ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    https://s.isanook.com/ho/0/ud/fxd/week/08_scorpio.jpgดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

    2017-12-01T13:43:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    สวัสดีค่ะ ชาวราศีพิจิก ผู้เปรียบเสมือนนกฟีนิกซ์ ที่การเปลี่ยนแปลงจากความรู้สึกภายใน จากสัญชาติญาณ จะนำไปสู่ชีวิตใหม่ การเริ่มต้นใหม่ ที่มีพลัง สร้างสรรค์ และ สดใส


    การเงิน วันที่ 4-5 อาจได้โชคมีลาภอย่างไม่คาดฝัน แต่ควรระวังสัมพันธ์รักที่ลอบเร้น ต้องปิดบัง ก็อาจเป็นเหตุทำให้ต้องสูญเสียเงินจำนวนมากเช่นกัน


    การงาน โอกาสทอง นาทีทองของลูกจ้าง พนักงาน โดยเฉพาะวันที่ 4-6 เพราะเป็นระยะที่สามารถปรับเปลี่ยนทัศนคติของเจ้านายที่มีต่อคุณไปในทิศทางที่เป็นบวก และให้เกิดลาภ ผลประโยชน์กับคุณได้ได้ แต่ก็ควรอดทน อดกลั้นที่จะคุยอวด โอ้อวดใดๆ กับเพื่อนร่วมงาน เพราะอาจทำให้ถูกอิจฉา ริษยา กลั่นแกล้งที่จะทำให้ยุ่งยาก เดือดร้อน เช่นกัน

    ความรัก ไม่ต้องหลบ ไม่ต้องหลีก ปล่อยให้ความรักนำพาไปให้ถึงจุดหมายปลายทาง ที่อาจทำให้คุณได้สมรส สมรัก ได้แต่งงาน ครองคู่ในเวลาอีกไม่นานนี้ สำหรับคนโสด การเข้าร่วมกิจกรรม ทำในสิ่งที่ไม่เคยทำ ก็อาจเป็นโอกาสทำให้พบรัก เจอคนถูกใจ ที่อาจสานรัก พัฒนาความสัมพันธ์จนได้ครองคู่อย่างรวดเร็ว

    สุขภาพ ยังอยู่ในระยะควรระวังโรคจากความเครียด คิดมาก อาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายได้


    โชคลาภ ลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร พลิกผันไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบ


    คำแนะนำ จนถึงวันที่ 18 มกราคม 2561 ดาวอังคาร ดาวประจำตัวของชาวราศีพิจิก ได้โคจรมาสถิตร่วมกับดาวพฤหัสบดีในเขตราศีตุล นั่นคือสัญญาณเตือนว่า เป็นระยะที่ดีในการจัดการงานที่คั่งค้างอยู่ ก็จะสำเร็จได้อย่างง่ายดาย แต่ควรระวังการแสวงหาลาภ ผลในทางที่ไม่ถูกต้องตามทำนองคลองธรรม ความลับอาจไม่ลับแล้ว อาจถูกศัตรู คู่แข่ง นำไปเปิดโปง ที่จะทำให้เดือดร้อน มีคดีความได้