ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีสิงห์ ราศีธาตุไฟ ที่มีดาวอาทิตย์ ดาวธาตุไฟเช่นกันเป็นเจ้าราศี ที่บอกถึง ความสนุกสนาน ร่าเริง มีชีวิตชีวา ชีวิตคือการต่อสู้ ถึงจะสู้อย่างเคร่งเครียดเอาจริงเอาจัง แต่ชาวราศีสิงห์ก็สนุกที่จะสู้ด้วย 


การเงิน รายได้ รายจ่าย หมุนเวียนได้ดี แต่ระวังจากเสาร์เข้าวงจันทร์ ระหว่างวันที่ 21-23 อาจเกิดอารมณ์ลังเล โลเล วิตกจริตมากเกินไป ที่จะทำให้โอกาสที่จะแสวงหาลาภ ผลที่กำลังลอยเข้ามาในมือหลุดลอยไปอย่างน่าเสียดาย


การงาน เริ่มต้นวันใหม่ สัปดาห์ใหม่ ด้วยการพูดคุย ติดต่อ สัมพันธ์แบบสบาย ๆ เหมือนอยู่ในบ้าน จิบน้ำชา กาแฟไป คุยไป ก็จะเป็นโอกาสทำให้ได้ลาภ ผลประโยชน์ดังที่หวัง แต่วันที่ 22-23 ถ้ามีการนำเสนองานใหม่ โครงการใหม่ๆ ระวังที่จะแสดงอารมณ์ลังเล โลเล ไม่มั่นใจตัวเอง ก็อาจทำให้ล้มเหลวได้

ความรัก รักที่สุดแสนโรแมนติค ยังไม่เกิดขึ้นในสัปดาห์นี้ แต่การเข้าร่วมกิจกรรม สังสรรค์มิตรสหายในบริเวณสวนสาธารณะตอนเย็นๆ ก็อาจเป็นจุดเริ่มต้นที่จะทำให้คนโสดได้พบรัก เจอคนถูกใจ แต่สำหรับคนมีคู่ครองอยู่แล้ว วันที่ 21-23 ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้งด้วยเรื่องของบุตร-ธิดา เพราะอาจเป็นเหตุทำให้หมางใจกันไปอีกนาน

 

ครอบครัว เริ่มต้นเดือน สัปดาห์ที่เหมาะจะย้าย เปลี่ยนแปลง ปรับปรุงสถานที่อยู่อาศัย ที่จะทำให้สะดวก ราบรื่น มากขึ้น

 

สุขภาพ วันที่ 23-24 ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะกินสัตว์ที่มีกระดอง เช่น ปู หรือ ผักกาดขาว กะหล่ำปลี เพราะอาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายได้

โชคลาภ วันที่ 21-24 ถ้ามีอารมณ์ลังเล ไม่แน่ใจกับข้อมูลที่ได้มา การตัดสินใจที่เชื่องช้า ช้าเกินไป ก็อาจทำให้พลาดโอกาสที่พึงมี พึงได้

 

คำแนะนำ จากวันที่ 16 พฤศจิกายน – 16 ธันวาคม ดาวอาทิตย์ ดาวประจำตัวของชาวราศีสิงห์ จะโคจรมาสถิต ณ เขตราศีพิจิก ร่วมกับดาวพุธ และดาวศุกร์ในบางช่วงเวลา นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า เป็นระยะเวลาที่ควรใส่ใจความต้องการของคนในครอบครัวให้มากขึ้น มากกว่าเอาแต่ใจตนเอง ก็อาจทำให้เกิดสิ่งดี ๆ มีลาภผลตามมาอย่างไม่คาดคิดด้วยเช่นกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook