ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกันย์ ราศีแห่งนางฟ้า ที่ปรารถนาความงดงาม บริสุทธิ์ และสมบูรณ์แบบ ดังนั้นภารกิจของ “นางฟ้า”คือพยายามกำจัดสิ่งสกปรก มีมลพิษให้พ้นไปจากชีวิต ร่างกาย หัวใจ และคอยหาสิ่งมาเติมเต็มชีวิต ร่างกายและหัวใจ ให้บริสุทธิ์ งดงาม อยู่เสมอ

การเงิน รายได้ รายจ่าย หมุนเวียนได้ดี แต่ควรระวังอารมณ์รัก หลงใหลที่เพิ่งพานพบ หรือ รีบร้อนที่จะรวบรัดหาผลประโยชน์ใดๆ อาจทำให้ต้องเสียเงินจำนวนมากกว่าที่คิดว่าจะได้มา และวันที่ 9-10 ควรระวังอาจเสียเงินทองของมีค่าจากพวกอลัชชี มารศาสนา หรือ การติดต่อ สัมพันธ์กับชาวต่างชาติด้วย


การงาน การติดต่อ สัมพันธ์โดยเฉพาะเกี่ยวกับที่ดิน อสังหาริมทรัพย์ วันที่ 4-6 ควรระวังการนัดหมาย ทำสัญญาหรือทำนิติกรรมใดๆ เผื่อเวลาไว้ให้มากๆ เป็นระยะที่อะไรไม่แน่ใจแล้ว ก็ไม่ควรรับปาก ให้สัญญาใดๆ เพราะอาจมีเหตุทำให้ล่าช้า คลาดเคลื่อน ที่จะทำให้ต้องเลื่อนไปหรือล้มเหลว ที่จะทำให้เสียชื่อ เสียเครดิตได้

ความรัก เงินทองของบาดใจ ที่ควรระวังว่าความแคลงใจ ไม่เชื่อใจกัน อาจทำให้ความสัมพันธ์มีปัญหาที่อาจเป็นจุดเริ่มต้นของจุดจบถึงปลายทางที่แยกกัน สำหรับคนโสด ที่กำลังไขว่คว้าหารัก การเดินทางร่วมสังสรรค์กับญาติสนิทมิตรระหว่างวันที่ 4-6 ยังอยู่ในเกณฑ์ที่จะทำให้พบรัก เจอคนถูกใจได้

ครอบครัว ใส่ใจ ดูแล บุตร-ธิดาที่เป็นวัยรุ่นให้มากขึ้น โดยเฉพาะการคบเพื่อน เพราะอาจนำไปสู่ความยุ่งยาก เดือดร้อนได้

โชคลาภ ลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร อยู่ในระยะพลิกผันไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบ


คำแนะนำ จากวันที่ 4 – 23 ธันวาคม ดาวพุธ ดาวประจำตัวของชาวราศีกันย์ โคจรวิปริต พักร ดับจากเขตราศีธนู ย้อนกลับสู่ราศีพิจิก นั่นคือสัญญาณเตือนว่า เป็นระยะควรระวังการติดต่อ สัมพันธ์อาจเข้าใจคลาดเคลื่อน ผิด ๆ ถูก ๆ ไม่ชัดเจน เอกสาร ข้อมูลสำคัญ หรือ อุปกรณ์สื่อสาร คอมพิวเตอร์ โทรศัพท์ อาจสูญหาย หรือ ถูกทำลายอย่างไม่ตั้งใจ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook