เช็คดวงรายปักษ์วันที่ 1-15 ธันวาคม 2560

เช็คดวงรายปักษ์วันที่ 1-15 ธันวาคม 2560

เช็คดวงรายปักษ์วันที่ 1-15 ธันวาคม 2560
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เช็คดวงแม่นๆ จากหมอดูชื่อดังจาก Sanook! Horoscope ของทั้ง 12 ราศี เพื่อเป็นแนวทางในการวางแผนชีวิตและเตรียมรับมือกับการเปลี่ยนแปลงของดวงดาว ราศีของท่านจะรุ่งหรือร่วงในปักษ์แรกเดือน ในวันที่ 1-15 ธันวาคม 2560 ไปเช็คกัน

ราศีเมษ (13 เม.ย. - 13 พ.ค.)

การงานการเงิน ทางด้านการงานของชาวราศีเมษในปักษ์นี้ คุณจะได้รับเชิญให้ไปเป็นผู้นำทีมงาน หรือถูกทาบทามให้เข้าไปร่วมงานที่ดีกว่าที่ทำอยู่ดีกว่าทุก ๆ ด้านค่ะ หากคุณมีธุรกิจส่วนตัว ในปักษ์นี้จะทำรายได้ให้คุณมากเป็นพิเศษได้รับแรงสนับสนุนจากผู้มีอิทธิพลหรือมียศศักดิ์ ทางด้านการเงินดีมาก จะได้ซื้อของชิ้นใหญ่ค่ะ ทำให้เสียเงินเยอะค่ะ

ความรัก ในเรื่องของความรักในปักษ์นี้ สำหรับคนโสดมีเกณฑ์จะได้พบกับคนเก่งนิสัยดี จากแวดวงการทำงาน สำหรับคนที่ไม่โสดแล้วในปักษ์นี้ คุณต้องระวังอยู่หนึ่งเรื่องคือ คุณจะมีคู่แข่งในเรื่องความรักทำให้คุณคิดมากอยู่เหมือนกัน ปล่อยหอยขมนะคะ อาจจะทำให้คุณสบายใจขึ้น

ครอบครัว ทางด้านครอบครัวในปักษ์นี้ มีเกณฑ์จะได้รับความสุขใจ และความรักที่ดีต่อกันในครอบครัว ความปรองดอง การรวมตัวของญาติมิตรในปักษ์นี้เด่นชัดมาก

 

ราศีพฤษภ (14 พ.ค. - 13 มิ.ย.)

การงานการเงิน ทางด้านการงานของชาวราศีพฤษภในปักษ์นี้ จะมีข่าวดีค่ะจะได้รับการแต่งตั้งหรือเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง ได้รับการสนับสนุนจากผู้บังคับบัญชา มีความช่วยเหลือจากคนรอบข้างในที่ทำงานเป็นอย่างดี เป็นปักษ์ที่สมบูรณ์มากทางด้านการงาน ทางด้านการเงินมีโชคลาภแบบไม่คาดคิด อาจจะได้รับเงินค่าความสามารถพิเศษแต่ก็จะต้องใช้จ่ายหมดเปลืองไปค่ะ

ความรัก ทางด้านความรัก สำหรับคนที่มีหวานใจแล้วจะต้องระวังปัญหาด้านคำพูดกับคนรู้ใจไว้ให้ดีค่ะ จะมีปากเสียงขัดแย้งกันได้ง่ายมากเป็นช่วงเวลาที่เปราะบางมากสำหรับความสัมพันธ์ ได้โปรดระวังเป็นพิเศษค่ะ สำหรับคนโสดอาจจะได้พบกับมิตรใหม่ซึ่งเป็นคนเก่งมากในการทำงาน และเป็นมิตรที่ดีของคุณด้วย

ครอบครัว ทางด้านครอบครัวปักษ์นี้มีข่าวดีเกี่ยวกับเรื่องของโชคลาภ แต่ต้องระวังสุขภาพไว้บ้างนะคะ เพราะมีเกณฑ์เกิดเจ็บป่วยเพราะแพ้อากาศ และรู้สึกอ่อนเพลียเบื่อหน่าย ขอให้เปลี่ยนบรรยากาศด้วยการเดินทางไปพักผ่อนบ้างนะคะสุขภาพจะดีขึ้น

 

ราศีเมถุน (14 มิ.ย. - 14 ก.ค.)

การงานการเงิน ทางด้านการงานของชาวราศีเมถุนในปักษ์นี้ คุณจะต้องฝ่าฟันอุปสรรคมากมาย เหน็ดเหนื่อยมาก แต่ก็มีผลลัพธ์ที่ค่อนข้างดี คุณจะได้มิตรใหม่ที่ดีในที่ทำงาน เป็นคนที่คอยให้กำลังใจ ให้คำปรึกษาที่ดีกับคุณ อาจจะมีแรงสนับสนุนด้านการศึกษางานหรือดูงานต่างประเทศในปักษ์นี้ด้วยค่ะ ทางด้านการเงินต้องรัดเข็มขัดมากหน่อยนะคะ ไม่เช่นนั้นมีเกณฑ์ที่จะต้องติดลบอย่างแน่นอน

ความรัก ทางด้านความรักของชาวราศีนี้สำหรับคนที่มีคู่แล้ว มีเรื่องเสียเงินกับคนรู้ใจของคุณ และจะมีข่าวในเรื่องของมือที่สามระวังนะคะ สำหรับคนโสด จะได้พบมิตรที่ถูกใจแล้วค่ะ เป็นคนที่อาจจะเป็นคนต่างชาติ ต่างภาษา มีแนวโน้มดีในการคบหาระยะยาวด้วย

ครอบครัว ทางด้านครอบครัว จะมีความสุขในหมู่ญาติมิตร มีโชคด้านการเงิน หรือได้รับเงินจากผู้ใหญ่ จะมีข่าวมงคลเกิดขึ้นในครอบครัว จะเป็นงานหมั้น งานแต่ง งานบวช งานขึ้นบ้านใหม่ก็แล้วแต่ จะมีการเดินทางในระยะใกล้ด้วยนะคะ ปลอดภัยค่ะ สุขภาพไม่มีอะไรน่าเป็นห่วงค่ะ

 

ราศีกรกฎ (15 ก.ค. - 16 ส.ค.)

การงานการเงิน ทางด้านการงานของชาวราศีกรกฎในปักษ์นี้ ระวังจะมีการผิดพลาดเรื่องของเอกสารสัญญา หรือการลงนามใด ๆ ต้องระเอียดรอบคอบให้มาก ๆ ในปักษ์นี้ค่ะ ทางด้านการเงินจะเข้ามือขวา และจ่ายออกมือซ้าย ไม่มีเหลือเก็บ แต่ก็มีเกณฑ์ที่จะได้รับโชคลาภทางการเงินอยู่เหมือนกัน

ความรัก ทางด้านความรักของชาวราศีนี้มีสำหรับคนที่มีเจ้าของแล้วจะจะเสียความรู้สึกกับคนรัก ส่วนคนที่โสด ไม่ค่อยจะสดใสเท่าไหร่ค่ะ คุณจะมีความรู้สึกว่า สิ่งที่คุณหวังไม่เป็นไปดังคาดคิด แม้ว่าคุณจะพยายามทำทุกอย่างให้ดีที่สุดแล้ว ต้องทำใจไว้บ้างนะคะ

ครอบครัว ทางด้านครอบครัว ขอให้ระวังปัญหาสุขภาพของผู้สูงอายุอาจจะป่วยกะทันหัน ในครอบครัวมีเกณฑ์การเดินทางไกล ขอให้ทำบุญทำทานปล่อยนกปล่อยปลานะคะ จะมีสิ่งดีๆ เกิดขึ้นในครอบครัว

 

ราศีสิงห์  (17 ส.ค. - 16 ก.ย.)

การงานการเงิน ทางด้านการงานของชาวราศีสิงห์ในปักษ์นี้ จะมีการเดินทางด้านการงาน ในต่างจังหวัด หรือต่างประเทศ มีความสำเร็จทางด้านการงานอย่างเด่นชัด จะได้รับเกียรติ หรือการยกย่องให้เป็นผู้นำในงานสำคัญ หรือ เลื่อนตำแหน่งอย่างเด่นชัดที่สุดค่ะ ทางด้านการเงิน มีความสมบูรณ์ในโชคลาภเป็นอย่างมาก ไม่ติดขัด

ความรัก ทางด้านความรักของชาวราศีนี้ในปักษ์นี้สำหรับคนมีเจ้าของแล้วจะมีเกณฑ์การเดินทางกับคนรู้ใจอย่างสนุกสนาน มีความเข้าใจ ปรองดอง กันดีมากค่ะ สำหรับคนโสดมีโชคเรื่องความรักแต่ไม่แน่นอนในการคบหาระยะยาวนะคะ เพราะมีเกณฑ์ที่คุณจะมีปัญหาด้านอารมณ์ และคำพูดจึงทำให้หักมุมในการคบหา

ครอบครัว ทางด้านครอบครัว จะมีความสุขภายในครอบครัวดีมากค่ะ จะมีโอกาสได้เดินทางไกลกันทั้งครอบครัว และมีข่าวดีทางด้านสมาชิกใหม่ และโชคลาภ แต่ในขณะเดียวกันก็จะมีเรื่องเสียเงินเพื่อซื้อสิ่งใหม่เข้าบ้านด้วยค่ะ

 

ราศีกันย์  (17ก.ย.-16 ต.ค.)

การงานการเงิน ทางด้านการงานของชาวราศีกันย์ในปักษ์นี้ คุณจะมีความสำเร็จเกิดขึ้นอย่างไม่คาดคิด จะได้รับคำชมเชยจากผู้ใหญ่ ได้รับรางวัลในการทำงาน มีมิตรเพื่อนร่วมงานที่ดีรอให้ความช่วยเหลือสนับสนุน ดีไปหมด หากคุณจะหาช่องทางในการทำงานนอกเหนือจากงานประจำจะได้รับข่าวดี และอาจจะมีงานใหม่เข้ามาในระยะนี้ด้วยค่ะ ทางด้านการเงินเด่นชัดในด้านโชคลาภ และรายได้พิเศษที่จะมีเข้ามาในปักษ์นี้ค่ะ

ความรัก ทางด้านความรักสำหรับคนที่มีหวานใจแล้วคุณมีเกณฑ์การเดินทางไปทำงาน หรือทำภารกิจสำคัญร่วมกันแต่เป็นการดีทำให้ได้มีเวลาคุยกันมากขึ้น และคิดถึงช่วงเวลาที่ผ่านมาเผชิญมาร่วมกันค่ะ สำหรับคนโสดคุณมีเกณฑ์จะได้พบกับมิตรใหม่ที่ดี และเป็นคนที่น่ารักน่าคบหามีลักษณะเป็นผู้นำอารมณ์ดีค่ะ

ครอบครัว ทางด้านของครอบครัวในปักษ์นี้ มีข่าวดีจากทางไกล และมีเกณฑ์ได้ต่อเติม หรือเปลี่ยนแปลงที่อยู่อาศัย และขอให้รอบคอบเกี่ยวกับระบบไฟในบ้านให้ดีด้วยค่ะ ทางด้านสุขภาพไม่มีปัญหาค่ะ

 

ราศีตุลย์  (17 ต.ค. - 15 พ.ย.)

การงานการเงิน ทางด้านการงานของชาวราศีตุลย์ในช่วงปักษ์นี้ คุณมีความก้าวหน้าดีทีเดียว มีความสำเร็จในการติดต่องานเป็นอย่างดีมีโอกาสที่จะได้พบลู่ทางการทำงานในด้านอื่น อย่าตกปากรับคำใครง่าย ๆ จะเสียคำพูดได้ค่ะ ทางด้านการเงินมีการสะพัดดีตลอดทั้งปักษ์ค่ะ มีรายรับรายจ่ายลงตัวพอดีไม่มีเหลือเก็บแต่ไม่ติดขัด

ความรัก ทางด้านความรักของชาวราศีนี้ ในคนที่มีเจ้าของแล้ว ปักษ์นี้ความรักของคุณค่อนข้าง ที่จะลงตัวมีความสุขกับคนรู้ใจทำอะไรก็จะมีความเอื้ออาทรซึ่งกัน และกันเป็นอย่างมากค่ะ สำหรับคนโสด จะได้พบคนรู้ใจมาใกล้ชิดและยังมีเกณฑ์โชคดีทางด้านการเดินทางด้วย

ครอบครัว ทางด้านครอบครัว จะมีโชคลาภแบบไม่คาดคิด ให้ระวังความขัดแย้งทางด้านคำพูด และความคิดซึ่งอาจจะทำให้ทะเลาะกันใหญ่โตได้ค่ะ ทางด้านสุขภาพไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง

 

ราศีพิจิก  (16 พ.ย. - 15 ธ.ค.)

การงานการเงิน ทางด้านการงานของชาวราศีพิจิกในปักษ์นี้ จะได้พบกับเพื่อนร่วมงานที่ไม่ได้พบกันมานานมาก มีเกณฑ์ว่าจะได้กลับไปอยู่ หรือไปทำงานในที่ ๆคุ้นเคยมาก่อน หรือได้ร่วมงานกับเพื่อนที่เคยทำงานร่วมกันมาในปักษ์นี้ค่ะ ทางด้านการเงิน ในปักษ์นี้ ต้องเหนื่อยสักหน่อยนะคะ แต่ก็พอไปได้ในด้านเศรษฐกิจส่วนตัว

ความรัก ทางด้านความรักสำหรับคนโสดในปักษ์นี้ มีเกณฑ์ว่าจะได้รับการแนะนำให้ได้พบคนที่ดีมาใกล้ชิดค่ะ แต่ขอให้ดูดี ๆนะคะเข้าใจว่าจะมีเจ้าของแล้ว สำหรับคนมีเจ้าของแล้วเนื่องจากคุณจะมีเกณฑ์ที่ต้องห่างจากคนรักระยะหนึ่งในปักษ์นี้ทำให้คุณห่วงหน้าพะวงหลัง ไม่ต้องวิตกอะไรให้มากเค้าไม่หายไปไหนหรอก

ครอบครัว ทางด้านครอบครัวในปักษ์นี้ จะมีข่าวดีในเรื่องความก้าวหน้าของคนในครอบครัวเด่น จะมีงานเลี้ยงฉลอง มีลาภปาก ได้รับของฝาก สุขภาพไม่มีอะไรต้องกังวล

 

ราศีธนู  (16 ธ.ค. - 13 ม.ค.)

การงานการเงิน ทางด้านการงานของชาวราศีธนูในปักษ์นี้ ต้องระวังอุปสรรคจากเพื่อนร่วมงานของคุณเองด้วยค่ะ เนื่องจากจะมีปัญหาบางอย่างที่คุณไม่ได้ก่อขึ้นมาให้คุณต้องแก้ไขแต่อย่างไรก็ดีในปักษ์นี้ที่สำคัญที่สุดคือ สำหรับท่านที่ต้องการข่าวดีด้านงานใหม่คุณจะได้รับข่าวดีแน่นอนค่ะ ทางด้านการเงินเด่นชัดว่าคุณจะได้รับเงินพิเศษ หรือเงินจากความสามารถพิเศษ

ความรัก ทางด้านความรักของคุณในปักษ์นี้สำหรับคนที่ไม่โสดแล้ว คุณจะมีเกณฑ์เสียความรู้สึกอย่างมากกับคนรู้ใจของคุณ มีเกณฑ์การหันหลังให้กับคนรักขอให้คุณใจเย็นๆ ไว้นะคะ ทางด้านคนโสดมีคนมาใกล้ชิด แต่ก็ไม่ถูกใจคุณค่ะ รอคนหน้าดีกว่าค่ะกำลังเดินทางมาแล้ว

ครอบครัว ทางด้านครอบครัวจะมีเรื่องยุ่งยากอย่างมากในครอบครัวให้ระมัดระวังอุบัติเหตุ เกี่ยวกับยวดยานพาหนะไว้ด้วยค่ะ ไม่จำเป็นอย่าเดินทางไกลนะคะขอให้เลื่อนไปก่อน แต่หากต้องเดินทางจริงขอให้ระมัดระวังเป็นพิเศษ

 

ราศีมังกร (14 ม.ค. – 12 ก.พ.)

การงานการเงิน ทางด้านการงานของชาวราศีมังกรในปักษ์นี้ ขอให้รอบคอบในเรื่องของเอกสารสัญญาการลงนามใด ๆ ในปักษ์นี้นะคะ คุณจะมีงานล้นมือทำแทบไม่ทันจะได้พบมิตรใหม่ในที่ทำงานเป็นคนขาวโปร่งไม่ว่าหญิง หรือชายคบได้ไม่มีปัญหาค่ะ ทางด้านการเงินจะมีเรื่องเสียเงินแบบที่ไม่ใช่เรื่องของตัวเอง อาจจะมีคนมาขอความช่วยเหลือทางด้านการเงินก็เป็นได้

 ความรัก ทางด้านความรักคนโสดในปักษ์นี้มีเกณฑ์ดีในด้านความรัก อาจจะได้พบกับคนนิสัยดีที่มีความน่ารัก ดูมีเสน่ห์ แต่ความรักในช่วงนี้อย่ามุ่งหวังการคบหาในระยะยาวค่ะ สำหรับคนมีเจ้าของแล้วปักษ์นี้ ให้ระวังความขัดแย้งที่รุนแรงค่ะ อย่าใจร้อนนะคะ

ครอบครัว ในด้านครอบครัวในปักษ์นี้ มี เกณฑ์ต้องเสียเงินเพราะซื้อทรัพย์สินเข้าบ้าน สุขภาพไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง

 

ราศีกุมภ์ (13 ก.พ. – 13 มี.ค.)

การงานการเงิน ทางด้านการงานของชาวราศีกุมภ์ ในปักษ์นี้ คุณมีความสำเร็จจากความมานะ พยายามของคุณเอง หากคุณทำงานที่ต้อง บุกเบิก หรือเป็นคนนำทีมโครงการงานต่าง ๆ จะมีความสมหวังดังใจปรารถนา ทางด้านการเงินคุณมีเกณฑ์ ดีมากค่ะ ได้รับเงินตกเบิก หรือเงินจากความสามารถ

ความรัก ทางด้านความรักในปักษ์นี้สำหรับคนมีเจ้าของแล้ว มีเกณฑ์ที่จะต้องใจเย็น ๆ ให้มากอย่าวู่วามไม่เช่นนั้นคุณจะสูญเสียความสัมพันธ์ที่ดีที่สะสมมาค่ะ สำหรับคนโสดที่มองหาใครสักคนไว้ยังไม่เป็นดังที่คิดค่ะ

ครอบครัว ทางด้านครอบครัว จะมีเกณฑ์เสียเงินเพราะสุขภาพ ของคนในครอบครัวอาจจะมีการป่วยหนักเข้าโรงพยาบาลฉุกเฉิน และเกี่ยวกับระบบหายใจ หรือหัวใจ ขอให้ระมัดระวังให้มาก ๆ ค่ะ

 

ราศีมีน (14 มี.ค. – 12 เม.ย.)

การงานการเงิน ทางด้านการงานของชาวราศีมีนในปักษ์นี้ จะได้รับข่าวดีด้านการงานอย่างมาก มีเกณฑ์ว่าคุณจะได้ทำการลงนามในเอกสารสำคัญ ซึ่งคุณพอใจมาก หากคุณทำงานเกี่ยวกับการค้า นำเข้าส่งออก ปักษ์นี้ การค้าดีเป็นพิเศษค่ะ ทางด้านการเงิน มีเกณฑ์ดีที่สุด จะได้เครดิต ที่ทำให้คุณยิ้มหน้าบาน

ความรัก ทางด้านความรักของชาวราศีนี้สำหรับคนโสดในปักษ์นี้จะได้ข่าวดีจากเพศตรงข้ามจะได้พบกับเพื่อนใหม่ นิสัยดี แต่เค้าจะเป็นคนที่อยู่ไม่ติดที่สักหน่อยค่ะ อาจจะเป็นอุปสรรคในการคบหานะคะ สำหรับคนไม่โสดปักษ์นี้จะได้โชคด้านของทรัพย์มีค่า จากคนรัก หรืออาจจะได้รับความสุข หรือคำหวานจากคนรักในช่วงนี้นะคะ

ครอบครัว ทางด้านของครอบครัวในช่วงปักษ์ นี้จะได้ข่าวการเจ็บป่วยของผู้ใหญ่ จะได้ไปเยี่ยมคนเจ็บหรือไปงานศพ 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook