ผลทำนายดวงสมพงศ์ของชาว ราศีกุมภ์ กับ ราศีเมษ โดยอาจารย์ลี่

ผลทำนายดวงสมพงศ์ของชาว ราศีกุมภ์ กับ ราศีเมษ โดยอาจารย์ลี่

ผลทำนายดวงสมพงศ์ของชาว ราศีกุมภ์ กับ ราศีเมษ โดยอาจารย์ลี่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อชาวกุมภ์กับชาวเมษรักกัน การผสมผสานกันระหว่างมุมมองแบบชาวกุมภ์กับการแสดงออกแบบชาวเมษจะทำให้คุณเป็นคู่รักที่สร้างสรรค์สุดๆ ความสัมพันธ์ของคุณจะมั่นคงและมีสีสัน คุณสองคนสื่อสารกันได้ดี มีความเข้าใจอย่างลึกซึ้งในการมองโลกอย่างกระตือรือร้นและความยึดมั่นในอุดมการณ์ของอีกฝ่าย คุณทั้งคู่ปรารถนาความตื่นเต้นและประสบการณ์ใหม่ๆ ยิ่งแปลก ยิ่งเร้าใจเท่าไรก็ยิ่งดี

ระดับความเป็นคู่แท้

 

ความสัมพันธ์ของชาวกุมภ์กับชาวเมษอยู่บนพื้นฐานของการยอมรับซึ่งกันและกัน ชาวกุมภ์รักความมีพลังและการเป็นนักคิดริเริ่มของชาวเมษ เพราะชาวกุมภ์มักมีไอเดียใหม่ๆตลอดเวลา แต่ไม่สามารถทำให้สำเร็จได้ ส่วนชาวเมษรักการมองโลกอย่างสร้างสรรค์ซึ่งเป็นเอกลักษณ์ของชาวกุมภ์ คุณทั้งคู่รักอิสระ

แต่บางครั้งชาวเมษก็แสดงความเป็นเจ้าข้าวเจ้าของ ซึ่งทำให้ชาวกุมภ์รู้สึกอยากตีตัวออกห่าง ชาวกุมภ์และชาวเมษมองโลกแตกต่างกัน ซึ่งแต่ละคนต่างก็อยากทำความเข้าใจมุมมองของอีกฝ่าย เพราะมุมมองแบบชาวกุมภ์ดูจะอยู่เหนือการคาดเดาของชาวเมษ ในขณะที่มุมมองของชาวเมษก็ดูจะซับซ้อนเกินไปสำหรับชาวกุมภ์

ราศีกุมภ์ได้รับอิทธิพลจากดาวเสาร์และดาวยูเรนัส ส่วนราศีเมษได้รับอิทธิพลจากดาวอังคาร คือความร้อนแรง ชาวกุมภ์ได้รับวิธีคิดแบบเป็นขั้นเป็นตอนจากดาวยูเรนัส และได้รับความใจบุญกับความรู้จักผิดชอบชั่วดีจากดาวเสาร์ ดังนั้น เมื่อสองพลังมาประสานกัน ความร้อนแรงและการแสดงออกอย่างตรงไปตรงมาจึงถูกนำมาผนวกเข้ากับแนวคิดในอุดมคติเหล่านี้

ราศีกุมภ์เป็นธาตุลม ส่วนราศีเมษเป็นธาตุไฟ ลมสามารถกระพือไฟให้ลุกโชนได้ เช่นเดียวกับที่ชาวกุมภ์ใช้ความเฉลียวฉลาดของตัวเองช่วยให้ชาวเมษคิดโครงการใหม่ๆขึ้นมาได้อย่างที่ชาวราศีอื่นน้อยคนจะทำสำเร็จ ชาวกุมภ์จะช่วยให้ชาวเมษอยู่กับร่องกับรอยและทำงานที่ค้างอยู่ตรงหน้าให้สำเร็จก่อนที่จะกระโดดไปหางานอื่น

ในขณะที่ชาวเมษก็จะช่วยให้ชาวกุมภ์มีความมั่นใจที่จะเดินหน้าต่อแทนที่จะมัวนั่งงมโข่งกับแผนการเดิม คุณทั้งคู่มีความเคารพและยอมรับซึ่งกันและกัน ซึ่งสิ่งนี้ช่วยทลายทุกอุปสรรคในความสัมพันธ์ของคุณได้ สิ่งที่ดีที่สุดในความสัมพันธ์ระหว่างชาวกุมภ์กับชาวเมษคือการที่คุณสองคนทำงานร่วมกันได้อย่างมีประสิทธิภาพ ความสัมพันธ์ของคุณคือบทเรียนอันล้ำค่า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook