ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะชาวราศีธนู ผู้มีพลังแห่งการไล่ล่า และ เล็งเป้าหมายได้อย่างแม่นยำ ..ชีวิตที่มีแต่การพัฒนา ทั้งความคิด สติปัญญา เพื่อขึ้นสู่สิ่งที่ดีกว่า...เสมอ


การเงิน ตนเป็นที่พึ่งแห่งตน ที่จะทำให้การแสวงหาลาภผลอยู่ในเกณฑ์ดี การเงินคล่องมือ จับจ่ายใช้สอยได้อย่างสบายใจ แต่วันที่ 9-10 ให้ระวังการติดต่อ สัมพันธ์ หรือ ข้อมูลที่ได้มาแบบลับเฉพาะ ก็อาจทำให้สูญเสียเงินจำนวนมาก

การงาน ปัญญา และเหตุผลที่ไม่ใช่จากความงมงาย อคติ จะทำให้เกิดความเจริญรุ่งเรือง โดยเฉพาะภารกิจ งานที่เกี่ยวข้องกับการศึกษา หรือ ศาสนา แต่เป็นสัปดาห์ที่ควรใส่ใจพนักงาน ผู้ใต้บังคับบัญชาให้มากขึ้น ทั้งด้านจิตใจ ลาภผลที่ควรให้ ก็จะทำให้งาน ภารกิจที่กระทำ สำเร็จได้อย่างรวดเร็ว

ความรัก สัมพันธ์รักที่ราบรื่น คนรัก คู่ครอง ก็พร้อมที่จะสนับสนุน ช่วยเหลืออยู่เบื้องหลัง แต่ควรระวังผู้ที่กำลังจับปลาสองมือ อาจทำให้ถูกซุบซิบ นินทาว่าร้าย ที่จะส่งผลทำให้เขา/เธอของคุณหวาดระแวง ไม่ไว้ใจ สำหรับคนโสด ที่กำลังไขว่คว้าหารัก ระวังการใช้สื่อออนไลน์หาคู่ในระยะนี้ เพราะมีเกณฑ์สูงที่จะเจอ รักซ้อน ซ่อนรัก

สุขภาพ ควรระวังดูแลตัวเองให้มากขึ้น โดยเฉพาะผู้ที่มีโรคเรื้อรังประจำตัว หลีกเลี่ยงการบริโภคเนื้อวัว เพราะอาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายได้


โชคลาภ ลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร อยู่ในเกณฑ์ดี รวมถึงอาจได้โชคมีลาภลอยมาอีกด้วย แต่วันที 9-10 ควรระวังอย่าประมาท เพราะมีเกณฑ์สูญเสีย ,,,สูงมาก


คำแนะนำ จากวันที่ 26 มกราคม 2560 ไปอีกสองปีครึ่ง ดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรมจะโคจรมาสถิต ณ ราศีกำเนิดของชาวราศีธนู นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า เป็นระยะเวลาทดสอบศรัทธา และ ความเชื่อมั่นที่มีอยู่ เป็นเวลาที่เหมาะจะค้นหา “ความจริง” ที่อยู่เบื้องหลังม่านบังตา แล้วตรวจสอบวิเคราะห์ว่า อะไรที่จะเป็นอุปสรรค ขัดขวาง หรือ อะไรที่จะมาต่อต้าน ทำร้าย เพื่อจะได้หาทางป้องกัน ไม่ให้ประสบชะตากรรมซ้ำเติมจากดาวเสาร์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook