ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพิจิก ผู้เปรียบเสมือนนกฟีนิกซ์ ที่การเปลี่ยนแปลงจากความรู้สึกภายใน จากสัญชาติญาณ จะนำไปสู่ชีวิตใหม่ การเริ่มต้นใหม่ ที่มีพลัง สร้างสรรค์ และ สดใส


การเงิน การแสวงหารายได้ที่อยู่ในกรอบ กติกา กฎ ระเบียบ ถึงจะทำให้เกิดลาภผลตามมาอย่างไม่มีปัญหา แต่วันที่ 30/11-2/12 อารมณ์รีบร้อน หรือโลเล ไม่แน่ใจนานเกินไป ก็อาจทำให้สูญเสียโอกาส ลาภที่พึงมีพึงได้ด้วยเช่นกัน

 

การงาน เป็นสัปดาห์แห่งปัญหาอย่างต่อเนื่อง เจ้าของกิจการ ผู้บริหาร ควรระวังลูกน้อง พนักงาน อาจก่อเรื่องทำให้ยุ่งยาก เดือดร้อน เสียชื่อโดยเฉพาะเรื่องเงิน ๆ ทองๆ สำหรับมนุษย์เงินเดือนก็ควรระวังการสื่อสารที่ไม่ชัดเจนกับผู้ใหญ่ เจ้านายหรือผู้บังคับบัญชาที่อาจทำให้เข้าใจผิดกันได้ ซึ่งวันที่ 27-28 ควรระวังให้มากๆ

ความรัก เริ่มต้น เดือน สัปดาห์ที่ควรปล่อยให้ความรักนำทาง การเปลี่ยนแปลง ปรับปรุงภาพลักษณ์ตัวเองให้สวย มีเสน่ห์ ลึกลับชวนค้นหามากขึ้น ก็จะทำให้คนรัก คู่ครอง เสน่หาพัวพันใกล้ชิดไม่ยอมห่าง คนโสด ก็อาจเป็นแม่เหล็กดึงดูดเพศตรงข้ามให้เข้ามาพัวพัน ใกล้ชิด ให้ได้รัก ได้เลือกจนพอใจ ที่อาจทำให้วันที่ 3 ธันวาคม พระจันทร์เพ็ญปูรณมีในเขตราศีพฤษภ ที่อาจทำให้เป็นจุดเริ่มต้นของการสุดสิ้นชีวิตโสด


สุขภาพ เครียด คิดมากในสัปดาห์นี้ อาจส่งผลทำให้ปวดศีรษะ ไมเกรน กรดไหลย้อน อาจเกิดขึ้นได้อย่างไม่ทันได้ตั้งตัว

โชคลาภ วันที่ 29-30 อาจได้โชคมีลาภ แต่การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร อยู่ในระยะพลิกผันไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบ

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook