ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    https://s.isanook.com/ho/0/ud/fxd/week/01_aries.jpgดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

    2017-11-24T15:39:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมษ ราศีแห่งนักรบผู้กล้า ที่รู้ว่าเมื่อเข้าสู่สนามรบจะต้องบาดเจ็บ สูญเสีย แต่ด้วยความเชื่อมั่น มีศรัทธาต่อตัวเอง ถึงรู้ว่าจะเจ็บ จะหายนะ แต่ก็จะสู้ เพราะแน่ใจว่าผลสุดท้ายที่ได้รับคือ...ชัยชนะ

    การเงิน รับมาก จ่ายหมด  การแบ่งปันอย่างยุติธรรม อาจทำให้ได้ลาภ ผลประโยชน์มากกว่าที่คิด แต่เป็นสัปดาห์ที่ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงการร่วมหุ้น ลงทุน หรือให้มิตรสหายกู้ยืม โดยเฉพาะวันที่ 27-30 เพราะมีเกณฑ์สูงว่าให้แล้วจะหายลับ ไม่กลับคืน


    การงาน เริ่มต้นสัปดาห์ด้วยการ “ดูหน้าคู่สนทนา” ซึ่งการตอบสนอง ตอบรับตามอารมณ์ร้อน มีไฟ กระตือรือร้น โดยเฉพาะกับหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา ก็อาจทำให้ได้ลาภ ผลประโยชน์ตามมาอีกมากมาย วันที่ 30 หลัง 17:45 นาฬิกา – 23:50 ของวันที่ 3 ธันวาคม อย่ารีรอ ลังเลที่จะไขว่คว้า หาทาง เพราะนั่นคือ เริ่มต้นนับถอยหลังความสำเร็จของคุณ

    ความรัก ว่าอะไรก็ว่าตามไป ถึงจะทำให้สัมพันธ์รักในสัปดาห์นี้ราบรื่น มีความสุข ลาภ ของขวัญ ผลประโยชน์ ก็อาจมีกองอยู่ตรงหน้าจากเขา/เธอของคุณ สำหรับคนที่มีอดีตรักฝังใจ ก็มีโอกาสที่ “ของรักจะได้คืน” สุดสัปดาห์นี้ คนรัก แฟนเก่า ที่เคยเลิกร้างกันไป ลมรักอาจหวนทวนกลับมาหา


    ครอบครัว วันที่ 28-30 ระวังเงินทองของมีค่าในบ้านจะสูญหาย ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะรับคนแปลกหน้า คนรับใช้ใหม่เข้าบ้าน เพราะอาจก่อเรื่องทำให้เดือดร้อน ยุ่งยาก


    สุขภาพ บริหารจิตใจ และอารมณ์ ที่จะ “ไม่ให้เครียด” ไม่ให้มีโทสะ หรือ โกรธง่าย เพราะอาจก่อให้เกิดโรคภัยไข้เจ็บตามมาอีกมากมาย โดยเฉพาะวันที่ 28-30 ควรระวังเป็นพิเศษ

    โชคลาภ วันที่ 29-30 ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงการเสี่ยงโชค เก็งกำไร เพราะมีเกณฑ์ขาดทุน สูญเสีย สูงมาก

    คำแนะนำ จากวันที่ 13 ตุลาคม – 29 พฤศจิกายน ดาวอังคาร ดาวประจำตัวของชาวราศีเมษ จะโคจรมาสถิต ณ เขตราศีกันย์ ที่มีดาวพุธ เป็นเจ้าเรือน นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า จะทำให้ชาวราศีเมษได้รับประโยชน์ มีลาภผลมากขึ้น เมื่อทำงานร่วมกับผู้อื่นในลักษณะลูกจ้างหรือตัวแทน และควรระวังมิตรสหาย หรือ ลูกน้อง ผู้ใต้บังคับบัญชา อาจนำความเดือดร้อนมาให้ด้วย