณทำและไม่สนที่จะแฉ หรือทำให้คุณอับอายต่อหน้าคนอื่น จุดอ่อนของเขาคือความสัมพันธ์ที่ค่อนข้างซับซ้อนระหว่างเขากับลูกชายอย่างทีเรียน

 

ราศีตุลย์

ชาวราศีตุลย์ค่อนข้างโง่เขลา ในเวลาที่ดีคุณมักจะมีน้ำใจแต่เวลาที่แย่คุณคือคนเจ้าอารมณ์คนหนึ่ง ตัวแทนตัวร้ายของราศีคุณคือ วัลเดอร์ เฟรย์ Walder Frey เจ้าเมืองที่ขี้หวงของ เบื่อหน่ายและรำคาญ กับโลกภายนอก เขาคือผู้ทรยศที่ผู้ชมจดจำได้จาก red wedding

 

ราศีพิจิก

แรมซี่ โบลตัน Ramsay Bolton คือตัวแทนตัวร้ายจากราศีพิจิกซึ่งมีความโรคจิตวิปลาส และขี้อิจฉา โดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้าเขารับรู้ว่าใครบางคนจะ “ดีขึ้น” มากกว่าเขา เขามีไหวพริบ ฉลาดแกมโกงและไม่รู้จักคำว่าให้อภัยหรือเมตตา

 

ราศีธนู

ราศีพิจิกอาจจะดูบ้า แต่ถ้าจะว่ากันด้วยความเกลียดชังแล้ว ดูเหมือนราศีธนูจะเป็นที่หนึ่ง  ผู้คนเกลียดชังความเป็นนักต้มตุ๋นที่เย่อหยิ่งและไม่สนใจใคร จะมีใครที่คนเกลียดไปมากกว่าลูกนอกไส้ของ โรเบิร์ต บาราเทียน อย่าง จอฟฟรีย์ (Joffrey Baratheon) ล่ะไม่มีใครชอบสร้างความเดือดร้อนให้คนอื่นมากกว่าจอฟฟรีย์อีกแล้ว

 

ราศีมังกร

ปีเตอร์ เบลิช (Petyr Baelish) วายร้ายมือดีที่สุดที่หนึ่ง จริงๆ แล้วมันอาจจะดูเหมือนเป็นคำชมของชาวราศีมังกรซะมากกว่า ถึงแม้ว่าลิตเติ้ลฟิงเกอร์จะเป็นคนขี้โกหกสองหน้า แต่เขาฉลาดเป็นกรดและเป็นคนที่สู้ชีวิต เขาไม่มีปัญหากับการใช้ผู้คนเพื่อให้ได้สิ่งที่เขาต้องการและสามารถคาดการณ์การเคลื่อนไหวของศัตรูได้ ซึ่งมีทั้งความน่ากลัวและน่าประทับใจในเวลาเดียวกัน

 

ราศีกุมภ์

ชาวราศีกุมภ์ผู้ชอบคุยเรื่องซับซ้อนเกี่ยวกับพระเจ้า เล่นตลกกับชีวิตและอารมณ์ของผู้คนโดยเฉพาะเมื่อคุณอยู่ในอารมณ์ที่ล่อลวงคุณมักจะหาเหตุผลมาสนับสนุนความโหดร้ายของตัวเอง ซึ่งเป็นเหตุผลให้ ไฮ สแปโรว์ (High sparrow) คือตัวเปรียบเทียบที่ชัดเจน เขาอ้างว่าเป็นคนของประชาชน แต่เขาก็หลงตัวเองและไม่รู้สึกตัว ชาวราศีกุมภ์มักจะเป็นพวกหัวแข็งเป็นพิเศษโดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อมันมาถึงหลักการและความเชื่อของพวกเขา

 

ราศีมีน

ราศีมีนที่หาลักษณะความเป็นตัวร้ายได้ยาก แง่ลบอย่างเดียวของราศีมีนคือความขี้ขลาด เชื่องช้า เมื่อเทียบกับราศีอื่นๆ ตัวร้ายที่มีลักษณะในแนวนี้ที่สุดดูเหมือนจะเป็น มาสเตอร์ไพเซลล์ ผู้ที่มีความละเอียดอ่อนอย่างน่าขัน และโอ้อวดเป็นบางคราว ในเวลาที่เขาไม่ต้องทำเรื่องชั่วร้ายใดเขาจะเป็นคนขี้เกียจ ขี้โกหก และน่าขยะแขยงและยังสามารถเปลี่ยนขั้วทางการเมืองได้บ่อยตามที่เขาเห็นว่าเหมาะสม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook