คุณมีแววเป็นชะนีบ้าน ๆ แค่ไหน ตามราศีของคุณ

คุณมีแววเป็นชะนีบ้าน ๆ แค่ไหน ตามราศีของคุณ

คุณมีแววเป็นชะนีบ้าน ๆ แค่ไหน ตามราศีของคุณ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คุณมีแววเป็นชะนีบ้าน ๆ แค่ไหน ตามราศีของคุณ มาดูกันสิว่าทั้ง 12 ราศีเป็นเช่นไร 

 

ราศีเมษ (21 มีนาคมถึง 19 เมษายน)

เหมือนคนอื่นเป็นบางช่วง

โดยส่วนใหญ่ คุณชอบทำอะไรเอง จดจ่ออยู่กับปัจจุบัน และตั้งใจท้าทายตัวเองเพื่อเติบโตขึ้นทุกวัน แต่คุณก็อาจเกร่อได้บางครั้ง ในตอนที่คุณต้องการให้โลกรับรู้เกี่ยวกับชีวิตอัน -น่าตื่นเต้น- และน่าสนใจของคุณ ไม่ว่าจะเป็นการได้รับเชิญไปยังงานเลี้ยงอาหารกลางวันที่ต้องจอง หรือภาพงาม ๆ ในอินสตาแกรมที่มีคุณยืนอยู่บนยอดเขา คุณไม่อาจทนเก็บเรื่องราวประสบการณ์การสุดเจ๋งไว้คนเดียวโดยไม่ประกาศให้ผู้ติดตามของคุณรู้ได้ และใช้คำพูดเชย ๆ เล่าถึงการผจญภัยของคุณด้วย

 

ราศีพฤษภ (20 เมษายนถึง 21 พฤษภาคม)

บ้านมาก บ้านที่สุด ถึงแม้ว่าคุณจะพยายามอย่างหนักที่จะไม่เป็นอย่างนั้น

คุณไม่อยากได้ตำแหน่งนี้หรอก แต่คุณชอบเรื่องบ้าน ๆ เหมือนกับคนอื่น ๆ มากเกินไปจนไม่คิดว่ามันเป็นเรื่องบ้าน ๆ เช่น การแต่งบ้าน เทียน สุนทรียศาสตร์ง่าย ๆ อะไรก็ได้ที่ใส่เครื่องเทศ เล่นผีผ้าห่มกับเพื่อนสาว ปั่นเหล้ากินเอง อย่ามาเถียง - ก็แค่เปิดใจรับตำแหน่งนี้ไปซะ เพราะยิ่งคุณทำได้เร็วเท่าไร คุณก็ยิ่งหยุดกังวลเรื่องการหาข้ออ้างที่จะไม่ทำสิ่งที่คุณรัก (ซึ่งเยี่ยมมาก) ได้เร็วขึ้นเท่านั้น

 

ราศีเมถุน (22 พฤษภาคมถึง 21 มิถุนายน)

ยอมแพ้และทำตัวบ้าน ๆ อย่างเปิดเผย หลังจากต่อสู้กับความเกร่อในตัวมานานแสนนาน

คุณพยายามอย่างหนักที่จะไม่เหมือนคนอื่น แต่ล้มเหลว ซึ่งก็ไม่เห็นจะเป็นไร เพราะ ณ จุดนี้ คุณเริ่มเปิดใจกับพื้นฐานที่ว่าคุณเกือบจะไม่เหมือนคนอื่นแล้วนะ ดูปากเรานะ "เกือบจะ" หลังจากต่อสู้มายาวนาน คุณก็เลิกโทษตัวเองกับสิ่งต่าง ๆ ที่ทำให้คุณมีความสุข (และเป็นตัวคุณ) เช่น มื้อค่ำวันศุกร์ที่ร้านอาหารใต้แสงเทียน ผจญภัยสนุก ๆ เล็กน้อยแถวบ้าน (เช่น สวนส้มแถวบ้านหรือวาดรูปจิบไวน์ เป็นต้น) โพสต์รูปอินสตาแกรม "ทีเผลอ" ของคุณกับเพื่อนที่กำลัง "แสร้ง" หัวเราะ ฯลฯ คุณหยุดพยายามซ่อนส่วนนี้ของคุณและเปิดเผยและไม่เสียใจกับมันมากยิ่งขึ้น ซึ่งทำให้คุณเป็นคุณคนที่เกือบจะไม่เหมือนคนส่วนใหญ่

 

ราศีกรกฎ (22 มิถุนายนถึง 22 กรกฏาคม)

บ้านหนักมาก แต่ไม่อายเลยเรื่องนี้

ถึงแม้ว่าคุณจะเกลียดความคิดในการเป็นคนทั่วไป แต่คุณรักสิ่งพื้น ๆ มากเกินกว่าจะสนสิ่งที่คนอื่นพูดเกี่ยวกับตัวคุณ และความแสนจะธรรมดาของคุณ ถ้าการออกไปจิบไวน์กับเพื่อนสาว หรือเลหลังครีมอาบน้ำ หรือผ้าพันคอขนปุยผืนใหม่ หรือความรู้สึกตอนที่กำแก้วกาแฟสตาร์บัคร้อน ๆ ทำให้คุณมีความสุขแล้วล่ะก็ ใครจะไปสนว่ามันเป็นเรื่องบ้าน ๆ กันล่ะ คุณมัวแต่ยุ่งคิดถึงเรื่องสุขภาพ ความพึงพอใจ และการอยู่ดีมีสุขของตัวคุณเอง เกินกว่าจะสนว่าอะไรใช่หรือไม่ใช่เรื่องบ้าน ๆ คุณก็แค่มีความสุขเท่านั้นเอง

 

ราศีสิงห์ (23 กรกฎาคมถึง 22 สิงหาคม)

ไม่บ้านเลย แต่เป็นเพราะว่าความชอบและความสนใจของคุณกระจัดกระจายเกินกว่าจะเรียกได้ว่าเหมือนคนอื่น ๆ

เหตุผลหลักที่คุณไม่เหมือนคนอื่นก็เพราะความหลงใหลและงานอดิเรกของคุณมีอยู่เต็มไปหมด เดี๋ยวคุณก็ไปเรียนเล่นกีตาร์ ไม่ทันไรก็ทำเรื่องขอใบอนุญาตดำน้ำ ทั้งยังเป็นกรรมการใหม่ที่ทำงานแล้วยังลงเรียนภาษาสเปนไปพร้อมกันอีกด้วย มีเรื่องบ้าน ๆ มากมายที่คุณชอบและสนใจ แต่คุณกลับทำตัวเหมือนกับตัวแทสเมเนียนเดวิลเมื่อเป็นเรื่องชีวิตส่วนตัว ตารางเวลาของคุณ และนิสัยประจำวันของคุณที่ไม่มีใครตามทันจนรู้ว่าคุณเป็นคนบ้าน ๆ หรือไม่

 

ราศีกันย์ (23 สิงหาคมถึง 22 กันยายน)

ค่อนข้างจะบ้าน ๆ โดยส่วนใหญ่ก็เพราะว่าคุณใช้เวลามากไปเครียดกับการพะวงว่าคุณจะเป็นคนบ้าน ๆ นั่นแหละ

เพื่อนของคุณใช้เวลามากมายในการย้ำคุณว่า ไม่หรอก คนทั่วไปไมได้ใช้เวลามากขนาดนั้นในการคิดถึงเรื่องใหม่ ๆ ที่คุณกำลังทำหรือแนวใหม่ ๆ ที่คุณกำลังลอง - ดังนั้นถึงแม้ว่าแนวทางการใช้ชีวิตหรือรสนิยมทางแฟชั่นของคุณจะไม่ได้เหมือนกับคนทั่วไป (ซึ่งโดยทั่วไปแล้วก็ไม่ รสนิยมและงานอดิเรกของคุณค่อนข้างจะไม่เหมือนคนอื่น) มันเลยกลายเป็นเรื่องบ้าน ๆ เพราะคุณมัวแต่กังวลและพร่ำบ่น และเพื่อนของคุณรู้สึกว่าพวกเขาต้องคอยเตือนคุณเรื่องความแตกต่างของคุณกับคนอื่น ๆ

 

ราศีตุลย์ (23 กันยายนถึง 22 ตุลาคม)

ก็ไม่บ้านขนาดนั้นในชีวิตจริง แต่บ้านหนักมากในโซเชียลมีเดีย

ในชีวิตจริง คุณเป็นคนที่ยอดเยี่ยมมาก เข้าสังคมเก่ง เป็นเจ้าบ้านที่ดี น่าสนใจ เปิดเผย เอื้อเฟื้อกับคนอื่น ๆ - ทุกคนอยากอยู่ใกล้คุณ แต่ในโลกออนไลน์ต่างหากที่ความเป็นชะนีบ้าน ๆ ของคุณเผยออกมา - คำบรรยายที่ลอกมาจากมาริลีน มอนโร สตอรี่ในอินสตาแกรมที่คุณอัพเดตทุก ๆ 14 นาที ความเห็นที่คุณเขียนบนรูปของเพื่อน ๆ ที่พูดทำนองว่า "รูปหล่อ!! ไปดื่มกาแฟกันหน่อยไหม?" ไงล่ะ แต่ที่เจ๋งที่สุดก็คือว่าคุณไม่สนสักนิด คุณเฉย ๆ กับการเป็นชะนีบ้าน ๆ ออนไลน์ ตราบเท่าที่คนอื่นยังไม่เจอคุณในชีวิตจริง

 

ราศีพิจิก (23 ตุลาคมถึง 22 พฤศจิกายน)

ไม่บ้าน เพราะถึงแม้ว่าคุณอาจจะเป็นชะนีบ้าน ๆ แต่คนอื่นจะไม่กล้าบอกคุณ

เช่นเดียวกับคนส่วนใหญ่ แน่นอนคุณมีความสามารถพื้นฐานเป็นของตัวเองพอประมาณ ถึงแม้ว่าพวกมันจะโผล่มาแค่นาน ๆ ครั้งก็ตาม อย่างไรก็ตาม คนอื่นพบว่าคุณน่าเกรงกลัว มีอำนาจ และเคร่งเครียดจนพวกเขากลัวเกินไปที่จะเหมาเอาว่าคุณเหมือนกับคนอื่น ๆ เพราะพวกเขารู้ดีว่าคุณจะกลับมาหาพวกเขาพร้อมกับคำพูดร้อนแรงที่คล่องปากและมีชีวิตชีวาจนดูเหมือนว่าจะออกมาจากละครหลังข่าวอย่างไรอย่างนั้น

 

ราศีธนู (23 พฤศจิกายนถึง 21 ธันวาคม)

บ้าน ๆ ในแบบกึ่งประชดกึ่งซีเรียส

คุณรู้จักตัวเองและรู้เป็นอย่างดีถึงเรื่องบ้าน ๆ ทุกอย่างที่คุณทำ และไม่เพียงแค่นั้น แต่คุณยังป่าวประกาศมันทุกครั้ง ราวกับว่าคุณพยายามจะคว่ำคนอื่น ๆ ทุกคนเพราะ "ควบคุมเรื่องราว" ที่เกิดขึ้น เรื่องสั้น ๆ ที่คุณทำลาเต้อาร์ทบนกาแฟมักจะมาพร้อมกับคำบรรยายที่เน้นบางอย่าง เช่น "#เสียใจแต่ไม่แคร์" และเมื่อไหร่ก็ตามที่คุณได้รับคำชมเรื่องผ้าพันคอ คุณจะทำเป็นเขินกับมันและตัวเองก่อนที่จะกล่าวขอบคุณเสียอีก ดูเหมือนว่าคุณพยายามจะล้อเลียนชะนีบ้าน ๆ แต่กลับเป็นชะนีบ้าน ๆ เสียเอง และคุณก็โอเคกับมันที่อยู่ในสถานการณ์แบบ 50-50 ประหลาด ๆ นี้

 

ราศีมังกร (22 ธันวาคมถึง 20 มกราคม)

ไม่ธรรมดาอยู่เสมอ

คุณเป็นคนไม่ธรรมดาอยู่เสมอ แต่ในทางที่ผิด คุณมักจะจดจ่ออยู่กับสิ่งที่ดูเหมือนจะลึก จริงจัง และใช้ความคิดที่ทำให้คุณไปไกลสุดกู่ถึงขนาดไม่ยอมเลือกบางอย่างที่บ้าน ๆ แม้ว่าคุณจะอยากได้มันจริง ๆ ก็ตาม ตอนกินข้าว (ถ้าเพื่อนลากคุณมาได้) คุณจะเลือกจิบชาร้อนแทนที่จะเป็นน้ำส้มที่คุณอยากดื่ม ในร้านหนังสือ คุณจะซื้อประวัติสตีฟ จ็อบส์ ถึงแม้ว่าคุณจะเหนื่อยและอยู่ในอารมณ์ที่อยากจะคลายเครียด และอยากอ่านนิยายสักเล่มที่ไม่ได้สอนอะไรคุณเลยแต่ทำให้คุณสนุกได้ ถ้าเพียงแค่คุณอ้าแขนรับความบ้าน ๆ ที่ทุกคนมีสักหน่อย คุณจะมีความสุขขึ้นเยอะเลย

 

ราศีกุมภ์ (21 มกราคมถึง 18 กุมภาพันธ์)

ระดับความบ้านไม่อาจหยั่งรู้ เพราะคนอื่นมักจะเดาคุณไม่ออกจริง ๆ

คุณเป็นคนลึกลับ แม้แต่กับเพื่อนฝูง จนไม่มีใครรู้ว่าคุณธรรมดาแค่ไหน คุณหาทางเป็นมิตร แต่รักษาระยะห่างเอาไว้ได้ มักจะไต่ถามเรื่องของคนอื่นอย่างสุภาพแต่ไม่เปิดเผยเรื่องของตนเองมากเกินไป นอกเสียจากว่ามีคนขุด มีโอกาสสูงที่จะมีของบ้าน ๆ จำนวนมากที่คุณโปรดปราน (ฟองสบู่? เสื้อกันหนาวคอเต่า? ค็อกเทล?) แต่ไม่มีใครรู้นอกเสียจากว่าพวกเขาจะเป็นเพื่อนคุณมาตั้งแต่สมัยพระเจ้าเหา

 

ราศีมีน (19 กุมภาพันธ์ถึง 20 มีนาคม)

ไม่บ้านแน่นอน แต่แค่เพราะคุณไม่รู้จริง ๆ ว่ามันหมายความว่าอะไร

คุณเป็นคนหลงยุค คุณมีคนรักเพราะคุณน่าเห็นอกเห็นใจและใจดี แต่เมื่อคนอื่นคุยกันเรื่องเพลงฮิตใหม่ล่าสุด หรือคำสแลงใหม่ยอดนิยมบนทวิตเตอร์ คุณช่างไม่รู้เรื่องเอาเสียเลย เรื่องการแสดงออกแบบบ้าน ๆ ก็เช่นกัน คุณ (อาจจะ) มีนิสัยหรือความชอบพื้นฐานบางอย่างเหมือนกับคนอื่น ๆ แต่เพราะคุณไม่รู้ว่าความบ้านเป็นอะไรบางอย่าง คุณก็เลยไม่อาจทำตัวตลกหรือล้อเลียนเรื่องนี้กับคนอื่นได้ เพราะคุณไม่รู้จริง ๆ เรื่องทำนองนี้ คุณแค่ชอบที่จะเป็นตัวของตัวเอง ชอบสิ่งที่คุณชอบ และใช้เวลาทำสิ่งที่ทำให้คุณมีความสุข ดังนั้น พูดรวม ๆ แล้ว ค่อนข้างยากที่คุณจะเป็นคนธรรมดา ๆ เหมือนกับคนอื่น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook