ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีสิงห์ ราศีธาตุไฟ ที่มีดาวอาทิตย์ ดาวธาตุไฟเช่นกันเป็นเจ้าราศี ที่บอกถึง ความสนุกสนาน ร่าเริง มีชีวิตชีวา ชีวิตคือการต่อสู้ ถึงจะสู้อย่างเคร่งเครียดเอาจริงเอาจัง แต่ชาวราศีสิงห์ก็สนุกที่จะสู้ด้วย


การเงิน หาง่าย ใช้คล่องมือ อาจได้ลาภผลจากการติดต่อ ซื้อขาย เป็นนายหน้าอสังหาริมทรัพย์ บ้าน ที่ดิน แต่วันที่ 13-15 ควรระวังอาจมีเหตุจากอารมณ์ตัวเอง ที่จะให้สูญเสียเงินจำนวนมากได้


การงาน วันที่ 16-19 การเจรจา ติดต่อ ที่แสดงถึงความรู้ มีเหตุผล ไม่โอ้อวด คุยโม้ ถึงจะทำให้ได้รับผลสำเร็จ โดยเฉพาะในการซื้อขายบ้าน ที่ดิน สิ่งปลูกสร้าง หรือ สื่อสัมพันธ์กับผู้ใหญ่ นายงาน เพื่อนร่วมงาน มนุษย์เงินเดือน จะขออะไรก็รีบขอ มีโอกาสแล้ว

ความรัก วันที่ 16-19 การเดินทางท่องเที่ยวร่วมกัน ร่วมกับญาติสนิทมิตรสหาย จะทำให้สัมพันธ์รักที่ชืดชาด้วยกาลเวลา กลับมาหวาน โรแมนติค มากขึ้น ที่อาจทำให้คนโสดได้พบรัก เจอคนถูกใจด้วยเช่นกัน แต่เป็นระยะที่ควรระวังการใช้จ่ายฟุ่มเฟือยของตัวเอง ก็อาจทำให้ขัดแย้งจนมีปากเสียงกันด้วย

สุขภาพ วันที่ 15-16 ระวังการบริโภคอาหารมากเกินไป หรือ กินอาหารแปลกๆ ระหว่างเดินทาง ก็อาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายได้

โชคลาภ ลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร อยู่ในระยะพลิกผันไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบ ถ้าคิดจะ...เสี่ยง


คำแนะนำ จากวันที่ 17 ตุลาตม – 16 พฤศจิกายน ดาวอาทิตย์ ดาวประจำตัวของชาวราศีสิงห์จะสถิตอยู่ ณ เขตราศีตุลร่วมกับดาวพุธ และ ดาวพฤหัสบดี นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า การตัดสินใจกระทำการใดๆ ที่ใช้ความอ่อนโยน มีเมตตา รอบคอบ สุขุม และ เที่ยงตรงทั้งต่อตนเองและผู้อื่น ถึงจะทำให้เกิดความสำเร็จ มีลาภ ผลประโยชน์ตามมาเอง

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook