ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมีน ผู้เปรียบเสมือน “ปลา” ที่แหวกว่ายอยู่ในมหาสมุทรของความคิด และ ความรู้สึกที่ไม่มีขอบเขต...

 

การเงิน รายได้ รายจ่าย หมุนเวียนได้ดี อาจได้ลาภผลมากขึ้นจากความรู้ ความสามารถของตัวเอง แต่ระวัง “ความรู้แค่หางอึ่ง” แต่อวดรู้ อวดฉลาดมากเกินไป วันที่ 24-26 ควรระวังอาจถูกล่อลวง โน้มน้าวใจให้สูญเสียเงินจำนวนมากได้

การงาน งานใดที่มีปัญหาคั่งค้างมานาน โดยเฉพาะที่เกี่ยวกับการติดต่อ สัมพันธ์กับต่างประเทศ สัปดาห์นี้ วันที่ 21-23 ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะเสนอ สรุป หรือ รวบรัด เพราะมีโอกาสสำเร็จมากขึ้น แต่ควรระวังการนัดหมายใด ๆ ถ้าไม่เผื่อเวลาไว้ ก็อาจคลาดเคลื่อน มีอุปสรรค จนล้มเหลวได้

ความรัก ร่วมด้วย ช่วยกัน ในภารกิจที่จะต้องกระทำ ไม่แบ่งแยกของฉัน ของเธอ ก็จะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น มีความสุข สำหรับคนโสดที่กำลังไขว่คว้าหารักแท้ วันที่ 21-23 ยังมีโอกาส จากภารกิจ งานที่กระทำ โดยเฉพาะจากการเดินทางไกล ก็อาจทำให้พบรัก เจอเนื้อคู่

สุขภาพ สุดสัปดาห์ ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะบริโภคอาหารแปลกๆ ที่ไม่คุ้นลิ้น หรือ การเสพสุรามากเกินไป ก็อาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบาย

โชคลาภ วันที่ 23-24 อาจได้โชคมีลาภ ทั้งจากการเสี่ยงโชค เก็งกำไร หรือ ได้ลาภผลจากการติดต่อ สัมพันธ์กับมิตรสหาย

 

คำแนะนำ นับจากวันที่ 26 มกราคม 2560 ไปอีกสองปีครึ่ง ดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม โคจรมาสถิต ณ ราศีธนู ในระยะมุมฉากกับราศีกำเนิดของชาวราศีมีน นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่าเป็นระยะเวลาที่อาจได้ รับผิดชอบงานที่มีความสำคัญมากขึ้น ที่ชาวราศีมีนต้องทุ่มเทเวลา ใช้ทักษะ ความรู้ อย่างเต็มที่ถึงจะประสบความสำเร็จ แต่ระวังการ “ปฏิเสธ” หรือ หลีกเลี่ยงไม่กระทำงานตามที่ได้รับมอบหมาย ก็อาจส่งผลเดือดร้อนต่อชีวิต อาชีพ การงาน เช่นกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook