ผลทำนายดวงสมพงศ์ของชาว ราศีมีน กับ ราศีมีน โดยอาจารย์ลี่

ผลทำนายดวงสมพงศ์ของชาว ราศีมีน กับ ราศีมีน โดยอาจารย์ลี่

ผลทำนายดวงสมพงศ์ของชาว ราศีมีน กับ ราศีมีน โดยอาจารย์ลี่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ความรักของคู่ชาวมีนคือการโคจรมาพบกันของคนอ่อนไหว คุณทั้งคู่ซื่อสัตย์ต่อกัน สื่อสารกันได้ดี มีสายสัมพันธ์ทางความรู้สึกและจิตวิญญาณที่แนบแน่น ต่างก็รู้สึกว่าความสัมพันธ์ครั้งนี้เป็นสิ่งสวยงามที่สุดในโลก และไม่มีอะไรจะดีไปกว่านี้อีกแล้ว คู่ชาวมีนต่างรักความสวยงาม รักความสงบสุข และพร้อมจะดูแลทะนุถนอมความสัมพันธ์ครั้งนี้ไปด้วยกัน

ระดับความเป็นคู่แท้

 

นิสัยเรียบเฉยของชาวมีนทำให้คุณเป็นคู่รักที่มีความสุข ชาวมีนเป็นคนสบายๆ อ่อนไหวเป็นพิเศษกับพลังด้านลบ และบางครั้งก็ถูกหลอกได้ง่าย เมื่ออยู่ด้วยกันก็จะทำตัวขี้เกียจ เฉื่อยชา ทั้งยังสามารถดึงเอาทั้งส่วนดีที่สุดและเสียที่สุดของกันและกันออกมา คู่ชาวมีนไม่ค่อยรู้ขีดจำกัดของตัวเอง และมักก้าวล้ำเข้าไปในมิติของจิตวิญญาณมากเกินไป

ความขัดแย้งของคู่ชาวมีนจะเกิดจากการปลีกตัว การมองโลกในแง่ดีจนผิดจากความเป็นจริง และการหลุดเข้าไปอยู่ในโลกของจินตนาการ แต่ข้อดีก็คือชาวมีนมีความยืดหยุ่น มีความสามารถในการปรับตัว รวมทั้งเป็นได้ทั้งเพื่อนและคนรักที่ดี

ราศีมีนได้รับอิทธิพลจากดาวพฤหัสและดาวเนปจูน ดาวพฤหัสคือจริยธรรมและค่านิยมของการดำเนินชีวิตโดยอาศัยปรัชญา ส่วนดาวเนปจูนส่งผลให้ความสัมพันธ์ของคู่ชาวมีนเต็มไปด้วยจินตนาการ ความลึกลับ และความคิดในแบบนามธรรม ทั้งคู่ต่างหลงใหลในตัวอีกฝ่ายและชอบแสดงความรักต่อกัน ไม่ว่าจะเป็นการให้ของขวัญ การนำอาหารเช้ามาเสิร์ฟให้บนเตียง หรือการไปเที่ยวด้วยกันในวันหยุดสุดสัปดาห์

ราศีมีนเป็นธาตุน้ำ คุณทั้งคู่มีความสุขกับการได้โอนอ่อนผ่อนตามความต้องการของคนรัก ชาวมีนเป็นคนปรับตัวให้เข้ากับสถานการณ์เฉพาะหน้าได้ดี สัญลักษณ์รูปปลาของราศีมีนนั้นบ่งบอกถึงธรรมชาติของการอยู่ด้วยกันเป็นคู่ ซึ่งการที่แต่ละตัวว่ายน้ำไปคนละทิศทางนั้นหมายถึงคู่ชาวมีนจะต้องกำหนดกรอบและทุ่มเทให้กับการก้าวไปถึงเป้าหมาย การที่ต่างฝ่ายต่างสนับสนุนและให้กำลังใจกันนั้นจะทำให้ความสัมพันธ์ดำเนินไปได้ด้วยดี

ชาวมีนจะทำงานได้ดีเมื่อได้รับการผลักดันจากแรงบันดาลใจที่เข้มแข็ง คุณทั้งคู่แทบไม่มีความขัดแย้ง ต่างพร้อมจะยื่นมือช่วยเหลืออีกฝ่ายเมื่อจำเป็น และสามารถระดมสมองเพื่อทำงานร่วมกันได้ดี คู่ชาวมีนจะรู้สึกว่าอีกฝ่ายนั้นช่างดึงดูดใจ และจะชื่นชมในกันและกันเสมอ

สิ่งที่ดีที่สุดในความสัมพันธ์ของคู่ชาวมีนคือการที่คุณทั้งคู่เข้ากันได้ดีอย่างน่าทึ่งจนเป็นที่อิจฉาของคู่รักชาวราศีอื่น คู่ชาวมีนจะมอบความรักและความซื่อสัตย์ให้กัน โอนอ่อนผ่อนตามกัน และพร้อมจะยืนเคียงข้างเมื่ออีกฝ่ายหนึ่งต้องการ บอกได้เลยว่าไม่มีอะไรมาพรากคุณทั้งคู่ออกจากกันได้อย่างแน่นอน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook