ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชาวราศีพฤษภ ชาวราศีผู้เป็นแกนหลักของกงล้อชีวิต ที่ทำให้ชีวิตของทุกคนที่เกี่ยวข้องขับเคลื่อนไปได้ ชาวราศีผู้ยึดคติ “ช้าเป็นการ นานเป็นคุณ” คิดช้าแต่จะไม่ผิดพลาด แม้แต่ความโกรธก็ช้า แต่ถ้าเกิดขึ้นเมื่อไหร่ก็...ตัวใครตัวมัน

การเงิน วันที่ 30/11 – 1/12 อยู่ในเกณฑ์ที่จะแสวงหาลาภผลจากความสัมพันธ์ส่วนตัว หรือ อาจได้โชคมีลาภอย่างไม่คาดฝัน แต่สัปดาห์นี้ก็ควรระวัง และรอบคอบ เพราะมีเกณฑ์สูงที่จะต้องเสียเงินมากกว่าที่จะหามาได้ ทั้งจากเรื่องของบุตร-ธิดา หรือ ถูกล่อลวง โน้มน้าวใจจากผู้ที่เข้ามามีปฏิสัมพันธ์ด้วย ซึ่งวันที่ 1-3 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ


การงาน เริ่มต้นด้วยดี มีชัยไปกว่าครึ่งแล้ว เริ่มต้นสัปดาห์วันที่ 27-28 ด้วยการใช้สัญชาติญาณนำหน้า เป็นจังหวะดีที่จะรวบรัด ถึงจะทำให้งานสำเร็จผลดังที่หวัง แต่ควรระวังการติดต่อ สัมพันธ์ที่อาจพบคนไม่จริงจัง จริงใจ ที่ใช้ความพยายามมากแค่ไหน ก็จะถูกบ่ายเบี่ยง แบ่งรับแบ่งสู้ ที่จะเป็นอุปสรรคทำให้งานล่าช้าหรือล้มเหลวไปเลยเช่นกัน

 

ความรัก เชื่อมากอาจหมดตัว!! โดยเฉพาะจากสัมพันธ์รักที่เพิ่งเริ่มต้น ควรระวังเขา/เธอคนนั้น อาจใช้เสน่ห์เล่ห์กลที่จะทำให้คุณหลงเชื่อ หลงใหล คลั่งไคล้ จนทุ่มเททรัพย์สินเงินทองของมีค่าให้ไป สำหรับคนโสด วันที่ 3 ธันวาคม พระจันทร์เพ็ญปูรณมีในเขตราศีพฤษภ พลังแห่งเพ็ญพระจันทร์ อาจทำให้ได้พบรัก เจอคนถูกใจ ที่จะทำให้สิ้นสุดชีวิตโสด

ครอบครัว อย่าไว้ใจทาง อย่าวางใจคน!! โดยเฉพาะวันที่ 30/11-2/12 ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะนำพาคนแปลกหน้า หรือคนรับใช้เข้ามาในบ้าน เพราะอาจก่อเรื่องทำให้เดือดร้อน ยุ่งยาก

สุขภาพ เป็นสัปดาห์ที่ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงอาหารรสจัด เผ็ดร้อน เพราะอาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบาย

โชคลาภ วันที่ 29-30 อาจได้โชคมีลาภบ้าง แต่ควรระมัดระวัง และ รอบคอบ เพราะยังอยู่ในเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียเช่นกัน

คำแนะนำ จากวันที่ 26 พฤศจิกายน – 20 ธันวาคม 2560 ดาวศุกร์ ดาวประจำตัวของชาวราศีพฤษภ ได้โคจรเข้ามาสถิตในราศีพิจิก สัญลักษณ์แห่งคู่ครอง นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า อาจได้พบรัก เจอคนที่ทำให้หลงใหล คลั่งไคล้ แต่ควรระวังอารมณ์รักที่มากล้น อารมณ์ปรารถนาที่แรงกล้า อาจทำให้รีบร้อน ร้อนรนจนตัดสินใจผิดพลาดได้ เพราะ รักคนที่ไม่ควรรัก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook