ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกันย์ ราศีแห่งนางฟ้า ที่ปรารถนาความงดงาม บริสุทธิ์ และสมบูรณ์แบบ ดังนั้นภารกิจของ “นางฟ้า”คือพยายามกำจัดสิ่งสกปรก มีมลพิษให้พ้นไปจากชีวิต ร่างกาย หัวใจ และคอยหาสิ่งมาเติมเต็มชีวิต ร่างกายและหัวใจ ให้บริสุทธิ์ งดงาม อยู่เสมอ


การเงิน เดินทาง ใช้สื่อออนไลน์ หรือ หารายได้เพิ่มเติมจากการเรียน การสอน อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้มีลาภผลมากขึ้น แต่วันที่ 30/11-2/12 ควรระวังบริวาร ลูกน้อง คนรับใช้ อาจทำให้ลาภสะดุด เสียเงินจำนวนมากอีกด้วย

 

การงาน พูด (เขียน) ดีเป็นศรีแก่ปาก ที่จะทำให้เกิดลาภ ผลประโยชน์ ตามมา แต่วันที่ 27-28 ควรใส่ใจ มีสมาธิในการติดต่อ ปฏิสัมพันธ์ เพราะมีเกณฑ์ว่าถ้าหลวมตัว ลืมตัวแล้ว ก็อาจทำให้เสียรู้ เสียเปรียบ ที่จะทำให้เสียหายมากกว่าที่คาดคิด

 

ความรัก สุดสัปดาห์ สัปดาห์แห่งความสุขที่จะเกิดขึ้นเมื่อเดินทางร่วมกับคนรัก คู่ครอง ญาติสนิทมิตรสหาย คนโสด ก็อาจทำให้ได้พบรัก เจอคนถูกใจที่พร้อมจะสานรักพัฒนาความสัมพันธ์จนได้ครองคู่ แต่สำหรับสัมพันธ์รักที่เพิ่งเริ่มต้น ควรระวังอย่าหลงเชื่อเพราะรู้หน้า ไม่รู้ใจ ที่มีเกณฑ์สูงว่าจะถูกหลอกลวงเพื่อหวังผลประโยชน์มากกว่า

สุขภาพ วันที่ 27-28 ควรระวังหมอก ไอ ควันไฟที่สูดดมเข้าไป หรือ กินยาที่ไม่ได้มาจากใบสั่งแพทย์ เภสัชกร ก็อาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบาย


โชคลาภ อาจได้โชคมีลาภจากการเดินทาง แต่การลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ พลิกผันไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบก่อนจะ...เสี่ยง

คำแนะนำ จากวันที่ 1-24 พฤศจิกายน ดาวพุธ ดาวประจำตัวของชาวราศีกันย์ จะโคจรมาสถิต ณ เขตราศีพิจิก นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า เป็นระยะที่ควรอดทน อดกลั้นที่จะปิดบังความรู้สึกตัวเอง เลือกสรรแต่คำพูด การเขียนที่ผ่านการพิจารณาไตร่ตรองอย่างรอบคอบแล้วเท่านั้น ถึงจะทำให้เกิดผลสำเร็จ มีโชคลาภติดตามมา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook