ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    https://s.isanook.com/ho/0/ud/fxd/week/04_cancer.jpgดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ

    2017-11-17T14:40:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    สวัสดีค่ะ ชาวราศีกรกฎ ราศีต้นธาตุน้ำ ผู้ดำเนินชีวิตไปตามเสียงเรียกร้องของ..หัวใจ ขึ้นกับความรู้สึก ไม่อ้างอิง หรือ ยึดถือ ตำรา หรือ ทฤษฏีใดๆ โลกจะหมุนซ้ายหรือขวา ก็ไม่สน แต่ถ้าความรู้สึกบอกว่าถูกต้อง ก็จะทำ แต่ถ้าไม่ใช่ ก็จะปฏิเสธ หรือ ต่อต้าน โดยทันที


    การเงิน ความคิด ผลงานที่นำเสนอในระยะนี้ ยังอยู่ในเกณฑ์ที่จะก่อให้เกิดลาภผล มีรายได้เพิ่มขึ้น แต่สัปดาห์นี้ควรระวังอย่าเชื่อในสิ่งที่ได้ฟังจากลูกน้อง คนรับใช้ บริวาร เพราะอาจทำให้เดือดร้อน สูญเสียเงินทองของมีค่าได้ ซึ่งวันที่ 25-26 ควรระวังเป็นพิเศษ


    การงาน การติดต่อ สัมพันธ์เพื่องานใหม่หรือ ยื่นใบสมัครหางานใหม่ อยู่ในเกณฑ์ดี มีโอกาสสำเร็จมากกว่า และ วันที่ 21-23 เป็นระยะเวลาที่เหมาะจะใช้ความพยายามโน้มน้าวใจ เกลี้ยกล่อมบุคคลที่พึงประสงค์ ให้เชื่อถือ คล้อยตาม ที่จะทำให้ได้ลาภผลดังที่หวังอย่างไม่ยากนัก

    ความรัก เป็นสัปดาห์ที่ควรระวัง เรื่องไม่เป็นเรื่อง เรื่องที่คิดว่าเล็กๆ น้อยๆ หากมีการขัดแย้งกับคนรัก คู่ครอง หรือ กับคนในครอบครัว ก็อาจกลายเป็นประเด็นใหญ่ที่จะทำให้ลุกลามจนทะเลาะวิวาทได้ สำหรับสัมพันธ์รักที่ยังมีปัญหา วันที่ 21 เหมาะที่จะนัดคุยกัน ขจัดปัญหาที่ค้างคาใจ ที่อาจทำให้ความรักกลับคืนมาสดใสเหมือนเดิม

    สุขภาพ วันที่ 21-23ควรระวังการเดิน ออกกำลังที่อาจส่งผลให้กล้ามเนื้อต้นขา หรือ บริเวณเอว สะโพก บาดเจ็บ อักเสบ

    ครอบครัว ยังอยู่ในระยะที่หลีกเลี่ยงที่จะโต้แย้ง จนถึงทะเลาะวิวาทกับญาติพี่น้อง หรือ เพื่อนบ้าน เพราะที่คิดว่าเรื่องเล็ก อาจลุกลามกลายเป็นเรื่องใหญ่ได้


    โชคลาภ วันที่ 25-26 ควรระวังการแสวงหาโชคลาภใด ๆ เพราะพระจันทร์ในราศีกุมภ์ บ่งบอกถึงความปรวนแปร ไม่แน่นอน สิ่งที่คาดหวังอาจไม่ได้ สิ่งที่ได้มา อาจเป็นสิ่งที่ไม่ได้คาดคิด

    คำแนะนำ ตามปฏิทินดาราศาสตร์ระบบโหราศาสตร์นิรายนะวิธี จากวันที่ 18 สิงหาคม ไปอีกหนึ่งปีครึ่ง พระราหู จะโคจรย้อนจักรเข้าสู่ราศีกรกฎ นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า การเดินทางไปต่างแดน หรือ การเข้าร่วมสังคม มีกิจกรรมร่วมใดๆให้มากขึ้น อาจทำให้ชีวิตเปลี่ยนแปลงอย่างไม่คาดฝัน แต่ควรน้อมศีรษะลงอย่างนอบน้อมในการติดต่อ สัมพันธ์ ถึงจะทำให้ประสบความสำเร็จ รวมถึงการลดอัตตา วางตัวตน อย่าคิดว่า “ฉันเก่ง ฉันดี ฉันวิเศษกว่าคนอื่น” หลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้งแค่ต้องการ “ชนะ” เพราะอาจเป็นอุปสรรคทำให้ชีวิตยุ่งเหยิง ยุ่งยาก